Review Sữa Tắm Chó Mèo - Top 10 Thương Hiệu Phổ Biến

Review sữa tắm chó mèo chất lượng cao, uy tín giúp chó sạch sẽ, thơm tho và hạn chế được các vấn đề về lông, da.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Hai, ngày 27 tháng 09, 2021
Review Sữa Tắm Chó Mèo - Top 10 Thương Hiệu Phổ Biến
Review Sữa Tắm Chó Mèo - Top 10 Thương Hiệu Phổ Biến

Một cách đơn giản giúp thú cưng tránh gặp các vấn đề về lông và da là lựa chọn được một loại sữa tắm phù hợp. Hiện có rất nhiều thương hiệu sữa tắm cho thú cưng khiến nhiều Sen bối rối không biết nên chọn sản phẩm nào. Bài viết hôm nay Pety sẽ review sữa tắm chó mèo để bạn tham khảo 8 thương hiệu đang phổ biến nhất hiện nay nhé.

Review sữa tắm chó mèo SOS

Sữa tắm cho chó mèo là một trong những loại sữa tắm được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy là sản phẩm bình dân với giá thành rẻ nhưng hiệu quả làm sạch và cải thiện bộ lông cho Boss của sữa tắm SOS lại không hề thấp. Sản phẩm được làm từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho sức khỏe của chó mèo. Đồng thời, hả năng lưu hương của sữa tắm rất lâu, sẽ rất thích hợp nếu dùng cho những bạn thú cưng lười tắm đấy.

Giá tham khảo của sản phẩm: 53.000/530ml.

Review sữa tắm chó mèo SOS

Review sữa tắm chó mèo SOS

Review sữa tắm chó mèo Diva

Diva là công ty chuyên các dòng sản phẩm sữa tắm, vệ sinh cho chó mèo. Sản phẩm của DIVA được nghiên cứu và kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng sử dụng cũng như an toàn cho thú cưng. Sữa tắm chó mèo Diva giúp giảm rụng lông, tạo sự mềm mại, bóng mượt cho bộ lông của chó mèo. Sản phẩm không gây kích ứng da, không cay mắt, không độc hại, không làm phai màu lông, sạch khuẩn. Ngoài ra, sử dụng sữa tắm Diva cho thú cưng còn giúp ngăn ngừa ve rận, bọ chét hiệu quả. Sữa tắm cho chó DIVA phù hợp cho các giống chó mèo lông dày và dài.

Giá tham khảo của sản phẩm: 160.000/260ml.

Review sữa tắm chó mèo Diva

 

Review sữa tắm chó mèo Diva

Download app pety

Review sữa tắm chó mèo Fay

Đây là dòng sản phẩm thiên về chăm sóc sức khỏe da và lông hơn là cải thiện bề ngoài cho chó mèo. Với thành phần tự nhiên an toàn, bạn có thể sử dụng Fay để đặc trị các vấn đề về ngứa, nổi mẩn…. ở thú cưng. Ngoài ra, nếu bé nhà bạn bị mẫn cảm với các loại sữa tắm khác hoặc bị dị ứng do sữa tắm thì vẫn có thể dùng Fay. Sản phẩm này giúp chữa trị các triệu chứng rụng lông, ghẻ, nhiễm trùng… do sử dụng các loại dầu tắm không đảm bảo chất lượng.

Giá tham khảo của sản phẩm: 65.000/800ml.

Review sữa tắm chó mèo Fay

Review sữa tắm chó mèo Fay

Review sữa tắm chó mèo Yú

Yú là dòng sữa tắm khô chuyên dùng cho chó mèo. Sản phẩm này dùng trong trường hợp là chó mèo của bạn đang bị bệnh hoặc đang mang thai không thể tắm nước được. Ngoài ra, khi thời tiết quá lạnh thì bạn cũng có thể dùng Yú để chó mèo được tắm nhanh hơn mà vẫn sạch sẽ. Bạn chỉ cần xịt sau đó dùng khăn khô để lau lại là xong. Mùi hương của sản phẩm này hơi nồng nhưng khả năng kiểm soát khuẩn rất tốt.

Giá tham khảo của sản phẩm: 85.000/100ml.

