Vệ sinh cho thú cưng bằng trà xanh? Bạn đã thử chưa?

Không phải bàn cãi về công dụng tuyệt vời của trà xanh với con người rồi, nhưng bạn có biết rằng, trà xanh cũng là một nguyên liệu chăm sóc vệ sinh cho thú cưng rất tuyệt không? Cùng tìm hiểu nhé.

Pety Avatar
Viết bởi Pety Thứ Hai, ngày 01 tháng 02, 2021
Tắm cho chó mèo bằng trà xanh
Tắm cho chó mèo bằng trà xanh

Công dụng của trà xanh đã được chứng minh tại nhiều tổ chức khoa học uy tín. Tại Viện nghiên cứu Nha khoa Thụy Sĩ và Viện nghiên cứu vi sinh Đại học Basel, tinh dầu lá trà đã được kiểm nghiệm và công bố có khả năng làm giảm vi khuẩn có hại, mang lại lợi ích cho sức khỏe của người và cả vật nuôi. 

03 công dụng nổi bật của trà xanh với việc vệ sinh cho thú cưng

Trà xanh tốt cho răng miệng

Trà xanh có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, sát trùng, kháng vi-rút, trừ nấm, điều trị nhiễm trùng, cải thiện sức khỏe răng miệng và thậm chí giảm đau chân răng. Chọn kem đánh răng có tinh chất trà xanh sẽ giúp chó mèo cưng có một hơi thở thơm tho hơn đó. 

Trà xanh ngăn ngừa các bệnh về lông, da cho chó mèo

Trà xanh còn dùng để vệ sinh cơ thể, ức chế các vi khuẩn gây ra bệnh nhiễm trùng. Do đó tắm cho chó mèo bằng lá trà xanh hoặc sữa tắm có tinh chất trà xanh cũng là một lựa chọn tuyệt vời để ngăn ngừa các bệnh về da và lông ở thú cưng

Trà xanh giúp giảm mùi cơ thể

Đặc tính kháng khuẩn của trà xanh có thể giúp kiểm soát mùi cơ thể, vì vi khuẩn là nguyên nhân gây ra những mùi khó chịu này. Ngoài sữa tắm, Sen có thể quan tâm tới các sản phẩm xịt khử mùi có tinh chất trà xanh cho thú cưng, đặc biệt là thú cưng hay vận động để lúc nào bé cũng được thơm tho nha.

Trà xanh có những công dụng thật tuyệt vời cho sức khỏe cún cưng và mèo cưng và mùi trà xanh lại còn rất dễ chịu với cả Sen và Boss nữa. Hi vọng bạn sẽ chọn được những sản phẩm ưng ý cho thú cưng từ trà xanh nha.

Tải app Pety để xem thêm những tip chăm sóc thú cưng bạn nhé!

https://link.pety.vn/blog

Chia sẻ

Hình đại diện của Pety

Viết bởi Pety

Là thành viên Pety kể từ Thứ Hai, ngày 23 tháng 12, 2019

Ứng dụng thú cưng tiên phong tại Việt Nam