Vòng Cổ Thông Minh Cho Chó Mèo - Đường Về Nhà Cho Thú Cưng Thất Lạc

Người ta nói Sài Gòn lạc nhau là mất, vậy liệu có cơ hội nào cho tình bạn của Sen và Boss không? khi từng ngày từng giờ, việc thú cưng thất lạc vẫn luôn diễn ra?

Pety Avatar
Viết bởi Pety Chủ Nhật, ngày 18 tháng 07, 2021
Vòng Cổ Thông Minh Cho Chó Mèo
Vòng Cổ Thông Minh Cho Chó Mèo

Chắc hẳn những người nuôi thú cưng đều đã có một hoặc thậm chí là nhiều lần phải hoảng loạn vì Boss yêu vô tình đi lạc. Khi ấy các Sen sẽ làm gì? Đi khắp nơi và gọi tên Boss, phát tờ rơi, đăng tin trên mạng xã hội, đi tìm ở ngoài chợ đen?... cùng với đó là khoản tiền chuộc không hề nhỏ. Chưa kể đến việc bị người xấu lừa, nhắn tin đòi chuyển khoản...vv

Pety rất hiểu nỗi đau đó và chính nó là động lực để Pety nghiên cứu, phát triển sản phẩm vòng cổ định danh thú cưng, hỗ trợ tìm kiếm thú cưng thất lạc có tên Pety Smart NFC.

Bạn chỉ cần chạm smartphone gần thẻ tên là sẽ xem được thông tin về thú cưng nhanh chóng và chính xác trên ứng dụng Pety.

Thiết bị này dùng chip NFC không sử dụng năng lượng nên sẽ không ảnh hưởng tới sức khoẻ của thú cưng. Đồng thời chíp có thể sử dụng lên tới 15 - 20 năm, nên bạn yên tâm dùng trọn đời cho Pet nhé!

Pety Smart NFC hỗ trợ tìm kiếm chó mèo lạc như thế nào?

Giả sử khi thú cưng đi lạc, bạn hãy nhanh chóng bật chế độ BÁO MẤT THÚ CƯNG trên ứng dụng Pety. Khi gặp người tốt bụng muốn giúp đỡ bé, họ chỉ cần chạm điện thoại vào gần chiếc vòng cổ Pety Smart NFC là có thể xem được đầy đủ và chính xác các thông tin về thú cưng, từ đó dễ dàng liên hệ với bạn. 

báo mất thú cưng

Nếu người kia cũng đang sử dụng ứng dụng Pety, bạn sẽ nhận được thông báo trên app Pety và email rằng thẻ thú cưng của bạn vừa được quét bằng tài khoản của ai, quét tại khu vực cụ thể nào, giúp bạn có thể chủ động liên hệ để tìm lại thú cưng của mình.

vị trí được quét

Như vậy, dù là chủ động hay bị động, bạn đều có thể dễ dàng tìm lại được thú cưng của mình mà không tốn quá nhiều công sức, tiền bạc và thời gian.

Chỉ với 199K, bạn đã có thể sở hữu thẻ Pety Smart NFC lợi hại này và mang về sự an tâm khi nuôi thú cưng. Còn chần chừ gì nữa các Sen nhỉ?

Tìm hiểu thêm về Pety Smart NFC tại đây: https://Pety.vn/nfc

Đặt mua tại đây: https://link.pety.vn/BHYtVSsbDGPRFH8X7

Hotline: 0964665005

Email: support@pety.co

Chia sẻ

Hình đại diện của Pety

Viết bởi Pety

Là thành viên Pety kể từ Thứ Hai, ngày 23 tháng 12, 2019

Ứng dụng thú cưng tiên phong tại Việt Nam