 

Review sữa tắm chó mèo Davis

Sữa tắm Davis là dòng sữa tắm của Mỹ, được làm hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, nhờ vậy mà rất an toàn và không gây cay mắt, mũi các Boss khi sử dụng. Bên cạnh công dụng làm mềm, mượt và bóng lông, sữa tắm Davis còn nổi tiếng nhờ khả năng dưỡng ẩm rất tốt cho da của chó mèo. Tuy nhiên, giá của sữa tắm Davis cũng đắt hơn các loại khác một chút.

Giá tham khảo của sản phẩm: 358.000/355ml.

 

Review sữa tắm chó mèo Hanvet Hantox

Hanvet là hãng thuốc thú y khá nổi tiếng, nếu bạn là người nuôi mèo lâu năm thì hẳn đã không ít lần nghe tới cái tên này. Sữa tắm Hantox là dòng sản phẩm gây được tiếng vang lớn của công ty nhờ công dụng làm sạch và diệt ve, rận hiệu quả. Công dụng chính của sản phẩm là chăm sóc sức khỏe cho thú cưng chứ không phải làm đẹp. Vậy nên dược tính của Hanvet Hantox là khá mạnh, bạn cần lưu ý không để sữa tắm dính vào mắt, mũi, miệng thú cưng.

Giá tham khảo của sản phẩm: 49.000/200ml.

 

Review sữa tắm chó mèo Bio Lovely

Bio Lovely được nhiều người đánh giá là dòng dầu tắm phải mua cho chó mèo. Sử dụng sữa tắm Bio Lovely sẽ cho các Boss bộ lông bóng mượt, ít gãy rụng hơn hẳn. Tuy nhiên, sản phẩm này lại có mùi nồng đậm hơn rất nhiều nên có thể một số bạn thú cưng sẽ không thích loại sữa tắm này.

Giá tham khảo của sản phẩm: 79.000/450ml.

Review sữa tắm chó mèo Joyce & Dolce

Sữa tắm Joyce & Dolce là dòng sản phẩm chăm sóc thú kiểng quen thuộc với rất nhiều người. Đây là dòng sữa tắm tiên phong trong việc sử dụng hương nước hoa để lưu hương cho thú cưng. Không chỉ có công dụng làm sạch, sản phẩm còn đem đến cho chó mèo bộ lông óng mượt và một số loại còn giúp đặc trị nấm, viêm da, khử mùi... Giá của sữa tắm chó mèo Joyce & Dolce ở mức trung bình.

Giá tham khảo của sản phẩm: 250.000/400ml.

 

Review sữa tắm chó mèo Trixie

Sữa tắm chó mèo Trixie cũng là một sản phẩm quen thuộc của thị trường chăm sóc thú cưng. Thành phần tự nhiên của sản phẩm gồm tinh dầu trà xanh, mật ong và hoa cúc nên rất an toàn khi sử dụng. Ngay cả đối với thú cưng có làn da hơi nhạy cảm Trixie cũng có thể “chiều lòng” các bé, không gây ra kích ứng. Loại sữa tắm này có mùi hương dịu nhẹ, cung cấp độ ẩm cho da, kiểm soát tình trạng rụng lông… Đồng thời, Trixie còn được sử dụng phối hợp trong phác đồ điều trị nấm, ghẻ, ký sinh trùng. 

Giá tham khảo của sản phẩm: 70.000/250ml.

 

Review sữa tắm chó mèo Tropiclean

Tropiclean là một trong những thương hiệu chăm sóc thú cưng cao cấp toàn diện hàng đầu của Mỹ. Sữa tắm Tropiclean có thể sử dụng cho cả chó và mèo. Sản phẩm có thành phần tự nhiên, nguồn gốc hữu cơ an toàn và lành tính cho da thú cưng nhạy cảm nhất, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và bộ lông chó mèo mềm mại, sạch bóng. Với chất lượng tốt và đa dạng trong chủng loại sữa tắm Tropiclean đem tới cho thú cưng những trải nghiệm phong phú tuyệt vời.

Giá tham khảo của sản phẩm: 295.000/500ml.

Review sữa tắm chó mèo Tropiclean

Review sữa tắm chó mèo Tropiclean

Trên đây là review sữa tắm chó mèo của Pety về 10 thương hiệu phổ biến hiện nay. Lựa chọn được một sản phẩm phù hợp không chỉ để bảo vệ Boss mà còn là bảo vệ cho chính bạn. Theo dõi Pety để đón đọc thêm các bài viết khác về thú cưng nhé.

 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety