Mách Sen Cách Tắm Chó Chuyên Nghiệp Như Ở Spa

Với những chú cún con, việc tắm táp còn khá lạ lẫm và không mấy dễ chịu. Mỗi lần tắm, hẳn sẽ là một cuộc rượt đuổi, níu kéo không mong muốn xảy. Vậy sao không thử thực hiện theo các bước mà chúng tôi gợi ý dưới đây!

Pety Avatar
Viết bởi Pety Thứ Ba, ngày 20 tháng 07, 2021
Cách Tắm Chó Chuyên Nghiệp Như Ở Spa
Cách Tắm Chó Chuyên Nghiệp Như Ở Spa

1. Trước khi tắm

Bạn sẽ cần chuẩn bị đầy đủ mọi thứ và đặt sẵn bên cạnh bồn tắm hoặc vòi sen trước khi tắm cho cún con. Một chiếc khăn tắm, một chiếc khăn mềm để lau khô, bông ngoáy tai và dầu tắm riêng cho chó. Đừng quên mang theo cả những đồ chơi của cún vào tắm cùng nữa nhé!

2. Trong khi tắm

Khi tắm cho cún, hãy để nước ấm vừa đủ không quá nóng hoặc quá lạnh. Sau đó nhẹ nhàng đưa cún vào bồn tắm hoặc chậu. Nhiều chú chó sẽ phát hoảng trong bồn tắm vì chân chúng luôn bị trượt. Bạn có thể giúp chúng bằng cách đặt tấm lót chống trượt hoặc khăn tắm ở đáy bồn tắm.

Tránh xịt nước vào mặt hoặc trên đầu của cún. Nên sử dụng túi nilon để tránh nước tiếp xúc vào đầu và phần tai của cún. Bạn cũng tránh nên xả hay xịt nước trực tiếp lên thân cún. Thay vào đó, hãy sử dụng vòi phun hoa sen và vệ sinh từ cổ xuống và massage một cách nhẹ nhàng với dầu tắm.

Download app pety

3. Sau khi tắm

Cún cưng của bạn có thể là một nhân vật sợ tiếng ồn từ máy sấy. Do đó, hãy ở bên chúng, vuốt ve để chúng quên đi nỗi sợ đó nhé. Và hãy cẩn thận để không khiến cún bị bỏng nhé! 

Chia sẻ

Hình đại diện của Pety

Viết bởi Pety

Là thành viên Pety kể từ Thứ Hai, ngày 23 tháng 12, 2019

Ứng dụng thú cưng tiên phong tại Việt Nam