Vòng Quay Giáng Sinh - Rinh Quà Lung Linh Cho Boss

Vòng quay may mắn lại xuất hiện trên Pety mùa Noel năm nay!!! Sen có sẵn sàng đón chờ cơn mưa quà tặng từ Pety chưa nào?

Peties Avatar
Viết bởi Peties Thứ Tư, ngày 08 tháng 12, 2021
Vòng Quay Giáng Sinh - Rinh Quà Lung Linh Cho Boss
Vòng Quay Giáng Sinh - Rinh Quà Lung Linh Cho Boss

Jingle Bell, Jingle Bell, Jingle All The Way! Giáng Sinh đã về trên khắp nẻo đường, đội ngũ Pety lại tất bật chuẩn bị các chương trình siêu hay ho dành cho hội yêu thú cưng nhà mình đây. Chương trình "Vòng Quay Giáng Sinh" xin được trình làng với các Petiers đây!

Hàng nghìn giải thưởng đang đợi các Sen rinh về cho Boss đấy!

🎄 Vòng cổ định danh thú cưng thông minh Pety Smart NFC

🎄 Vớ mèo ấm áp dành cho Sen

🎄 Tượng mèo nhún nhảy siêu cute

🎄 Thức ăn từ nhà tài trợ Simba

🎄 Hàng ngàn mã Pet Coin cho Sen đổi quà

noel bên thú cưng

Rất nhiều giải thưởng tại "Vòng Quay Giáng Sinh" đang chờ các Sen và Boss đấy

Cách thức lấy quà “dễ ẹc" như sau:

👉 Bước 1 : Chia sẻ bài viết trên fanpage "Pety - Ứng dụng của người yêu thú cưng" ở chế độ công khai. (Link bài viết: https://bit.ly/noel-cung-pety )

👉 Bước 2: Truy cập đường link sau: https://pety.vn/game/wheel/pety-noel và Nhấn nút “Nhận quà". (Các Sen có thể vào App, nhấn vào biểu tượng bàn chân Boss và chơi game nhé)

👉 Bước 3: Chia sẻ cho bạn bè để nhận thêm lượt chơi.

giáng sinh

Cách thức chơi game nhận quà cực đơn giản!

Download app pety

Điều khoản cuộc thi: 

  • Bằng cách tham gia “Vòng Quay Giáng Sinh”, tất cả người chơi phải đồng ý ràng buộc bởi những điều khoản, điều kiện và quyết định của Pety App. Bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến hình ảnh tham gia cuộc thi sẽ được xử lý dựa trên các điều khoản, điều kiện và luật pháp hiện hành của Việt Nam và quyết định cuối cùng của Pety JSC.
  • Pety có quyền huỷ kết quả lượt chơi, từ chối trao thưởng nếu phát hiện bất cứ vi phạm hoặc gian lận nào trong chương trình.
  • Pety được toàn quyền sử dụng tất cả hình ảnh, tư liệu và thông tin cá nhân liên quan mà cá nhân tham gia đã cung cấp để quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra và sau khi kết thúc chiến dịch. Pety sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ chi phí phát sinh bởi người dự thi hoặc những bên liên quan.
  • Quà tặng bằng hiện vật và dịch vụ sử dụng tại chỗ, không được quy đổi thành tiền mặt. 
  • Thành viên trong BTC cuộc thi có quyền tham gia nhưng không được phép nhận giải thưởng. 
  • Pety có thể điều chỉnh hoặc thay đổi Điều khoản và Điều kiện để phù hợp với hoàn cảnh bằng cách thông báo tại đây hoặc trên trang fanpage Pety - Ứng Dụng Của Người Yêu Thú Cưng.
  • Mọi thắc mắc liên quan đến cuộc thi xin vui lòng inbox cho Fanpage Chính Thức: Pety - Ứng Dụng Của Người Yêu Thú Cưng để được giải đáp

Chia sẻ

Hình đại diện của Peties

Viết bởi Peties

Là thành viên Pety kể từ Thứ Bảy, ngày 01 tháng 02, 2020

Yêu Chó Nghiện Mèo