Dàn Thú Cưng gây bão cộng đồng mạng đã có mặt trên Pety

Thời của hot boy, hot girl qua rồi, bây giờ thế giới này là của những cô cậu chó mèo cực dễ thương cực lầy lội dưới đây!

Pety Avatar
Viết bởi Pety Thứ Bảy, ngày 04 tháng 09, 2021
Dàn Thú Cưng gây bão cộng đồng mạng đã có mặt trên Pety
Dàn Thú Cưng gây bão cộng đồng mạng đã có mặt trên Pety

Cộng đồng mạng lâu nay vẫn phát cuồng vì những nội dung siêu dễ thương và hài hước tới từ các cô cậu chó mèo nổi tiếng. Dưới tài năng kể chuyện của chủ nuôi, mỗi bạn thú cưng đều thể hiện được những nét cá tính riêng, đặc biệt gây ấn tượng trong lòng người theo dõi. Kể từ khi Pety ra mắt, ứng dụng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các thú cưng hót hòn họt này. Cùng điểm qua các “Pet idol" đã có mặt trên Pety nhé!

Moca Chó Điên - Chú Husky hay bị chủ troll cực nổi tiếng

Moca chó điên là một bạn Husky cực kỳ hot trên MXH và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích gần đây vì thường xuyên… bị chủ TROLL :D. Moca và các anh em khác cha khác mẹ trong gia đình đã đều tham gia Pety và có những trải nghiệm rất tuyệt vời tại app Pety đó, hãy theo dõi họ nha!

Moca chó điên trên Pety

Anh Mèo Tên Sâu

Anh Mèo Tên Sâu - Hot Meo trên CĐM nhờ "thần thái" tỉnh như "ruồi" cũng đã ga nhập Pety rồi nha. Theo dõi họ ngay nhé!

Anh Mèo Tên Sâu trên Pett

Download app pety

Dúi Idol - Gấu Mèo Làng Dúi Gây Bão CĐM suốt 2 năm qua

Chú gấu mèo Nguyễn Văn Dúi nổi tiếng khắp CĐM suốt 2 năm qua nay cũng đã có mặt trên ứng dụng yêu thú cưng Pety nè. Theo dõi Dúi nhé!

Dúi Idol trên Pety

Tizi Đích Lép

Cặp đôi siêu dễ thương trên MXH là Tizi Đích Lép cũng đồng thời là những con Sen cực kỳ có tâm nhé. Họ đã tham gia Ứng dụng Pety rồi. Còn bạn!?

Tizi Đích Lép trên Pety

Gia tộc họ Lưu - MC Hank

MC Hank chàng DJ kiêm hot tiktoker cùng gia tộc họ Lưu: Lưu Hoàng Dũng, Lưu Quốc Quỳnh, Lưu Thị Màu Đen, Lưu Thị Màu Tép, Lưu Quang Sơn, Lưu Năm Cam. Những bé chó mèo siêu dễ thương nhà Lưu đều có mặt trên Pety rồi nè! 

Quỳnh Béo nhà MC Hank

Khế Thúi -  Chú mèo Miền tây siêu dễ thương

Khế Thúi và đại gia đình chị Đại, Khè, Trắng đã tham gia Pety và có những nhận xét rất thật về ứng dụng Pety nè. Các bạn hãy theo dõi Khế Thúi trên Pety nha!

Khế Thúi trên Pety

Katie không ngáo

Katie hay thường được gọi là “Cây Đì” hay “Đì Đù" là giống chó husky, cũng nhanh chóng ra nhập hội những gương mặt vàng của làng meme trong cộng đồng yêu thú cưng. Điểm đặc biệt là Katie sở hữu gương mặt và biểu cảm khiến ai nhìn cũng phải bật cười bởi sự hài hước, đáng yêu. Cậu hay được mẹ cho đi khắp nơi du lịch cùng và ghi lại khoảnh khắc bằng những bức ảnh trong trang phục siêu lầy lội.

Katie không ngáo trên pety

Bé Xíu Bé Xiu

Bé Xíu Bé Xiu là 2 bé Chihuahua được rất nhiều bạn trẻ yêu thích gần đây. Xíu Xiu đã có những trải nghiệm rất tuyệt vời tại app Pety đó.

Bé xíu bé Xiu trên Pety

Chiếc mèo tên Sói - chú mèo "đanh đá" nhất quả đất

Cậu chủ Việt Anh Quả Chanh xây dựng hình ảnh cho Sói với tính cách có phần xéo sắc, dễ thương mà bất cứ ai khi ghé thăm thế giới của “Chiếc mèo tên Sói” đều phải bật cười. Từ những tình huống quen thuộc của cuộc sống cho tới những nội dung “bắt trend” trên mạng xã hội đều được Việt Anh “xào nấu” rất tài tình, nhẹ nhàng mà vẫn giữ được sự hài hước, duyên dáng. 

Chiếc Mèo tên sói

Thị Bo the Chú Chó

Thị Bo có nguồn gốc là giống chó ở Nhật. Bo là một cô chó sống cùng nhà với mèo Sói nhưng khác chủ. Nàng Bo nổi bật với màu lông trắng và gương mặt rất “biểu cảm” mỗi khi được cậu chủ ưu ái chế ảnh. 

Thị bo the chú chó trên Pety

Butin Sợ Tắm của nhà Việt Anh Pí Po

Butin là một chú Husky thông minh nổi lên nhờ sợ … TẮM! Nếu là một người yêu thú cưng, chắc chắn khi lướt Tiktok bạn sẽ từng nhìn thấy cái tên Việt Anh Pí Po xuất hiện cùng chú chó husky với những clip ngắn hài hước, đáng yêu thu hút trung bình hơn 1 triệu lượt xem. 

Butin sợ tắm trên Pety

Sashi MeoMeo “con ruột nhà người ta"

Sashimeomeo là một tiktoker khá nổi tiếng với những chiếc clip dễ thương xứng đáng "con ruột nhà người ta". Sa và Shi cũng đã tham gia ứng dụng yêu thú cưng Pety rồi nè!

Sashi Meo Meo trên Pety

Tại Pety, Các bạn có thể thoải mái chia sẻ về thú cưng của mình và thử sáng tạo nội dung dễ thương, hài hước xem sao! Biết đâu đến một ngày vật nuôi của bạn cũng nổi tiếng quá trời đó!