Review Hạt Cho Chó Nutrience Grain Free Subzero Chi Tiết Nhất Bởi Chuyên Gia

Thức ăn hạt khô cho chó là sản phẩm rất phổ biến và đa dạng. Do đó, để chủ nuôi thú cưng chọn ra loại thức ăn hạt khô phù hợp cho cún cưng của mình là điều không hề dễ dàng. Bài viết sau đây của Pety sẽ giúp bạn đưa ra những đánh giá khách quan về sản phẩm Thức ăn hạt cho chó Nutrience Grain Free Subzero thông qua những phân tích của chuyên gia.

Triệu Vy Avatar
Viết bởi Triệu Vy Thứ Hai, ngày 12 tháng 12, 2022
Review Hạt Cho Chó Nutrience Grain Free Subzero Chi Tiết Nhất Bởi Chuyên Gia
Review Hạt Cho Chó Nutrience Grain Free Subzero Chi Tiết Nhất Bởi Chuyên Gia

Bảng thành phần:

Thịt gà Canada rút xương, gà tây rút xương, cá hồi, gan gà, tim gà, gan gà tây, tim gà tây, cá trích, cá tuyết, gan cá tuyết, đậu Hà Lan, đậu lăng đỏ, mỡ gà (được bảo quản bằng tocopherols hỗn hợp), khoai lang, đậu gà, trứng nguyên quả, hương gà tự nhiên, bột cỏ linh lăng phơi nắng, thịt gà sấy lạnh, bí ngô sấy lạnh, gan gà sấy lạnh, vẹm xanh sấy lạnh, gan cá tuyết sấy lạnh, tảo bẹ sấy lạnh, dầu cá hồi, dầu cá trích, dầu dừa.

Bí đỏ, bí ngô, cà rốt, rau bina, bông cải xanh, táo, việt quất, nam việt quất, lựu, chiết xuất cây bách xù, gừng, thì là, hoa cúc, lá bạc hà, rễ cam thảo, nghệ, chiết xuất rễ rau diếp xoăn, chiết xuất yucca schidigera, chiết xuất nấm men, chiết xuất cỏ xạ hương, glucosamine hydrochloride, chiết xuất hương thảo, taurine, chondroitin sulfate, L-carnitine, sản phẩm lên men Lactobacillus acidophilus khô, sản phẩm lên men Lactobacillus casei khô, sản phẩm lên men Bifidobacterium bifidum khô, sản phẩm lên men Enterococcus faecium khô, Các loại Vitamin và khoáng chất.

Review-hat-nutrience-subzero-cho-choHàm lượng dinh dưỡng ước tính có trong sản phẩm

Phân tích thành phần

Hai thành phần đầu tiên bao gồm thịt gà và thịt gà tây. Dù đây là nguyên liệu chất lượng (thịt gia cầm chưa qua chế biến chứa tới 73% nước), nhưng sau khi nấu thì phần lớn độ ẩm vẫn bị mất đi, làm giảm hàm lượng thịt xuống chỉ còn một phần nhỏ so với trọng lượng ban đầu.

Hai thành phần tiếp theo bao gồm bột gà và bột gà tây. Bột gia cầm được coi là thịt cô đặc và chứa nhiều protein hơn, gần 300% so với thịt tươi.

Thành phần thứ năm là cá hồi. Mặc dù rất giàu axit béo omega-3, nhưng sau khi chế biến thì lượng dinh dưỡng trong cá hồi sẽ bị hao hụt.

Bốn nguyên liệu tiếp theo được liệt kê là các phần nội tạng giàu chất dinh dưỡng như sau:

  • Gan gà

  • Tim gà

  • Gan gà tây

  • Tim gà tây

Mặc dù nghe có vẻ không ngon miệng lắm, nhưng mô tim là phần cơ bắp thuần túy - tất cả đều là thịt. Tim gà rất giàu protein chất lượng, khoáng chất và vitamin B.

Ba thành phần tiếp theo bao gồm cá trích, cá tuyết và gan cá tuyết, các loại nguyên liệu giàu độ ẩm. Cá chứa nhiều protein cũng như axit béo omega 3, tinh dầu cần thiết cho mọi chú chó phát triển khỏe mạnh.

Các thành phần nằm sau các nguyên liệu trên (ngoài các chất bổ sung dinh dưỡng) không có khả năng ảnh hưởng đến đánh giá chung của sản phẩm này.

Phân tích chất dinh dưỡng

Nếu đánh giá theo thành phần, thức ăn cho chó Nutrience Subzero được coi là một sản phẩm  hạt khô có chất lượng trên mức trung bình.

Trên bao bì ta có thể thất lượng protein chất khô là 42%, mức chất béo là 20% và carbohydrate là khoảng 30%. Tỷ lệ chất béo trên protein khoảng 47%.

Có nghĩa là dòng sản phẩm Nutrience này chứa lượng protein trên trung bình, chất béo trên trung bình và tinh bột dưới mức trung bình khi so sánh với các loại thức ăn khô khác.

Download app pety

Đánh Giá Về Nutrience Subzero

Nutrience Subzero là dòng thức ăn khô cho chó không chứa ngũ cốc (grain-free) và sử dụng các loại thịt chất lượng để làm nguồn protein chính, do đó sản phẩm này nhận được 5/5 sao từ các chuyên gia.

Pety khuyến khích sử dụng dòng sản phẩm này cho cún cưng nhà bạn nha!

Pety hi vọng qua bài đánh giá trên, bạn đã có thể lựa chọn được sản phẩm thức ăn hạt khô phù hợp cho các bé cún cưng ở nhà mình. 

Dịch từ nguồn: dogfoodadvisors.com

Chia sẻ

Hình đại diện của Triệu Vy

Viết bởi Triệu Vy

Là thành viên Pety kể từ Thứ Tư, ngày 20 tháng 01, 2021

Media Manager - Pety