Ứng Dụng Thú Cưng -  Top Các Ứng Dụng Dành Cho Hội Yêu Pet 

Ứng dụng thú cưng - Top 3 các ứng dụng dành cho người yêu thú cưng, mang lại tiện ích và hỗ trợ trong việc chăm sóc thú cưng, app thú vị dành cho chủ nuôi và thú cưng của mình.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Bảy, ngày 11 tháng 09, 2021
Ứng Dụng Thú Cưng -  Top Các Ứng Dụng Dành Cho Hội Yêu Pet 
Ứng Dụng Thú Cưng -  Top Các Ứng Dụng Dành Cho Hội Yêu Pet 

Ứng dụng thú cưng, ứng dụng chăm sóc thú cưng sẽ giúp bạn đơn giản hóa phần nào các công việc chăm sóc những loài vật nuôi yêu quý của mình. Bạn biết đấy chăm sóc thú cưng cần phải có kỹ năng, cũng như đầu tư về mặt tiền bạc, thời gian và công sức. Nếu bạn đang sở hữu một thú cưng dành riêng cho mình, hãy tham khảo và tìm hiểu thêm về những ứng dụng thú cưng. Hôm nay, Pety sẽ mang đến các ứng dụng thú cưng đáng có nhất trong điện thoại để việc chăm sóc thú cưng thú vị hơn.

Pety - Ứng dụng dành riêng cho người yêu thú cưng 

Một không gian riêng dành cho những người yêu thú cưng, Pety thật sự là một ứng dụng đầy thú vị mà bạn cần phải thử ngay đấy! 

Pety là ứng dụng tiên phong tại Việt Nam dành riêng cho cộng đồng những người yêu thú cưng. Đây là nơi bạn có thể kết nối với những người có cùng sở thích, tìm kiếm thông tin, sản phẩm/ dịch vụ và chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc thú cưng, hay đơn giản là chỉ để tự hào khoe cho cả thế giới biết rằng các “Boss” nhà bạn đáng yêu đến mức nào!

Pety đến từ đâu?

Ứng dụng Pety được phát hành bởi Pety Technology JSC, hoạt động trên cả hai nền tảng iOS và Android. Mặc dù chỉ mới được ra mắt cách đây không lâu, Pety đã được đông đảo các chủ nuôi đón nhận nhiệt tình và nhận được nhiều đánh giá tích cực nhờ những tính năng tiện ích và thú vị ứng dụng này mang lại. 

ứng dụng Pety

Pety - Ứng dụng dành riêng cho người yêu thú cưng 

Khoe boss với cả thế giới nào Sen ơi!

Các bạn sẽ tạo profile cá nhân cho mình và cho cả thú cưng. Ở đây, bạn có thể cập nhật các thông tin như Tên, Tuổi, Giới tính, Giống loài, Cân nặng, Thông tin y tế & Tình trạng sức khoẻ của thú cưng, tạo nên một pet profile thú vị và hữu ích, giúp bạn dễ dàng liên kết hồ sơ bệnh viện thú cưng và sử dụng nhiều tính năng thú vị của Pety.

Bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video về những khoảnh khắc thường nhật của thú cưng nhà mình đến cho người có chung sở thích. 

Những điều đặc biệt chỉ có ở Pety

pety retail nơi mua sắm chính hãngPety Retail - Nơi người yêu thú cưng an tâm mua sắm các sản phẩm/dịch vụ chính hãng cho pet

Nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho chủ nuôi và thú cưng của mình, app chăm sóc thú cưng Pety cung cấp nhiều tính năng hữu ích và thú vị. Trong đó hẳn phải kể đến một số tính năng như Pety Retail - Nơi mua sắm tha ga cho thú cưng với các sản phẩm/ dịch vụ chính hãng 100%; Pety Rewards - Tích điểm, đổi quà; Báo mất - Tìm kiếm chó mèo thất lạc, Tinder cho Pet - Tìm kiếm phối giống và Re-home / Adoption - Nhận nuôi thú cưng bị bỏ rơi. Đặc biệt với tính năng Báo mất, bạn sẽ phần nào giải quyết được nỗi lo mỗi khi Pet đi mãi chưa về, không còn cần phải rơi vào trạng thái hoảng loạn không biết làm gì, đi đâu để tìm Pet. Chỉ cần sử dụng chức năng Báo mất kết hợp với vòng cổ Pety Smart NFC, thông báo sẽ được gửi ngay đến những người thuộc khu vực xung quanh bạn và trợ giúp. Những tính năng này hứa hẹn sẽ làm hành trình nuôi thú cưng của bạn thêm thú vị và dễ dàng hơn.

đổi quà tại Pety RewardsBạn có thể thoả thích tích điểm - đổi quà tại Pety Rewards

PUPPR – Ứng dụng thú cưng dành riêng cho việc huấn luyện

App thú cưng này bao gồm các hướng dẫn từng bước để giúp dạy chú chó của bạn tất cả các loại thủ thuật. Những người không biết về ứng dụng này chắc hẳn sẽ ghen tị với bạn khi nhìn những chú chó của bạn biết làm theo mệnh lệnh.

App chăm sóc thú cưng này giới thiệu cho bạn cách thức huấn luyện vâng lời cơ bản đến các động tác nâng cao. Tính năng nổi bật của ứng dụng là theo dõi quá trình huấn luyện, đưa ra những hướng dẫn thích hợp, tặng huy hiệu sau mỗi bước huấn luyện thành công, giúp chủ nuôi hình thành một thói quen huấn luyện.

ứng dụng huấn luyện chóSử dụng ứng dụng thú cưng này để huấn luyện

PUPPR bao gồm hơn 50 thủ thuật được dạy bởi những chuyên gia. Người đăng ký gói cao cấp sẽ có quyền truy cập vào các gói bài học bổ sung và trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Ứng dụng PUPPR còn cung cấp cửa hàng trực tuyến mua bán các thiết bị, phụ kiện đào tạo thú cưng.

Download app pety

Pet Coach - sổ tay hướng dẫn chăm sóc thú cưng

Nếu bạn còn băn khoăn về sức khỏe, cách huấn luyện, vấn đề dinh dưỡng hay bất cứ điều gì liên quan đến chú cún cưng của mình thì PetCoach sẽ hỗ trợ bạn trong tất cả điều đó. Người dùng có thể xin tư vấn trực tiếp từ chuyên gia vì ứng dụng này cho phép bạn liên lạc 24/7 đến các bác sĩ thú y được chứng nhận, huấn luyện viên cho chó, chuyên gia dinh dưỡng động vật và các chuyên gia khác. Ngoài ra, bạn còn có thể gửi cho chuyên gia hình ảnh về chú cún của mình để được tư vấn về chế độ ăn, hay xem xét các vết thương của chúng.

ứng dụng pet coachPet Coach - sổ tay hướng dẫn chăm sóc thú cưng

Với việc công nghệ xuất hiện trong mọi khía cạnh của cuộc sống con người hiện nay, không có gì ngạc nhiên khi một số lượng lớn các app đã được phát triển để hỗ trợ bạn trong việc chăm sóc thú cưng. Trên đây là 3 ứng dụng thú cưng mà Pety đề xuất cho bạn. Việc nuôi chó mèo sẽ không còn nhàm chán và dễ dàng hơn nếu bạn tải xuống và sử dụng những ứng dụng này. Hãy thử nhé! 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety