Review Hạt Me-o Cho Mèo Chi Tiết Nhất

Review hạt Me-o cho mèo chi tiết về hàm lượng dinh dưỡng, công dụng... giúp mèo ăn ngon, có đủ dinh dưỡng, phát triển khỏe mạnh. 

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Hai, ngày 27 tháng 09, 2021
Review Hạt Me-o Cho Mèo Chi Tiết Nhất
Review Hạt Me-o Cho Mèo Chi Tiết Nhất

Cuộc sống công việc bận rộn khiến nhiều bạn nuôi mèo không có nhiều thời gian để chuẩn bị thức ăn cho thú cưng. Thức ăn cho mèo chính là “cứu cánh” của các Sen khi gặp phải trường hợp này. Hạt Me-o cho mèo là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng nên rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt và phù hợp với mèo không? Cùng khám phá qua bài review hạt Me-o của Pety ngay dưới đây nhé.

Hạt cho mèo Me-o là dòng sản phẩm đến từ Thái Lan

Me-O là thương hiệu thuộc sở hữu của Charoen Pokphand Group – một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Thái Lan. Sản phẩm có chứng nhận an toàn của Hội đồng (NRC) nghiên cứu quốc gia Hoa Kỳ và được chấp nhận trên toàn cầu. Ngoài nhà máy đặt tại Thái Lan, CPG còn có nhà máy tại Malaysia, Indonesia… Đây là dòng sản phẩm giá rẻ rất phổ biến, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi cho mèo nhà mình sử dụng hạt.

hạt me-o cho mèo

Hạt cho mèo Me-o là dòng sản phẩm đến từ Thái Lan

Hàm lượng dinh dưỡng có trong hạt Me-o cho mèo

Hạt Me-o cho mèo được sản xuất bởi các nguyên liệu chính như ngũ cốc nguyên hạt, đạm thực vật, men sấy khô, bột cá, bột tôm, bột mực, Taurine muối Iôt, Vitamin, khoáng chất và một số chất khác. Hạt Me-o ung cấp năng lượng hầu hết thông qua ngũ cốc, tức là năng lượng thông qua Carbohydrate. Một bé mèo có thể hấp thụ được hàm lượng dinh dưỡng có trong hạt Me-o như sau:

  • Chất đạm 30%

  • Chất béo 9%

  • Chất xơ 4%

  • Độ ẩm 10%

Review hạt Me-o cho mèo có ưu điểm gì?

Thương hiệu uy tín, an toàn và đạt chuẩn

Như đã giới thiệu ở trên, hạt Me-o là sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín, đạt đủ các tiêu chuẩn đối với thức ăn cho thú cưng. Là sản phẩm giá rẻ nhưng hạt Me-o rất phổ biến trên thị trường, được nhiều người sử dụng và có thâm niên trong ngành nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn của nó.

Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng

Là thức ăn dạng khô cho mèo, hạt Me-o cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu để một bé mèo phát triển. Me-o có cả loại hạt cho mèo con và mèo trưởng thành để bạn dễ dàng lựa chọn. Cho mèo ăn hạt Me-o bạn không cần phải chế biến thêm thức ăn ngoài nữa nên rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Nhất là với chủ nuôi bận rộn.

Tăng cường hệ thống miễn dịch

Hạt Me-o có chứa các chất cung cấp thêm Protein và khoáng chất để bù đắp sự thiếu dinh dưỡng từ các thành phần ngũ cốc. Đồng thời giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, sự phát triển Promote và đem lại vóc dáng tốt cho mèo.

Hỗ trợ tiêu hóa, phát triển thị lực

Men tiêu hóa cá giúp cải thiện mùi vị cho thức ăn Me-o, là các Enzyme giúp tiêu hóa được phun dạng sương lên hạt thức ăn. Hương vị thơm ngon giúp kích thích ăn uống ở mèo. Ngoài ra hạt Me-o còn có các chất Omega giúp tăng cường, phát triển thị lực cho thú cưng.

Dễ bảo quản, tiện lợi khi mang ra ngoài

Hạt khô cho mèo Me-o được đóng thành các gói nhỏ nên rất dễ bảo quản. Bạn cũng sẽ tiện hơn khi cần mang theo thức ăn cho mèo khi ra ngoài.

Download app pety

Review hạt Me-o cho mèo có nhược điểm gì?

Bên cạnh ưu điểm thì sản phẩm này vẫn tồn tại một số nhược điểm. Me-o được làm chủ yếu từ ngũ cốc, đi ngược với tập tục ăn thịt của mèo, là nguyên nhân chính khiến mèo bị cao răng và các bệnh về lông, da… Me-o cũng có chứa chất chống oxy hóa và màu thực phẩm, có thể gây ra thay đổi mùi vị hoặc màu trên sản phẩm khi bảo quản lâu ngày. Những thành phần này khi sử dụng nhiều vẫn có ảnh hưởng đến sức khỏe thú cưng. Ngoài ra, các loại bột giúp tăng hương vị cho thức ăn lại khiến mèo quen vị đặc trưng và khó đổi sang loại thức ăn khác.

Đánh giá chung Review hạt Me-o cho mèo

Có thể nói, review hạt Me-o cho mèo là dòng thức ăn giá rẻ, tiết kiệm, thiết kế bao bì bắt mắt. Nhìn chung rất phù hợp cho những Sen không có điều kiện mua các loại hạt cao cấp nhưng vẫn muốn đảm bảo các vấn đề dinh dưỡng. Tuy nhiên bạn không nên cho bé ăn quá thường xuyên, trong thời gian dài. Và nhớ chuẩn bị nước bởi hạt khô sẽ không có đủ độ ẩm cần thiết cho mèo đâu nhé.

Giá tham khảo của sản phẩm: 50.000/450g.

 

Trên đây là một số review hạt Me-o cho mèo của Pety. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thức ăn cho mèo với đặc điểm và giá thành khác nhau. Bạn không nên chọn các sản phẩm đắt tiền mà cần dựa trên sự phù hợp của sản phẩm với thú cưng nhà mình để cân nhắc. Đón đọc thêm các bài viết khác của Pety về thú cưng nhé.

 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety