Review Hạt Royal Canin - Các Loại Bán Chạy Nhất

Review hạt Royal Canin cho mèo theo độ tuổi, giống loài và tình trạng bệnh lý giúp mèo ăn ngon, có đủ dinh dưỡng, phát triển khỏe mạnh.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Tư, ngày 22 tháng 09, 2021
Review Hạt Royal Canin - Các Loại Bán Chạy Nhất
Review Hạt Royal Canin - Các Loại Bán Chạy Nhất

Royal Canin là thương hiệu thức ăn cho mèo nổi tiếng đến từ nước Pháp. Các sản phẩm của thương hiệu này hẳn không còn xa lạ với những bạn nuôi thú cưng lâu năm. Bài viết hôm nay Pety sẽ review hạt Royal Canin dành cho mèo. Cùng tìm hiểu xem thương hiệu này có những loại thức ăn tốt nào và thích hợp cho đối tượng mèo ra sao nhé.

Review hạt Royal Canin cho mèo dưới 12 tháng tuổi

review hạt royal canin cho mèo

Review hạt Royal Canin cho mèo dưới 12 tháng tuổi

Hạt cho mèo Royal Canin Mother & Babycat

Sản phẩm này dành cho mèo mẹ đang mang thai hoặc cho con bú, đồng thời dành cho mèo con sơ sinh từ 1 – 4 tháng tuổi. Royal Canin Mother & Babycat cung cấp nguồn dinh dưỡng cơ bản và cần thiết giúp hỗ trợ quá trình cai sữa ở mèo con. Những hạt thức ăn nhỏ kết cấu phù hợp với hàm răng sữa mới nhú ở mèo con hỗ trợ sự hấp thụ thức ăn hiệu quả nhất và kích thích sự thèm ăn ở các bé.

Giá tham khảo của sản phẩm: 99.000/400g.

Hạt cho mèo Royal Canin Kitten

Royal Canin Kitten là hạt cho mèo con từ 4 – dưới 12 tháng tuổi. Đây là giai đoạn cai sữa chuyển sang ăn thức ăn độc lập không phụ thuộc vào mẹ. Royal Canin Kitten cung cấp cho mèo con một chế độ dinh dưỡng đảm bảo giúp tăng cường hệ miễn dịch thông qua việc hỗ trợ bảo vệ tự nhiên trong giai đoạn thứ 2 của mèo con nhờ vào thành phần bao gồm các chất chống oxy hóa, Vitamin, khoáng chất...

Giá tham khảo của sản phẩm: 90.000/400g.

Hạt cho mèo Royal Canin British Shorthair Kitten

Hạt cho mèo Royal Canin British Shorthair Kitten là sản phẩm dành riêng cho mèo Anh lông ngắn dưới 12 tháng tuổi. Sản phẩm được sản xuất dành riêng cho chiếc hàm đặc biệt của mèo Anh lông ngắn. Với các hạt với hình thù độc đáo khuyến khích mèo nhai kỹ hơn nhờ đó giúp hỗ trợ vệ sinh răng miệng. Ngoài ra hàm lượng Protein phù hợp, các vitamin và khoáng chất cân bằng chính xác giúp tăng trưởng cơ và xương, tăng cường hệ miễn dịch.

Giá tham khảo của sản phẩm: 125.000/400g.

Hạt cho mèo Royal Canin Persian Kitten

Royal Canin Persian Kitten dành cho mèo Ba Tư dưới 12 tháng tuổi. Với các Protein tiêu hóa cao và prebiotics có trong Royal Canin Persian Kitten giúp hỗ trợ cân bằng đường ruột ở mèo Ba Tư con.

Giá tham khảo của sản phẩm: 120.000/400g.

Review hạt Royal Canin cho mèo từ 12 tháng tuổi

 

Hạt cho mèo Royal Canin Indoor

Hạt cho mèo Royal Canin Indoor dành cho mèo trưởng thành nuôi trong nhà. Thành phần sản phẩm với lượng Protein tiêu hóa cao giúp kiểm soát sự thèm ăn, cân bằng trọng lượng, hỗ trợ giảm mùi hôi chất thải cho mèo.

Giá tham khảo của sản phẩm: 99.000/400g.

