Review Hạt Whiskas Cho Mèo Từ A Đến Z

Review hạt Whiskas cho mèo chi tiết về hàm lượng dinh dưỡng, công dụng... giúp mèo ăn ngon, có đủ dinh dưỡng, phát triển khỏe mạnh.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Hai, ngày 27 tháng 09, 2021
Review Hạt Whiskas Cho Mèo Từ A Đến Z
Review Hạt Whiskas Cho Mèo Từ A Đến Z

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thức ăn cho mèo với nguồn gốc, thành phần, chất lượng khác nhau. Sự đa dạng này giúp những Sen nuôi mèo có nhiều lựa chọn nhưng cũng vô tình khiến các bạn không biết phải mua gì cho mèo ăn. Bài viết hôm nay Pety sẽ review hạt Whiskas - một sản phẩm hạt thức ăn cho mèo đang rất được ưa chuộng.

Whiskas là thương hiệu thức ăn cho mèo lâu đời trên thế giới

Whiskas ra đời vào năm 1936 tại Mỹ và đã trải qua hơn 83 năm phát triển mạnh mẽ không chỉ có ở Mỹ mà nhiều quốc gia khác. Đây là thương hiệu thức ăn cho thú cưng có lịch sử lâu đời nhất thế giới. Các sản phẩm của Whiskas đều được được sản xuất bởi công ty Mars Foods nổi tiếng. Tại Việt Nam, nhãn hiệu thức ăn cho mèo này đã chinh phục được nhiều người nuôi mèo bởi công dụng và sự tiện lợi của nó. Thức ăn cho mèo Whiskas có 2 loại chủ yếu là thức ăn dạng khô hạt Whiskas và thức ăn dạng ướt. Trong bài viết này Pety chỉ review về hạt Whiskas cho mèo.

 

Thông tin dinh dưỡng của hạt Whiskas cho mèo

Hạt Whiskas cho mèo được tạo nên chủ yếu từ các nguyên liệu bao gồm lúa mì, bắp, cá hồi, cá ngừ, cá hồi, dầu đậu nành, cá biển… cùng một số thành phần khác. Hàm lượng chất dinh dưỡng có trong sản phẩm như Carbohydrate, Axit amin, DHA, Omega, Canxi, các Vitamin cần thiết, Protein. Các thành phần dinh dưỡng này giúp mèo có sự phát triển tốt về thể chất lẫn trí não. 

Download app pety

Review hạt Whiskas cho mèo

Những điểm cộng của hạt Whiskas cho mèo

Hạt Whiskas cho mèo có những ưu điểm sau:

  • Được sản xuất theo quy trình, dây chuyền hiện đại. Tất cả nguyên liệu và hàm lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm đều đã được nghiên cứu, tính toán để thích hợp hơn với mèo theo từng lứa tuổi và giai đoạn phát triển.

  • Nguyên liệu sản xuất thức ăn cho mèo whiskas đều là thành phần tự nhiên, không có hóa chất gây hại. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho mèo cưng sử dụng nhé.

  • Thức ăn cho mèo có nhiều hương vị khác nhau như vị cá ngừ, vị cá biển, vị cá thu, vị cá biển và sữa… Bạn có thể dễ dàng lựa chọn và thay đổi thường xuyên để mèo ăn ngon miệng hơn.

  • Hàm lượng dinh dưỡng ở mức hợp lý giúp mèo phát triển mạnh mẽ về thể chất, trí não và khả năng thị lực.

  • Tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất, tốt cho da và lông mèo…

  • Sản phẩm được đóng gói thành nhiều túi có khối lượng khác nhau thích hợp với nhu cầu ăn uống của các bé mèo.

  • Không tốn thời gian chuẩn bị và dễ dàng mang theo mỗi khi bạn đưa mèo cưng ra ngoài.

Những điểm trừ của hạt Whiskas cho mèo

Giá của dòng sản phẩm thức ăn cho mèo Whiskas cũng thuộc loại cao cấp, độ dinh dưỡng cung cấp đủ cho mèo phát triển nhưng chưa tương xứng với giá tiền. Hàm lượng đạm có trong Whiskas thấp trong khi các bé mèo rất cần chất đạm. Một điểm trừ nữa là Whiskas có chứa thành phần gây dị ứng. Chính vì thế bạn cần quan sát và theo dõi mèo sau khi cho bé ăn nhé.

Đánh giá chung review hạt Whiskas cho mèo

Hạt Whiskas cho mèo được nghiên cứu và chế biến ở dạng thức ăn viên nhỏ giúp các bé mèo dễ ăn và hấp thu dưỡng chất nhanh hơn. Nhìn chung, tuy là thức ăn dạng khô nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo hàm lượng dưỡng chất giống như thức ăn tươi. Mùi vị thơm ngon của hạt Whiskas kích thích ăn uống ngay cả với bé mèo kén ăn nhất. Bao bì của sản phẩm màu tím bắt mắt, dễ tìm kiếm tại siêu thị hay các cửa hàng thú cưng. Giá tham khảo của sản phẩm: 120.000/1.2kg.

Hạt Whiskas cho mèo

Hạt Whiskas cho mèo có hương vị thơm ngon

Lưu ý khi cho mèo sử dụng hạt Whiskas

Hạt Whiskas đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo sự cân bằng nhu cầu về năng lượng, dưỡng chất cho mèo. Vì thế, khi lựa chọn whiskas bạn hoàn toàn yên tâm không cần phải cho mèo ăn thêm bất kỳ thức ăn nào. Tùy theo độ tuổi của mèo mà bạn điều chỉnh lượng thức ăn cho phù hợp. Cách tốt nhất hãy chia thành nhiều bữa ăn, tránh tình trạng cho chúng ăn quá nhiều trong một bữa sẽ gây hại cho hệ tiêu hóa. Một lưu ý quan trọng nữa là hãy cho mèo uống nhiều nước. Do là hạt khô nên độ ẩm thức ăn đem lại không nhiều, nếu mèo không uống đủ nước sẽ dễ mắc các bệnh về thận.

Trên đây là review hạt Whiskas cho mèo của Pety. Sản phẩm này vẫn luôn được khuyên dùng đối với những ai nuôi mèo. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được bạn khi quyết định cho mèo ăn gì nhé. Đón đọc các bài viết khác về thú cưng tại Pety.

 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety