Review Hạt Nutrience Fraser Valley High Protein Cho Mèo Chi Tiết Bởi Chuyên Gia

Nhìn chung, hạt khô Nutrience Fraser Valley High Protein là một loại thức ăn cho mèo trên mức trung bình, được 7/10 điểm dựa trên đánh giá của các chuyên gia. Hãy cùng Pety đọc qua bài viết này, thông qua phân tích dinh dưỡng và danh sách thành phần của sản phẩm để hiểu rõ hơn.

Triệu Vy Avatar
Viết bởi Triệu Vy Thứ Tư, ngày 14 tháng 12, 2022
Review Hạt Nutrience Fraser Valley High Protein Cho Mèo Chi Tiết Bởi Chuyên Gia
Review Hạt Nutrience Fraser Valley High Protein Cho Mèo Chi Tiết Bởi Chuyên Gia

Bảng thành phần:

Thịt gà rút xương, gà tây rút xương, bột thịt gà, bột thịt gà tây, cá hồi, gan gà, tim gà, gan gà tây, tim gà tây, cá trích, cá tuyết, gan cá tuyết, táo, việt quất, nam việt quất, lựu, trứng, đậu Hà Lan, mỡ gà (được bảo quản bằng hỗn hợp tocopherols – nhóm chất quan trọng có trong Vitamin E), vị thịt gà tự nhiên, thịt gà sấy lạnh, gan gà sấy lạnh, vẹm vỏ xanh sấy lạnh, gan cá tuyết sấy lạnh, dầu cá hồi, dầu cá trích. Đậu lăng đỏ, khoai lang, đậu gà, bột cỏ linh lăng, bí ngô sấy lạnh, tảo bẹ sấy lạnh, dầu dừa, bí ngô, bí nghệ, cà rốt, rau bina, bông cải xanh, chiết xuất từ quả cây bách xù, gừng, thì là, hoa cam cúc, lá bạc hà, rễ cam thảo, nghệ, rễ cây nữ lang. Các loại Vitamin và khoáng chất.

Phân tích thành phần

Review hạt Nutrience cho mèo

Khi đánh giá các sản phẩm thức ăn cho mèo, năm thành phần đầu tiên có thể cho bạn biết rất nhiều về chất lượng của sản phẩm. Và một sản phẩm tốt là các sản phẩm có nguồn protein chất lượng với lượng ít tinh bột, chất độn hoặc sản phẩm phụ giá rẻ.

Hạt khô Nutrience Fraser Valley High Protein cho mèo có chứa các thành phần sau:

  • Các thành phần chất lượng: Thịt gà rút xương, gà tây rút xương, bột thịt gà, bột thịt gà tây, cá hồi, gan gà, tim gà, gan gà tây, tim gà tây, cá trích, cá tuyết, gan cá tuyết

  • Thành phần chưa rõ công dụng: rễ cam thảo

  • Thành phần có khả năng gây dị ứng: cá hồi, cá trích, cá tuyết, gan cá tuyết, trứng, vẹm vỏ xanh sấy lạnh, gan cá tuyết sấy lạnh, dầu cá hồi, dầu cá trích

* Lưu: 5 thành phần được in đậm là 5 thành phần được liệt kê đầu tiên trong bảng thành phần của nhà sản xuất.

Thành phần dồi dào nhất của hạt khô cho mèo Nutrience Fraser Valley High Protein là thịt gà rút xương và đây được coi là một nguồn protein chất lượng chó thú cưng. Ngoài ra gà tây rút xương, bột gà, bột gà tây và cá hồi cũng là nguồn đạm chất lượng khác được thêm vào.

Điều đáng chú ý là phụ phẩm hay chất độn không có giá trị dinh dưỡng, không được liệt kê trong các thành phần đầu tiên của sản phẩm này. 

Download app pety

Phân tích dinh dưỡng

So với 2866 loại thức ăn cho mèo khác trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi, Nutrience Fraser Valley High Protein (Dry) có:

  • Nhiều protein hơn mức trung bình

  • Lượng carbohydrate trung bình

  • Nhiều chất béo hơn mức trung bình

  • Ít chất xơ hơn mức trung bình

  • Độ ẩm ít hơn đáng kể so với thực phẩm ướt tương đương

Thông thường, các bé mèo được khuyến khích ăn chế độ ăn giàu protein, lượng chất béo ở mức trung bình, ít carbohydrate và đủ độ ẩm. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng sức khỏe của từng bé, các bác sĩ thú y hay chuyên gia dinh dưỡng có thể khuyến nghị mèo của bạn ăn một chế độ ăn khác.

Phân tích hàm lượng calorie

Sử dụng các tính toán do AAFCO cung cấp, hạt khô cho mèo Nutrience Fraser Valley High Protein có khoảng 377 calo mỗi 100g, nhiều hơn một vài calo so với mức trung bình của các loại thức ăn cho mèo khô khác trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi.

Đánh giá chung về sản phẩm hạt khô cho mèo Nutrience Fraser Valley High Protein

Nhìn chung đây là một sản phẩm hạt khô chất lượng, đạt 7/10 điểm theo đánh giá của các chuyên gia. Trong đó:

  • Thành phần: 4 / 5 điểm

  • Dinh dưỡng: 3 / 5 điểm

Hi vọng bài viết này của Pety đã giúp bạn tìm được 1 sản phẩm phù hợp cho bé mèo nhà mình. Cùng theo dõi các bài tiếp theo của Pety để có thể trở thành con Sen thông thái nha! 

Nguồn: dịch từ catfooddb.com

Chia sẻ

Hình đại diện của Triệu Vy

Viết bởi Triệu Vy

Là thành viên Pety kể từ Thứ Tư, ngày 20 tháng 01, 2021

Media Manager - Pety