Hạt cho mèo Royal Canin Fit

Hạt cho mèo Royal Canin Fit dành cho mèo trưởng thành cần kiểm soát cân nặng. Sản phẩm với thành phần giúp cho mèo cảm thấy hưng phấn và muốn vận động nhiều hơn. Ngoài ra việc điều chỉnh lượng calo phù hợp để duy trì trọng lượng lý tưởng cho mèo cũng là mục đích chính của sự ra đời sản phẩm này. 

Giá tham khảo của sản phẩm: 89.000/400g.

Hạt cho mèo Royal Canin Sterilised

Hạt cho mèo Royal Canin Sterilised dành riêng cho mèo đã triệt sản. Sản phẩm có công thức riêng biệt giúp bổ sung dinh dưỡng phù hợp cho mèo triệt sản.

Giá tham khảo của sản phẩm: 120.000/400g.

Hạt cho mèo Royal Canin British ShortHair Adult 

Hạt cho mèo Royal Canin British ShortHair Adult dành cho mèo Anh lông ngắn trưởng thành. Với bộ lông ngắn sang trọng, khối lượng cơ bắp ấn tượng và vóc dáng khỏe mạnh, mèo Anh lông ngắn rất cần một công thức dinh dưỡng riêng.

Giá tham khảo của sản phẩm: 121.000/400g.

Hạt cho mèo Royal Canin Persian Adult

Hạt cho mèo Royal Canin Persian Adult dành cho mèo Ba Tư. Sản phẩm được tạo ra dựa trên sự quan sát, tính khoa học và một quan hệ đối tác tích cực với một mạng lưới các chuyên gia nghiên cứu mèo. Royal Canin Persian Adult đáp ứng nhu cầu thực sự của giống mèo Ba Tư dựa trên sức khỏe, giải phẫu học và hành vi ăn uống.

Giá tham khảo của sản phẩm: 114.000/400g.

Download app pety

Review hạt Royal Canin cho mèo có vấn đề về sức khỏe

 

Hạt cho mèo Royal Canin Renal

Đây là sản phẩm dành cho mèo trưởng thành có chức năng thận kém. Khi thận hoạt động quá mức có thể gây ra khủng hoảng, thành phần Protein chất lượng cao trong Royal Canin Renal giúp giảm hoạt động ở thận và giảm lượng chất thải tích tụ, cải thiện tình trạng thận yếu ở mèo.

Giá tham khảo của sản phẩm: 495.000/2kg.

Hạt cho mèo Royal Canin Urinary

Royal Canin Urinary dành cho mèo trưởng thành bị sỏi thận. Đây là dạng thực phẩm chức năng được nghiên cứu để hỗ trợ cho sức khỏe đường tiết niệu và bàng quang ở mèo trưởng thành. Sản phẩm giúp ngăn ngừa sự kết tinh và thúc đẩy hòa tan sỏi từ đó giảm nguy cơ tái phát các vấn đề về đường tiết niệu ở mèo bị sỏi thận.

Giá tham khảo của sản phẩm: 353.000/1.5kg.

Hạt cho mèo Royal Canin Hair & Skin

Hạt cho mèo Royal Canin Hair & Skin dành cho mèo trưởng thành để chăm sóc lông và móng. Sản phẩm được xây dựng nên bởi các protein và các acid amin cần thiết giúp thúc đẩy sự phát triển khỏe mạnh của lông và tái tạo da.

Giá tham khảo của sản phẩm: 106.000/400g.

Hạt cho mèo Royal Canin Hairball Care

Royal Canin Hairball Care dành cho mèo trưởng thành hỗ trợ giảm tình trạng búi lông. Với thành phần đặc biệt bao gồm chất xơ Psyllium (giàu chất nhầy) và chất xơ không hòa tan giúp kích thích đường ruột, loại bỏ các búi lông mèo nuốt phải và tiêu hóa chúng.

Giá tham khảo của sản phẩm: 107.000/400g.

Trên đây là review hạt Royal Canin cho mèo theo độ tuổi, giống loài và tình trạng bệnh lý của Pety. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn khi chăm sóc mèo nhé. Theo dõi Pety để đón đọc các bài viết khác về thú cưng.

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety