Mua Mèo Chân Ngắn Giá Rẻ - Những Địa Chỉ Uy Tín Tin Cậy

Mua mèo chân ngắn giá rẻ - những cửa hàng uy tín được nhiều người tin tưởng, mua ngay cho mình một chú mèo chân ngắn xinh xắn, phù hợp với tiêu chí bạn đưa ra. 

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Hai, ngày 13 tháng 09, 2021
Mua Mèo Chân Ngắn Giá Rẻ - Những Địa Chỉ Uy Tín Tin Cậy
Mua Mèo Chân Ngắn Giá Rẻ - Những Địa Chỉ Uy Tín Tin Cậy

 Mua mèo chân ngắn giá rẻ - có lẽ là nỗi băn khoăn của nhiều người khi mới bắt đầu có ý định tậu về một bé mèo chân ngắn đáng yêu. Hiện nay mèo chân ngắn được săn đón rất nhiều trên thị trường bởi đôi chân ngắn ngủn, khuôn mặt ngộ nghĩnh và tính cách lém lỉnh. Vậy làm cách nào để sở hữu những em mèo chân ngắn đáng yêu, địa chỉ để mua mèo chân ngắn giá rẻ là ở đâu? Cùng pety tìm hiểu về những nơi để mua mèo chân ngắn giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé!

Mua mèo chân ngắn ở đâu? Những địa chỉ mua mèo chân ngắn giá rẻ

Mèo chân ngắn được nhiều người ưa chuộng, do vậy, trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng cung cấp giống mèo này. Tuy nhiên, nếu muốn đảm bảo mọi yêu cầu về chất lượng cũng như giá cả thì bạn nên lựa chọn mèo tại những shop uy tín để mua mèo chân ngắn giá rẻ mà chất lượng phù hợp trên thị trường.

Trại chó Lê Trung

Đây thật sự là 1 nơi uy tín đáng để bạn trao niềm tin và rước 1 bé về bầu bạn. Với mong muốn được truyền cảm hứng đam mê tới những bạn trẻ, Trại chó Lê Trung cung cấp tất cả sản phẩm liên quan tới thú cưng. Bao gồm cả phối giống, mèo con, thú y, khách sạn thú cưng và 1 số phụ kiện khác. Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ chăm sóc thú cưng, bảo hành và khuyến mãi mang nhiều ưu điểm nổi trội.

Thú Kiểng

Địa chỉ mua mèo uy tín tiếp theo mà Pety muốn giới thiệu đến các bạn là Thú Kiểng. Đến với Thú Kiểng, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin các giống mèo một cách rõ ràng và chính xác nhất. Thú Kiểng luôn nỗ lực mở rộng quy mô phát triển nhằm mục đích hướng tới phục vụ khách hàng một cách toàn diện nhất, đầy đủ nhất. Đến với Thú Kiểng hy vọng bạn sẽ tìm được những chú mèo đáng yêu của mình.

 

Download app pety

Dogily Petshop

Dogily Petshop là thương hiệu trong lĩnh vực nhân giống, kinh doanh thú cưng và các loại phụ kiện vật nuôi của Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam. Với yêu cầu mua mèo chân ngắn giá rẻ, Dogily Petshop chắc chắn không làm bạn thất vọng. Khởi nguồn từ trang trại chó giống Dogily Kennel trực thuộc Hiệp hội những người nuôi chó giống tại Việt Nam từ năm 2017. Từ đầu năm 2018, Dogily Petshop đã mở rộng sang lĩnh vực nhân giống mèo cảnh (mèo Anh lông ngắn, lông dài, ba tư,…).

Đến với hệ thống Dogily Petshop, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc bởi đây là hệ thống khép kín từ trang trại nhân giống mèo cảnh cho đến chuỗi các cửa hàng Pet Shop tại Tphcm. Với chế độ bảo hành sức khỏe dài hạn khi mua mèo cảnh từ hệ thống. Hơn thế nữa, bạn sẽ được tư vấn nuôi và chăm sóc mèo cảnh trọn đời cũng như được các bác sĩ của phòng khám thú y Dogily Vet thăm khám tận nhà. 

 

Meo Meo Cattery

Meo Meo Cattery chuyên cung cấp và nhân giống các giống mèo Anh lông ngắn, Anh lông dài thuần chủng, Scottish Fold. Đến với Meo Meo Cattery bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được giống mèo đảm bảo về chất lượng vì shop chỉ chuyên bán những bé mèo thuần chủng thuộc hiệp hội TICA.

Những chú mèo con bé xinh sẽ luôn được chăm sóc tận tình, tiêm phòng đầy đủ trong suốt thời gian ở shop trước khi được đưa về với gia đình mới nên bạn không phải bận tâm đến vấn đề sức khỏe của thú cưng khi chọn mua mèo ở shop. Meo Meo Cattery cũng cam kết mang đến cho khách hàng những bé mèo giá cả phải chăng và chất lượng dịch vụ tốt nhất nên đến với shop chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Bên cạnh đó, shop còn cung cấp dịch vụ hotel cho các bé mèo khi chủ vắng nhà. 

 

Lolipet

Lolipet là cửa hàng bán Mèo Cảnh uy tín tại TP.HCM cũng sở hữu cho mình một số lượng lớn các bé mèo cảnh. Lolipet đã có trên 5 năm hoạt động về buôn bán các bé thú cưng, thức ăn, phụ kiện cho các bé tại TP.HCM nên Lolipet luôn hiểu rõ khách hàng cần lo lo lắng những gì và bạn sẽ phục vụ tư vấn tận tình về các bé mèo và các sản phẩm mà không phải tốn nhiều thời gian tìm hiểu. Các bé mèo nhà Lolipet đều được tiêm ngừa, sổ giun trước khi về nhà với quý khách. Lolipet cũng hỗ trợ tư vấn chăm sóc và dinh dưỡng toàn diện đối với các bé cưng. 

 

DogParadise

Ngoài dịch vụ chăm sóc làm đẹp cho những người bạn bốn chân, DogParadise còn là đơn vị uy tín cung cấp các bé mèo đảm bảo thuần chủng được nhân giống tại trại với thế hệ Bố Mẹ được nhập trực tiếp từ Nga. Hiện tại DogParadise đang có các bé Anh Lông Ngắn Tai Thẳng, Tai Cụp,... với những màu hiếm như Lilac - Bicolor - Xám Xanh. Ngoài ra còn có bé nhập trực tiếp ở Nga như màu Golden NY12....

Đi kèm với các bé là giấy tờ gia phả được hiệp hội thú cưng chứng nhận từ Hiệp Hội Mèo Thái Lan ( Phí cấp giấy sẽ được tính riêng, nếu Quý Khách có nhu cầu). Các bé mèo sẽ được tiêm ngừa 2 mũi và phòng bệnh giảm bạch cầu trước khi về nhà với quý khách

 

Trại mèo nhà Paul's

Trại mèo nhà Paul's là trại mèo tại gia nằm TP.HCM. Xuất phát điểm từ một người yêu mèo với định hướng nghiên cứu và nhân giống mèo Anh lông ngắn và lông dài, mèo tai cụp uy tín ở Việt Nam với những màu hiếm có của dòng mèo này như Golden và Silver. Với mục đích tìm đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất của giống mèo này, Trại mèo nhà Paul khát khao có thể xây dựng và phát triển chuyên nghiệp 2 dòng mèo này tại Việt Nam.

Trại mèo nhà Paul đã được đăng ký với Hiệp hội mèo Thế Giới WCF. Là thành viên của hiệp hội này nên Trại mèo nhà Paul cam kết sẽ cung cấp những chú mèo có chất lượng đạt chuẩn cùng với quá trình chăm nuôi cũng sẽ theo tiêu chuẩn được đặt ra của hiệp hội này. Bạn có thể mua mèo chân ngắn giá rẻ với chất lượng hoàn toàn xứng đáng.

 

Bài viết trên đây của Pety cung cấp cho bạn một số thông tin về những địa chỉ để bạn có thể mua mèo chân ngắn giá rẻ. Chúc bạn sớm sở hữu cho mình một chú mèo chân ngắn đáng yêu phù hợp với những tiêu chí bạn đặt ra nhé!