Review Hạt Nutrience Cho Mèo Chi Tiết Nhất

Review hạt Nutrience cho mèo chi tiết về hàm lượng dinh dưỡng, công dụng... giúp mèo ăn ngon, có đủ dinh dưỡng, phát triển khỏe mạnh. 

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Hai, ngày 27 tháng 09, 2021
Review Hạt Nutrience Cho Mèo Chi Tiết Nhất
Review Hạt Nutrience Cho Mèo Chi Tiết Nhất

Cho mèo ăn gì chắc chắn là vấn đề “đau đầu” khó tránh khỏi của các Sen nuôi mèo. Để một bé mèo được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, phát triển khỏe mạnh thì thức ăn cho mèo là tiêu chí vô cùng quan trọng. Hạt Nutrience là loại thức ăn khô có nguồn gốc từ Canada nhận được nhiều sự yêu mến của người tiêu dùng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết sản phẩm này có tốt không thì hãy tham hảo Review hạt Nutrience cho mèo của Pety trong bài viết dưới đây nhé. 

Hạt Nutrience - thương hiệu thức ăn cho thú cưng uy tín

Nếu là một người nuôi mèo lâu năm mà chưa biết đến thương hiệu Nutrience thì quả là một thiếu sót trầm trọng. Đây là thương hiệu thức ăn cho thú cưng nổi tiếng bậc nhất tại Canada. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất, hạt Nutrisourc được cộng đồng nuôi mèo khắp thế giới lựa chọn. Là thương hiệu tiên phong trong việc áp dụng công thức tiên tiến giúp hạn chế và ngăn ngừa các dị ứng cho thú cưng. Nutrience được đánh giá 4,5 sao trên bảng xếp hạng mua sắm thức ăn cho thú cưng trực tuyến, đạt  chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm và giấy phép kinh doanh trên hệ thống bán lẻ toàn cầu. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm hạt  Nutrience cho mèo nhé.

Hạt Nutrience cho mèo

Hạt Nutrience - thương hiệu thức ăn cho thú cưng uy tín

Giá trị dinh dưỡng của hạt Nutrience cho mèo

Nguyên liệu chính của hạt Nutrience cho mèo bao gồm: Bột thịt gà Canada, gạo lứt, bột yến mạch, đậu hà lan, mỡ gà, bột củ cải khô, hương vị gà tự nhiên, sản phẩm trứng, hạt lanh, Canxi cacbonat, men bia, dầu cá hồi (nguồn DHA), việt quất… Công thức chế biến của sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu nhằm đem lại giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho thú cưng. Sử dụng hạt Nutrience làm thức ăn, mèo nhà bạn sẽ nhận được hàm lượng dinh dưỡng như sau:

  • Protein (tối thiểu): 42%

  • Chất béo (tối thiểu): 20%

  • Chất xơ (tối đa): 3.5%

  • Độ ẩm (tối đa): 10%

  • Tro (tối đa): 7.5%

  • Canxi (tối thiểu): 1.1%

  • Phốt pho (tối thiểu): 0.9%

Download app pety

Review hạt Nutrience cho mèo 

Hạt Nutrience hỗ trợ mèo tiêu hóa tốt

Với công thức tiên tiến, hạt Nutrience giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng lợi khuẩn đường ruột, giúp các chú mèo hấp thức ăn dễ dàng hơn. Ngay cả những bé mèo trong thời gian cho con bú cũng có thể sử dụng để cải thiện tình trạng sức khỏe. Bi-Mos là một loại Probiotic đặt biệt, có tác dụng loại bỏ các loại vi khuẩn gây khó tiêu, hạn chế vấn đề tiêu chảy xảy ra đồng thời ngăn ngừa nôn mửa và các vấn đề khác liên quan đến dạ dày. 

Hạt Nutrience đem lại bộ lông óng mượt cho mèo

Nutrience cho mèo sử dụng BIOPLEX hữu cơ giúp kích thích quá trình tổng hợp các khoáng chất cần thiết lên đến 85%. Nhờ đó mèo nhà bạn sẽ ít gặp các vấn đề về lông, luôn giữ được bộ lông mềm mượt, khỏe mạnh và không bị rụng quá nhiều.

Hạt Nutrience giúp mèo phát triển trí nào

Nutrience giàu Selen cực kỳ tốt cho não bộ của mèo, chống quá trình Oxy hóa diễn ra trong não. Bên cạnh đó còn giảm các mảng bám trong tế bào mô não, giúp trí não của mèo được phát triển tốt hơn trong giai đoạn trưởng thành. Ngoài ra, trong hạt khô Nutrience còn chứa nhiều vitamin nhóm B, Vitamin C, Vitamin D,  cùng đa dạng các khoáng chất khác giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra được suôn sẻ và tốt hơn.

Hạt Nutrience phù hợp với mèo nhiều độ tuổi

Các chuyên gia dinh dưỡng tại Nutrience luôn cố gắng tạo ra những công thức dinh dưỡng khác nhau phù hợp với từng thể trạng của các bé mèo mọi độ tuổi. Hiện tại Nutrience mang đến hơn 10 loại thức ăn khác nhau. Có thể điểm qua như Nutrience Subzero Fraser Valley cho tất cả loại mèo, Nutrience Original Healthy Adult Indoor cho mèo trưởng thành, Nutrience Original Healthy Kitten cho các chú mèo con…

Đánh giá chung review hạt Nutrience cho mèo

Hạt Nutrience là một sản phẩm cao cấp, cung cấp giá trị dinh dưỡng tuyệt vời cho mèo cưng. Khi cho mèo sử dụng hạt Nutrience làm thức ăn bạn sẽ không cần chế biến thêm thức ăn khác cho mèo và tiết kiệm được nhiều thời gian. Như đã nói sản phẩm Nutrience cho mèo có khá nhiều loại, do đó bạn phải lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với lứa tuổi và tình hình sức khỏe hiện tại của mèo. Chọn sai sản phẩm sẽ dẫn đến các vấn đề khó tiêu, khó hấp thụ hết hoàn toàn chất dinh dưỡng có trong sản phẩm.

Giá tham khảo của sản phẩm:

  • Hạt  Nutrience Subzero Fraser Valley: 180.000/500g.

  • Hạt Nutrience Original Healthy Adult Indoor: 130.000/500g.

  • Hạt Nutrience Original Healthy Kitten: 130.000/500g.

Trên đây là một số thông tin review hạt Nutrience của Pety. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm mua một loại thức ăn cho mèo phù hợp. Theo dõi Pety để đón đọc các blog khác về thú cưng. 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety