Yêu Thú Cưng? Tải Ứng Dụng Pety Ngay!

Pety - Ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho những người yêu thú cưng!

Pety Avatar
Viết bởi Pety Thứ Năm, ngày 15 tháng 04, 2021
Ứng Dụng của người yêu Thú Cưng
Ứng Dụng của người yêu Thú Cưng

“Mình rất yêu thú cưng, mình có hẳn 4 em mèo và 1 em chó cực kỳ xinh đẹp, dễ thương. Mình chăm sóc và chơi với chúng mỗi ngày, chụp và quay phim lại rất nhiều khoảnh khắc vô cùng ‘đốn tim’ cũng như ‘hại não’ của chúng và rất muốn khoe với bạn bè của mình. Mình cũng tham gia khá nhiều group về chó mèo trên Facebook để khoe rồi, nhưng chưa thấy có sự kết nối với cộng đồng tại đây vì nó khá ‘loãng’ và không thấy sự kết nối với các thành viên, chưa kể cần phải có sự xét quyệt của BQT group nữa, khá là tụt hứng khi chờ đợi!”. Đây là chia sẻ của một petlover chân chính, cũng là đại diện cho cộng đồng Sen nói chung.

Trong thời đại mà nhu cầu kết nối và chia sẻ trên mạng xã hội ngày càng phổ biến. Theo đó, bên cạnh những mạng xã hội dành cho số đông như Facebook, Twitter, Pinterest... thì các mạng xã hội ngách tập trung vào một số lượng người dùng có chung sở thích nhất định cũng thu hút rất nhiều người tham gia. Tuy cộng đồng yêu thú cưng tại Việt Nam rất đông đảo nhưng một mạng xã hội dành riêng cho các bạn lại chưa có. Vì vậy, Pety ra đời để phục vụ riêng cho các bạn đây. 

 

Pety -  Ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho những người yêu thú cưng!

Nơi bạn có thể kết nối với những người có cùng mối quan tâm, tìm kiếm thông tin, sản phẩm/ dịch vụ và chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc thú cưng. Hay đơn giản là chỉ để khoe “boss” của bạn với cả thế giới!

Tham gia Pety, bên cạnh việc tạo tài khoản của mình, bạn có thể thêm “profile” của các thành viên thú cưng trong gia đình với các thông tin: Tên, Giống/Loài, Ngày sinh và giới thiệu ngắn về pet của mình. 

hồ sơ thú cưng online Pety

Pety Profile - Hồ sơ thú cưng online tại Pety

Điều đặc biệt là trên status bạn có thể tag thú cưng của mình vào như tag một người bạn thực sự vậy. Và những bài đăng này sẽ xuất hiện trong profile thú cưng của bạn.

Với một profile xịn sò, thú cưng của bạn có thể thu hút rất nhiều người theo dõi và trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội đấy. 

Bên cạnh mạng xã hội, Pety còn cung cấp blog với nhiều bài viết hữu ích về cách chăm sóc thú cưng từ ăn, ngủ, vui chơi, tới các bệnh thường gặp. Bạn có thể tham khảo tại Pety.vn/blog nhé!

Nếu bạn thuộc team “đi sờ chó mèo dạo” vì chưa có pet cũng không sao. Bạn có thể tạo tài khoản và bấm theo dõi các “ngôi sao” của tụi tui, đảm bảo bạn cũng sẽ nhận được vô số niềm vui mỗi ngày từ cộng đồng rồi. 

Pety app hiện có trên cả Android và iOS

Bạn có thể tải ngay tại link sau: https://link.pety.vn/download

Đây mới chỉ là bước khởi động của Pety ở phiên bản Beta, chúng tôi đang nỗ lực để mang tới cho các những tính năng mới và hữu ích, giúp các bạn chăm sóc thú cưng một cách dễ dàng và vui vẻ nhất. Hãy tham gia Pety ngay hôm nay và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng pet yêu của bạn trên mạng xã hội nhé!