Vòng cổ định vị chó mèo: Vtag Viettel - thông minh và tiện dụng

Định vị là tính năng xác định vị trí gần như chính xác của một vật thể nào đó. Ngày nay, các thiết bị định vị được phát triển vô cùng rộng rãi như tai nghe, điện thoại, phương tiện di chuyển, đồng hồ… Để quản lý được thú cưng, Viettel đã xây dựng và phát triển được sản phẩm vòng cổ định vị chó mèo Vtag Viettel có độ chính xác cao. Cùng Pety tìm hiểu tính năng và địa chỉ cung cấp thiết bị này.

Triệu Vy Avatar
Viết bởi Triệu Vy Thứ Sáu, ngày 04 tháng 11, 2022
Vòng cổ định vị chó mèo: Vtag Viettel - thông minh và tiện dụng
Vòng cổ định vị chó mèo: Vtag Viettel - thông minh và tiện dụng

Thiết bị định vị chó mèo là gì?

Thiết bị định vị chó mèo Vtag Viettel là một thiết bị thông minh được gắn vào cổ của thú cưng nhằm xác định chính xác vị trí hiện tại của chúng. Hoạt động định vị này sẽ được kết nối liên tục với thiết bị thông minh như máy tính, máy tính bảng, điện thoại hoặc đồng hồ đeo tay. Do vậy, khi bạn bị thất lạc mất thú cưng có thể dò tín hiệu qua các thiết bị và tìm đến vị trí thú cưng gần như chính xác.

Những ưu điểm nổi bật của Vtag Viettel 

Thiết bị định vị chó mèo Vtag Viettel có nhiều tính năng thông minh như xác định chính xác vị trí, xác định lịch sử di chuyển, xác định chuyển động, tính năng chống nước, tính năng thông báo vùng nguy hiểm.

Tính năng định vị chính xác 

Thiết bị định vị chó mèo xác định vị trí với độ chính xác cao

Thiết bị định vị chó mèo xác định vị trí với độ chính xác cao

Thiết bị định vị chó mèo Vtag có khả năng xác định vị trí đứng chính xác của thú cưng. Để làm được điều này, thiết bị sử dụng định vị 3 trong 1 là GPS, Wifi, NBIoT/2G. Do đó, chủ thú cưng có thể an tâm dò đường theo chỉ dẫn để đi đến vị trí chó mèo nếu chúng bị thất lạc. 

Tính năng xem lại lịch sử di chuyển

Vòng cổ cho phép xem lại lịch sử di chuyển của chó mèo. Người nuôi sẽ nhận biết được thú cưng của mình đã từng đi đến đâu. Điều này hữu ích trong việc xác định thói quen di chuyển hay vị trí đi dạo yêu thích của chúng.

Với tính năng xác định chuyển động, bạn sẽ biết khi nào thú cưng dừng lại, khi nào chúng di chuyển. Và khi di chuyển sẽ chạy theo hướng nào. Từ đó sẽ có được cung đường đi đến vị trí thú cưng hiệu quả.

Tính năng cảnh báo SOS khi đi vào vùng nguy hiểm

Khi thú cưng vượt qua khỏi vùng an toàn, bước vào vùng nguy hiểm như đi xuống lòng đường, bị rơi xuống nước, bị bắt cóc… Vtag Viettel sẽ gửi tín hiệu về điện thoại. Tính năng này được xác định thông qua nhịp tim của thú cưng và khu vực nguy hiểm được khoanh vùng. Cảnh báo này giúp bạn đưa ra phương án cứu trợ kịp thời.

Thiết bị vòng cổ định vị chó mèo cảnh báo nguy hiểm hiệu quảThiết bị vòng cổ định vị chó mèo cảnh báo nguy hiểm hiệu quả

Tính năng chống nước hiệu quả của Vtag Viettel

Thiết bị cho phép thời gian hoạt động ổn định trong nước nhất định. Khi thú cưng di chuyển trong mưa, bị rơi xuống nước hay đi vào nơi có độ ẩm cao trong thời gian ngắn đều không ảnh hưởng đến quá trình hoạt động

Tiết kiệm năng lượng

Thiết bị Vtag có thời lượng sử dụng pin lâu, tối đa lên tới 45 ngày.

Download app pety

Đơn vị cung cấp thiết bị định vị chó mèo uy tín tại Việt Nam

Nếu bạn đang muốn mua thiết bị định vị chó mèo Vtag Viettel hiện đại, chất lượng cao, chính hãng hãy đến với Pety. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng, Pety luôn mang tới sản phẩm hữu ích hàng đầu cho các bạn thú cưng. Bên cạnh đó, Pety luôn hỗ trợ truyền thông cho hoạt động nâng cao kiến thức về chó mèo, động vật cảnh.

Vtag Viettel là thiết bị cần thiết cho thú cưng của bạn để có thể kiểm soát hoạt động và bảo vệ chúng tốt, an toàn và hiệu quả hơn. Liên hệ ngay với Pety để có thể sở hữu sản phẩm chính hãng.

 

Chia sẻ

Hình đại diện của Triệu Vy

Viết bởi Triệu Vy

Là thành viên Pety kể từ Thứ Tư, ngày 20 tháng 01, 2021

Media Manager - Pety