Những dự án nổi bật của Pety cùng các thương hiệu thú cưng uy tín

Nếu bạn đã “trót yêu” thị trường thú cưng sôi động này, hãy cùng đội ngũ chúng tôi thực hiện những chiến dịch Marketing độc đáo nhất!

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Năm, ngày 03 tháng 11, 2022
Những dự án nổi bật của Pety cùng các thương hiệu thú cưng uy tín
Những dự án nổi bật của Pety cùng các thương hiệu thú cưng uy tín

Không phải là một agency truyền thống, tại đây Pety có đội ngũ sáng tạo là những “con Sen” chân chính. Chúng tôi yêu thú cưng, đam mê khám phá vũ trụ thú cưng với những insight sâu sắc nhất, và Pety vô cùng vinh hạnh khi được phục vụ cho khách hàng trong ngành công nghiệp thú cưng đang ngày càng phát triển trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Cùng nhìn lại những dự án đầy cảm xúc mà chúng tôi đã thực hiện cho các đối tác ngay tại đây:

Advocate - Hành trình “Bái bai” Parasite!

giải pháp marketing pety

Advocate là một sản phẩm giúp các bạn chó mèo tạm biệt nội ngoại ký sinh trùng bằng phương pháp nhỏ gáy, một phương pháp khá “dễ chịu” với chó mèo. Pety đã nhanh chóng đề xuất các ý tưởng để quảng bá cho sản phẩm mới như chuỗi video đậm chất “story telling” - “Ký Sinh Trùng Truyền Kỳ”, kể về câu chuyện chú chó Golden Đần đối phó với bọn ve rận cứng đầu như thế nào, cũng như lồng ghép câu chuyện tình yêu “gà bông” hài hước của Đần và bạn gái - cũng chính là nguyên nhân gây ra tình trạng khốn khổ của anh chàng Đần. 

Ngoài chuỗi video trên, Pety cũng đảm nhiệm phần “content educate” khách hàng về tính năng - công dụng của sản phẩm qua loạt bài content social trên app Pety - hệ sinh thái thú cưng với hơn 100,000 members.

giải pháp marketing pety

INDIGO - Sự kiện Ra mắt sản phẩm mới từ Hàn Quốc

INDIGO Bio Nutrition là dòng thức ăn hạt khô cao cấp dành cho thú cưng đến từ Hàn Quốc. Ngoài ưu điểm nổi trội với thành phần Probiotic có trong sản phẩm, INDIGO còn có những dòng hạt với những chức năng riêng, phù hợp với tình hình sức khỏe của từng bạn thú cưng.

giải pháp marketing pety

Với một sản phẩm chất lượng, chỉn chu từ trong ra ngoài như INDIGO, Pety đã chọn concept ấm cúng, thể hiện được sự tinh tế, chăm sóc khách hàng nhiệt tình từ PETKO với các đại lý, pet shop. Nơi tổ chức sự kiện đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ phía khách hàng - ấm cúng nhưng cũng không kém phần trang trọng mà Pety lựa chọn chính là khách sạn Athena Hotel, Quận 10.

giải pháp marketing cho doanh nghiệp thú cưng Pety

Social content Pety thực hiện trên Fanpage của PETKO

Sau khâu chọn địa điểm, Pety tiếp tục nghiên cứu về sản phẩm của khách hàng để đảm nhận trọng trách quan trọng - truyền thông, thiết kế và in ấn toàn bộ ấn phẩm của sự kiện. Ngoài ra, các chi tiết trong sự kiện đều được Pety kết hợp ăn ý với khách sạn Athena chuẩn bị chỉn chu nhất có thể: từ âm thanh, ánh sáng đến bàn tiệc nhẹ, chỗ ngồi thoải mái cho quý khách tham dự.

giải pháp marketing cho doanh nghiệp thú cưng Pety

sự kiện ra mắt sản phẩm Pety thực hiện

Đội ngũ Pety có mặt tại sự kiện để điều phối chương trình diễn ra theo kế hoạch

Sự kiện ra mắt sản phẩm INDIGO BIO NUTRITION đã diễn ra thành công với sự góp mặt của các Chuyên gia dinh dưỡng trong ngành Thú Y - TS. Ngô Hồng Phượng, cũng như Quý Đại Lý và Đối Tác.

Download app pety

Maria - Dự án Nâng tầm bữa ăn thú cưng

Maria là thương hiệu thức ăn thú cưng cao cấp đến từ Thái Lan và được phân phối phối chính hãng bởi BMPet.vn - cũng là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Nutrience tại Việt Nam. 

thức ăn thú cưng Maria

Khi tung dòng sản phẩm mới này ra thị trường Việt Nam, Pety rất vinh hạnh khi được BMPet lựa chọn là đơn vị quảng cáo cho Maria. Team “con Sen” Pety đã ngay lập tức khui ngay hàng mới cho các Boss nhà dùng thử để cảm nhận sản phẩm và cho ra những quảng cáo chất lượng.

giải pháp marketing doanh nghiệp thú cưng Pety

Hình ảnh các user của Pety review sản phẩm thức ăn ướt cao cấp Maria 

Trong dự án này, Pety đã phối hợp nhiều hình thức quảng cáo như social post, gamification, review sản phẩm chân thực từ chủ nuôi và Tiktoker nuôi thú cưng (Anh Mèo Tên Sâu)... Không những thế, BMPet cũng rất nhiệt tình tham gia dựng gian hàng, phát sampling tại sự kiện Halloween cho thú cưng 2022 Pety tổ chức - “Pety Spooky Night”.

DIVA - Chiến dịch mang sạch thơm đến mọi nhà

Là một người bạn thân thiết của Pety từ những ngày đầu tiên, DIVA là một trong những client “dài hơi” nhất của Pety khi cùng hợp tác truyền thông từ online đến offline. Với tone & mood ấm áp, tràn đầy yêu thương, Pety đã thực hiện những content ngập “màu hồng”, bên cạnh chia sẻ những content về tính năng, công dụng của sản phẩm.

giải pháp marketing doanh nghiệp thú cưng Pety

Không những thế, DIVA cũng là một client “chịu chơi” khi đồng hành cùng Pety trong rất nhiều sự kiện dành cho thú cưng ý nghĩa: Trung thu cho tụi nhỏ, For The “Pet Ladies”, Pety Adoption Day, Pety Pool Pawty, Pety Spooky Night,...

giải pháp marketing Pety

Các dự án khác của Pety

Quảng cáo cho nhãn hàng Tropiclean - dòng sản phẩm chăm sóc thú cưng hoàn toàn từ thiên nhiên được ưa chuộng nhất tại Mỹ:

giải pháp marketing thú cưng Pety

Quảng cáo cho nhãn hàng SIMBA - thức ăn thú cưng chuẩn Châu Âu, giá thành Việt Nam:

giải pháp marketing thú cưng Pety

Quảng cáo cho nhãn hàng Aatascat - thức ăn cao cấp từ Singapore phân phối bởi Link2Link Vietnam:

giải pháp marketing thú cưng Pety

Liên hệ với Pety

Để hợp tác truyền thông cho thương hiệu của đối tác, đừng ngần ngại liên hệ với Pety qua:

Email: support@pety.co

Hotline: 0964 665 005

Website: https://pety.vn/

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety