Review Hạt Catsrang Cho Mèo Chi Tiết Nhất

Review hạt Catsrang cho mèo theo độ tuổi, giống loài và tình trạng bệnh lý giúp mèo ăn ngon, có đủ dinh dưỡng, phát triển khỏe mạnh. 

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Tư, ngày 22 tháng 09, 2021
Review Hạt Catsrang Cho Mèo Chi Tiết Nhất
Review Hạt Catsrang Cho Mèo Chi Tiết Nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng thức ăn cho mèo, trong số đó Catsrang là một trong những sản phẩm rất phổ biến ở Việt Nam. Vật hạt Catsrang có giá trị dinh dưỡng ra sao và nên cho đối tượng mèo nào sử dụng? Cùng Pety khám phá ngay qua bài review hạt Catsrang cho mèo chi tiết dưới đây nhé.

Catsrang là một hãng thức ăn cho mèo nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Là một ông lớn trên thị trường sản phẩm thú cưng Hàn Quốc nhưng Catsrang chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam gần đây. Thức ăn cho mèo Catsrang được sản xuất bởi công ty Daejoo JSC Hàn Quốc. Xuất phát điểm từ ngành công nghiệp chăn nuôi, Daejoo dần mở rộng quy mô sản xuất sang thị trường thực phẩm cho thú cưng và được đón nhận rộng rãi trên toàn quốc. Hiện nay, hạt Catsrang cho mèo được đón nhận tại nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam nhờ vào chất lượng và sự tiện lợi mà nó mang lại.

Review Hạt Catsrang Cho Mèo Chi Tiết Nhất

Catsrang là một hãng thức ăn cho mèo nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Hạt Catsrang cho mèo có nhiều ưu điểm

Chỉ tiêu an toàn và chất lượng

Sản phẩm đạt HACCP đạt chứng nhận ISO 9001 và chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP. Với máy móc công nghệ hiện đại, chuyên môn cao, được sản xuất trên một dây chuyền khép kín nên các sản phẩm Catsrang luôn được sản xuất ra nhanh nhất, đảm bảo độ tươi ngon và ít bị biến đổi nhất. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của chúng khi cho mèo nhà mình sử dụng.

Phù hợp với mèo ở mọi lứa tuổi

Hạt Catsrang cho mèo có đa dạng các loại thức ăn, từ mèo sơ sinh đến mèo trưởng thành đều có thể sử dụng được. Nếu bạn đang nuôi một đàn mèo nhiều thế hệ thì hạt Catsrang thật sự “nhất cử lưỡng tiện” đấy. Sen sẽ không quá mất công trong việc lựa chọn thức ăn phù hợp với tuổi và thể trạng của từng bé mèo nữa.

Hương vị thơm ngon, hấp dẫn

Một ưu điểm nữa của hạt Catsrang cho mèo là ở hương vị của hạt. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, chất kháng sinh, phẩm màu hay hương liệu nhân tạo nhưng vẫn đem đến mùi vị thơm ngon, kích thích mèo thèm ăn và ăn ngon hơn.

Tăng cường hệ miễn dịch

Thành phần của thức ăn cho mèo Catsrang chứa các loại thảo mộc được chiết xuất từ hương thảo, giúp duy trì và tăng cường khả năng miễn dịch giúp mèo khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, thành phần hạt lanh cũng giúp lông mượt và mềm, giảm thiểu tình trạng búi lông trong dạ dày khi Boss liếm láp. Nhờ đó mà mèo nhà bạn có thể tiêu hóa tốt hơn.

Hỗ trợ đường tiết niệu

Các thành phần DL-methionine trong hạt Catsrang giúp phòng tránh, ngăn ngừa sản sinh sỏi tiết niệu bằng cách duy trì độ pH trong nước tiểu. Sen sẽ bớt được nỗi lo các vấn đề bệnh liên quan đến thận của mèo.

Giảm mùi hôi của phân

Chiết xuất từ cây Yucca giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể, đồng thời thúc đẩy quá trình tiêu hóa . Qua đó hạt Catsrang giúp mèo đi phân rắn và giảm thiểu mùi hôi khó chịu, mèo cũng được ngăn ngừa bệnh tiêu chảy nữa.

Download app pety

Hạt Catsrang cho mèo vẫn tồn tại một số nhược điểm

Bên cạnh vô số những ưu điểm vượt trội, thức ăn cho mèo của Catsrang vẫn có một số nhược điểm nhỏ mà bạn cần chú ý. Vấn đề muôn thuở” trong thức ăn hạt của mèo là nó quá khô. Mặc dù độ ẩm trong sản phẩm của hãng là tương đối cao (<10%) nhưng vẫn là không đủ cho mèo nhà bạn. Vậy nên hãy luôn để khay nước cho mèo uống đầy đủ nhé. Ngoài ra, hàm lượng canxi khiêm tốn là điểm trừ thứ hai của sản phẩm. Chỉ chiếm 0.8% trong bảng thành phần dinh dưỡng, rõ ràng, hàm lượng canxi này là không đủ cho sự phát triển của mèo, nhất là mèo con. Vì vậy, bạn cần kết hợp thêm các thức ăn khác bổ sung canxi cho mèo.

 

Review hạt Catsrang theo lứa tuổi của mèo

Review hạt Catsrang cho mèo con

Hạt Catsrang Kitten sử dụng công thức được nghiên cứu giúp mèo con phát triển toàn diện. Bên cạnh Protein, khoáng chất khác thì hạt Catsrang cho mèo con còn bổ sung Vitamin để mèo phát triển đồng đều. Omega giúp mèo có bộ lông mềm mượt hơn. Với đặc tính dễ ăn, dễ tiêu hóa mèo con nhà bạn sẽ được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, trưởng thành khỏe mạnh.

Giá tham khảo của sản phẩm: 69.000/400g.

Review hạt Catsrang cho mèo trưởng thành

Thức ăn dạng hạt Adult Catsrang là thức ăn chuyên dụng dành cho mèo trưởng thành trên 1 năm tuổi. Với dây chuyền sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc, sản phẩm luôn đảm bảo dinh dưỡng và an toàn cho mèo cưng của bạn. Hàm lượng dinh dưỡng cân bằng, nhiều công dụng hữu ích, thức ăn Adult chính là lựa chọn tối ưu cho mèo trưởng thành.

Giá tham khảo của sản phẩm: 195.000/1.5kg.

Review hạt Catsrang cho mọi lứa tuổi

Thức ăn dạng hạt Catsrang cho mọi lứa tuổi là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho mèo. Đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất trong dòng thức ăn loại hạt của thương hiệu Catsrang. Với hàm lượng dinh dưỡng phù hợp, hương vị thơm ngon, kích thước hạt tối ưu, hạt Catsrang cho mèo mọi lứa tuổi có hỗ trợ hiệu quả đến sự tăng trưởng và phát triển của mèo.

Giá tham khảo của sản phẩm: 375.000/5kg.

 

 

Trên đây là một số thông tin chung review hạt Catsrang cho mèo. Bạn có thể sử dụng hạt Catsrang kết hợp với các loại thức ăn khác để mèo được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết nhé. Đón đọc thêm các blog khác về thú cưng tại Pety.

 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety