Chúng tôi là Pety - Những người có tình yêu lớn với Thú Cưng

Với năng lượng của tuổi trẻ, đội ngũ Pety luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện và tạo nên một hệ sinh thái lý tưởng dành cho cộng đồng yêu thú cưng tại Việt Nam và xa hơn là cộng đồng yêu pet thế giới.

Pety Avatar
Viết bởi Pety Thứ Sáu, ngày 30 tháng 07, 2021
Chúng tôi là Pety - Những người có tình yêu lớn với Thú Cưng
Chúng tôi là Pety - Những người có tình yêu lớn với Thú Cưng

Không hẹn mà gặp, mỗi thành viên của Pety với những chuyên môn và hiểu biết khác nhau, nhưng lại cùng có điểm chung là tình yêu đặc biệt với thú cưng, chúng tôi đã và đang cùng nhau xây dựng lên một ứng dụng dành riêng người yêu thú cưng - Pety!

Với mục tiêu mang tới một ứng dụng hữu ích, giúp cho việc chăm sóc thú cưng trở nên thú vị hơn mỗi ngày. Đồng thời xây dựng một cộng đồng yêu và chăm sóc thú cưng hiện đại, nhân văn để lan tỏa tình yêu thú cưng tới mọi ngóc ngách của cuộc sống!

Với năng lượng của tuổi trẻ, đội ngũ Pety luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện và tạo nên một hệ sinh thái lý tưởng dành cho cộng đồng yêu thú cưng tại Việt Nam và xa hơn là cộng đồng yêu pet thế giới. Để thực hiện mục tiêu đó, tất nhiên không thể thiếu đội ngũ nhiệt huyết dưới đây, cùng làm quen nhé!

Thuy Tran Pety

Thuý Trần - CEO 

“10 năm làm việc cho các tập đoàn lớn trong và ngoài nước như Vingroup, Dentsu và Heineken, nhưng tình yêu lại đặt hết ở bé thú cưng, tôi quyết định thành lập Pety với mong muốn xây dựng Pety trở thành nền tảng kết nối hệ sinh thái Pet Care và mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho thú cưng trên toàn cầu!"

Giang Pety

Giang Đào - CTO

“Từng nhiều năm làm trong lĩnh vực phần mềm máy tính và ứng dụng mobile ở các công ty trong và ngoài nước, tôi luôn mong muốn Việt Nam có thêm những sản phẩm công nghệ nổi bật. Do đó, khi được Thuý chia sẻ về ý tưởng này, tôi đã rất hào hứng và quyết định sẽ bắt tay thực hiện. Tôi hi vọng, Pety sẽ trở thành một nền tảng made in Vietnam, made by Vietnam được sử dụng toàn cầu.”

Thêu Pety

Download app pety

Thêu Trần - Customer Experience Manager

“Mình cũng là một con Sen yêu nghề, mình lại có chuyên môn về UI/UX design và rất hứng thú với ứng dụng như Pety. Vì thế mà khi chị Thuý rủ mình tham gia dự án, mình đã hình dung ra nó sẽ dễ thương như thế nào luôn :)" 

Sơn Anh Pety

Sơn Anh Nguyễn - Project Manager

“Mình yêu thích công nghệ và cũng có mong muốn xây dựng một sản phẩm công nghệ hữu ích và vượt ra biên giới Việt Nam. Mình rất thích ý tưởng về ứng dụng chăm sóc thú cưng, đó là lý do mình tham gia Pety!”

Việt Pety

Việt Nguyễn - Mobile Engineer

“Trong những năm đầu mới đi làm, mình thực muốn thử thách trong những công ty startup công nghệ. Mình cũng là Sen với 2 bé mèo dễ thương nên rất hào hứng với Pety, mình đã apply ngay khi thấy tin tuyển dụng, và mình tin rằng đây thực sự là môi trường dành cho mình!”

Cát Tường Pety

Cát Tường - Marketing Specialist

“Biết đến Pety là vì duyên. Thích Pety vì được làm đúng công việc mình yêu thích. Và Yêu Pety vì những con người nơi đây. Thật may mắn vì mình đã có cơ hội làm việc cùng các anh chị và học hỏi được rất nhiều điều. Sự hướng dẫn tận tình của anh chị đã giúp 1 cô sinh viên như mình mở rộng tầm mắt, áp dụng được những kiến thức sách vở vào thực tế. Và quan trọng hơn hết là được sống với đam mê của một con Sen như mình."

Bảo Pety

Bảo Hà - Mobile Engineer

“Mình có duyên với Pety! Đồ án thực tập của mình khi đó cũng là 1 ứng dụng nhận nuôi thú cưng. Khi biết có Pety, mình đã “chộp" ngay cơ hội được làm việc cùng các anh chị. Và tới bây giờ, mình vẫn tin vào lựa chọn của mình . Còn rất nhiều thứ mình muốn làm cho Pety và mình đang tích cực biến nó thành sự thật mỗi ngày"

Triệu Vy Pety

Triệu Vy - Marketing Specialist

“Mình vẫn luôn muốn thử sức khi apply vào một Startup và đã may mắn gặp được Pety. Được làm việc và học tập trong một môi trường năng động, Pety là nơi mình có thể thoả sức sáng tạo để đưa những sản phẩm công nghệ có ích và ý nghĩa đến cộng đồng yêu thú cưng”

Dũng Pety

Dũng Hồ - Growth Hacker

“Không đơn thuần là vật nuôi giải trí, bất kì động vật nào cũng là một người bạn cùng trải nghiệm, tận hưởng mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Niềm tin đó, kết hợp với kinh nghiệm thực tế nuôi, chăm sóc hay tìm kiếm thú cưng thất lạc, và 6 năm kinh nghiệm trong tư vấn và thực chiến về tăng trưởng tại nhiều startup không chỉ ở thị trường Việt Nam mà cả nước ngoài như Topica, VietCredit, Giigaa, … mình tin tưởng sẽ cùng đội ngũ Pety mang lại trải nghiệm nuôi thú cưng đơn giản, hiện đại và khoa học cho người yêu thú cưng.”        

Vy Pety

Vy Vũ - Partnership Manager

“Vì tình yêu thú cưng mà được hội ngộ và làm việc với những người bạn, đồng nghiệp tuyệt vời như Pety. Pety - một dự án ý nghĩa cùng những con người đầy nhiệt huyết và đam mê đang cùng nhau xây dựng một cộng đồng yêu thú cưng đúng nghĩa, mình được truyền cảm hứng từ mỗi thành viên tại đây và thật vui vì là một mảnh ghép của Pety. Mình tin rằng với những gì đang có, Pety sẽ trở thành ứng dụng thú cưng được yêu thích nhất tại VN và trên toàn cầu.”

Hoa Pety

Hoa Trần - BI Specialist 

“Thú vị là từ có thể nói về Pety, dự án thú vị, đội ngũ thú vị, mỗi ngày làm việc với mọi người đều là những niềm vui, khiến công việc BI tưởng chừng khô khan nhưng lại đầy màu sắc và ý nghĩa. Tôi yêu Pety!"

WE ARE PETY 🐾

Chia sẻ

Hình đại diện của Pety

Viết bởi Pety

Là thành viên Pety kể từ Thứ Hai, ngày 23 tháng 12, 2019

Ứng dụng thú cưng tiên phong tại Việt Nam