Review Hạt Cat Eye Cho Mèo Chi Tiết Nhất

Review hạt Cat Eye cho mèo chi tiết về hàm lượng dinh dưỡng, công dụng... giúp mèo ăn ngon, có đủ dinh dưỡng, phát triển khỏe mạnh. 

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Hai, ngày 27 tháng 09, 2021
Review Hạt Cat Eye Cho Mèo Chi Tiết Nhất
Review Hạt Cat Eye Cho Mèo Chi Tiết Nhất

Tìm hiểu về sản phẩm thức ăn cho mèo là là điều mà mọi người luôn quan tâm khi muốn thú cưng của mình phát triển tốt.  Hạt Cat Eye cho mèo là một thương hiệu quen thuộc với người nuôi mèo tại Việt Nam. Bài viết ngày hôm nay Pety sẽ Review hạt Cat Eye cho mèo, để xem sản phẩm này có gì nổi trội, có tốt cho mèo hay không để bạn tham khảo nhé.

Cat Eye - thương hiệu thức ăn cho mèo giá rẻ

Cat Eye là thương hiệu có xuất xứ từ Hàn Quốc, nổi tiếng là dòng thức ăn tốt nhất cho hệ tiêu hóa của mèo. Các sản phẩm của thương hiệu này được phân phối ra nhiều nước trên thế giới nhằm đáp ứng cho mọi nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu của các bé mèo. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, độ uy tín mà còn cả giá thành hợp với hầu hết thị phần người tiêu dùng, trong đó có Việt Nam. Hầu như các sản phẩm thức ăn cho mèo Cateye đều là dạng thức ăn khô. Nó không chỉ an toàn, lành tính đối với sức khỏe của các giống mèo mà còn phù hợp với nhiều độ tuổi. Cùng Pety tìm hiểu xem thành phần dinh dưỡng của đồ ăn cho mèo Cat Eye là gì nhé!

Review Hạt Cat Eye

Cat Eye là một thương hiệu thức ăn cho mèo giá rẻ

Thành phần dinh dưỡng của hạt Cat Eye

Nguyên liệu chính của hạt Cat Eye bao gồm bột thịt gà, bột thịt, bột cá, ngô, lúa mì, bột đậu nành, gạo lứt, bột củ cải, Cellulose, hạt lanh, DL -methionine, Axit hữu cơ, Canxi, các loại Vitamin cần thiết, hương liệu tổng hợp và các chất khác. Theo đó, một bé mèo có thể hấp thụ hàm lượng dinh dưỡng từ các nguyên liệu trên như sau:

  • Protein thô (tối thiểu): 31,5%

  • Chất béo thô (tối thiểu): 12,5%

  • Sợi thô (tối đa): 4 %

  • Photpho (tối đa): 1,6%

  • Độ ẩm (tối đa): 12%

  • Taurine (tối thiểu): 0,15%

  • Canxi (tối thiểu): 1,0%

  • Tro (tối đa): 10%

Hàm lượng dinh dưỡng trên đã được nghiên cứu rất kỹ, với hàm lượng dinh dưỡng này, review hạt Cat Eye hoàn toàn phù hợp với mọi độ tuổi phát triển của mèo. 

Download app pety

Review hạt Cat Eye - những ưu điểm khi cho mèo sử dụng

Cung cấp đủ dinh dưỡng cho phát triển ổn định

Hạt Cat Eye cung cấp đủ cả đạm động vật và thực vật, đảm bảo hài hòa các chất cần thiết để mèo phát triển. Chỉ với hạt Cat Eye mèo cưng nhà bạn đã có đầy đủ chất dinh dưỡng cần có mà không cần sử dụng thêm loại thức ăn khác nữa.

Hạn chế vấn đề rụng lông ở mèo

Bột thịt gà được thủy phân tự nhiên, gạo lứt, hạt lanh, men bia sẽ giúp cho bộ lông của mèo được suôn mượt nhất. Hạt Cat Eye hạn chế các vấn đề như chân lông yếu, dễ bị rụng lông, cũng như tình trạng ngứa da, viêm nhiễm da.

Cải thiện khả năng hấp thụ của hệ tiêu hóa

Cellulose và củ cải đường có trong Cateye giúp cho quá trình tiêu hóa diễn ra dễ dàng hơn, hỗ trợ cho việc hấp dụ các chất dinh dưỡng được tốt hơn, ngăn ngừa vấn đến vón cục đường ruột. Đối với các bé mèo có hệ tiêu hóa nhạy cảm hạt Cat Eye góp phần củng cố và loại bỏ các vấn đề gây khó chịu ở đường ruột.

Tăng cường thị lực cho mèo

Vitamin A và Taurin hai chất vô cùng cần thiết giúp mắt mèo sáng khỏe. Cải thiện thị lực cho mèo được tốt nhất, cũng như ngăn ngừa các tình trạng đỏ mắt, đau mắt, vi khuẩn xâm nhập mắt.

Giúp hệ xương phát triển khỏe mạnh

Với hàm lượng canxi 2%, photpho 1.6% vừa đủ để hỗ trợ hệ xương của mèo phát triển, ổn định quá trình sinh tế bào xương mới, tiết chất nhầy bao các khớp xương của mèo. Nhờ vậy mèo cưng nhà bạn sẽ di chuyển chạy nhảy tốt hơn.

Dễ ăn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất

Các loại Vitamin, khoáng chất có lợi thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tổng hợp protein và hỗ trợ các phản ứng hóa học bên trong cơ thể mèo. Cũng giống như các loại thức ăn dạng hạt khô khác, thức ăn cho mèo Cat Eye không cần phải qua chế biến, nấu nướng.

Đánh giá chung Review hạt Cat Eye cho mèo

Hạt Cat Eye được sản xuất dành riêng cho tất cả các bé mèo để cải thiện lông, da và cả hệ tiêu hóa của chúng. Với các thành phần dễ tiêu hóa, hương vị thơm ngon sẽ giúp thúc đẩy sự thèm ăn, tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe và giảm tải chất thải tối đa. Tuy nhiên, thành phần chính của sản phẩm là bột thịt, bột ngô. Đây là những thực phẩm cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu cho mèo, tuy nhiên, chúng không hẳn đã tốt. Có thể gây béo phì nếu sử dụng nhiều. Bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi có không khí thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời làm biến chất thức ăn gây ảnh hưởng tới sức khỏe bé mèo của bạn.

Giá tham khảo của sản phẩm: 48.000/500g.

 

Trên đây là toàn bộ review hạt Cat Eye cho mèo của Pety. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho sự phát triển của các bé mèo. Đón đọc thêm những blog khác về thú cưng tại Pety bạn nhé.

 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety