Mèo Munchkin Tai Cụp - Cập Nhật Giá Bán Mới Nhất

Tìm hiểu về đặc tính, tuổi thọ mèo Munchkin tai cụp, cập nhật mèo Munchkin tai cụp giá được săn đón nhất trên thị trường hiện nay.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Hai, ngày 13 tháng 09, 2021
Mèo Munchkin Tai Cụp - Cập Nhật Giá Bán Mới Nhất
Mèo Munchkin Tai Cụp - Cập Nhật Giá Bán Mới Nhất

Mèo Munchkin là giống mèo có vẻ ngoài thấp bé, hình dáng đáng yêu, vô cùng ngộ nghĩnh. Nét đẹp xinh xắn này một thời gian dài đã trở thành tâm điểm của những người yêu mèo. Để hiểu thêm về loại mèo này bài viết hôm nay các bạn hãy cùng với Pety tìm hiểu về mèo Munchkin tai cụp giá và những thông tin về loài mèo này nhé! 

Đôi nét về mèo Munchkin tai cụp

Mèo Munchkin có nguồn gốc tại Mỹ và là 1 trong những giống đặc chủng ở bang Louisiana. Năm 1940 cứ tưởng như giống Mèo này đã tuyệt chủng vì không thể tìm được chúng ở bất kì đâu trên đất Mỹ nhưng đến năm 1983, Munchkin được tìm thấy ở Nga và sau đó được lan rộng ra toàn thế giới.

Mèo Munchkin có một ngoại hình vô cùng nhỏ nhắn chẳng khác gì những chú mèo bông. Chúng có gương mặt tròn trịa, cân bằng với thân hình, các đường nét góc cạnh đều hài hòa và đầy đặn. Munchkin không thuộc giống mèo có bộ lông dài mà ngược lại nó ngắn và khá ôm sát cơ thể. Màu sắc lông rất đa dạng phong phú có thể kể đến như: kem, cam nhạt, xám, socola, đen trắng.

Mèo Munchkin tai cụp giá bao nhiêu?

Những chú mèo Munchkin chân ngắn có nguồn gốc nhân giống trong nước thường có giá dao động từ 10 – 15 triệu đồng. Những chú mèo có ngoại hình đặc biệt, màu lông nổi bật, được chăm sóc mũm mĩm thường có giá không dưới 20 triệu đồng.

Mèo Munchkin giá khoảng 30 triệu đồng cho một chú mèo Munchkin thuần chủng nhập trực tiếp từ Hoa Kỳ với giấy tờ đầy đủ và chất lượng tốt nhất. 

Giá tiền của các loại mèo Munchkin còn phụ thuộc vào những yếu tố như: nguồn gốc, đặc điểm, giới tính, mức độ thuần chủng,..

Download app pety

Mua mèo Munchkin tai cụp giá tốt, chất lượng ở đâu?

Ở TPHCM và Hà Nội nhu cầu nuôi mèo rất được ưa chuộng nên nhiều shop thú cưng đều bán mèo Munchkin. Tuy nhiên, để đảm bảo sở hữu những chú mèo Munchkin chất lượng tốt và có sức khỏe cao. Bạn cần tìm hiểu thông tin các cửa hàng cung cấp giống mèo, lựa chọn nơi bán mèo Munchkin uy tín, đáng tin cậy.

Bạn có thể tham khảo mua mèo Munchkin ở một vài chỗ uy tín sau đây:

Nhà vật nuôi

Shop Nhà vật nuôi đảm bảo cho các bạn đó là các chú mèo tại đây đều được chăm sóc tốt và vô cùng khỏe mạnh. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi khác như bảo hành, miễn phí vận chuyển, miễn phí thăm khám. 

Én bạc Pets

Tại đây có vô số các loại mèo nổi tiếng đẹp như: mèo Nga, mèo Anh lông dài, lông ngắn, mèo Ba Tư, mèo lai…giá cả cạnh tranh tại Hà Nội.  Khi đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết cụ thể đảm bảo sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một chú mèo tốt nhất. 

Trại mèo SheryDoll

Tất cả mèo Munchkin chân ngắn của SheryDolls đều được bán với hợp đồng và sổ sức khỏe cùng với gia phả do TICA hoặc CFA chứng nhận. Nên chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng khi mua mèo Munchkin chân ngắn tại đây. Ngoài ra, shop còn hỗ trợ vận chuyển, có chính sách thăm khám miễn phí, đồng thời tư vấn hướng dẫn cách chăm sóc cụ thể giúp mèo tránh khỏi bệnh tật.

mèo munchkin tai cụp

Những nơi mua mèo Munchkin với chất lượng tốt bạn cần biết.

Những lưu ý khi mua mèo Munchkin tai cụp

  • Món ăn yêu thích của giống mèo này là các loại thịt cá hoặc thịt đỏ chứa nhiều đạm, không nên cho chúng ăn quá nhiều đồ có chất béo vì dễ gây ra tình trạng béo phì

  • Mèo Munchkin rất dễ chăm sóc và nuôi dưỡng, bạn chỉ cần để ý đến bộ lông của chúng, hằng tuần chỉ cần chải chuốt và tắm gội cho bộ lông của chúng sạch sẽ bằng sữa tắm tốt là được bạn nhé.

  • Chỉ trừ đôi chân và các vấn đề về xương khớp khi về già (vốn gặp ở hầu hết các giống mèo), Munchkin rất khỏe mạnh. Khi nuôi cũng cần chú ý tới việc tránh gây tổn thương cho đôi chân nhỏ.

  • Khi mua mèo bạn hãy kiểm tra thật kĩ ngoại hình, đặc điểm, có khỏe mạnh hay có bệnh tật gì hay không, điều này sẽ giúp bạn tránh mua những chú mèo ốm yếu, bệnh tật.

Bài viết này là những thông tin giúp bạn biết được giá của giống mèo Munchkin và những lưu ý khi mua mèo Munchkin. Hi vọng qua bài viết này sẽ là nguồn thông tin hữu ích trong việc tìm kiếm một chú mèo Munchkin thật đáng yêu cho mình. Cùng chờ đón các kiến thức cần thiết và thú vị trong các bài viết tiếp theo của Pety nhé! 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety