App Dành Riêng Cho Người Yêu Thú Cưng Pety

Một không gian riêng dành cho những người yêu thú cưng, Pety thật sự là một ứng dụng đầy thú vị mà những con Sen chân chính cần phải thử ngay đấy!

Pety Avatar
Viết bởi Pety Thứ Bảy, ngày 25 tháng 09, 2021
App Thú Cưng Tiên Phong Tại Việt Nam
App Thú Cưng Tiên Phong Tại Việt Nam

App Thú Cưng Tiên Phong Tại Việt Nam

Pety là ứng dụng tiên phong tại Việt Nam dành riêng cho cộng đồng những người yêu thú cưng. Đây là nơi bạn có thể kết nối với những người có cùng sở thích, tìm kiếm thông tin, sản phẩm/ dịch vụ và chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc thú cưng, hay đơn giản là chỉ để tự hào khoe cho cả thế giới biết rằng các “Boss” nhà bạn đáng yêu đến mức nào!

Ứng dụng Pety được phát hành bởi Pety Technology JSC, hoạt động trên cả hai nền tảng iOS và Android. Mặc dù chỉ mới được ra mắt cách đây không lâu, Pety đã được đông đảo các bạn Sen đón nhận nhiệt tình và nhận được nhiều đánh giá tích cực nhờ những tính năng tiện ích và thú vị ứng dụng này mang lại. 

ứng dụng thú cưng pety

KHOE BOSS VỚI CẢ THẾ GIỚI NÀO SEN ƠI!

Các bạn Sen sẽ tạo profile cá nhân cho mình và cho cả thú cưng. Ở đây, Sen có thể cập nhật các thông tin như Tên, Tuổi, Giới tính, Giống loài, Cân nặng, Thông tin y tế & Tình trạng sức khoẻ của thú cưng, tạo nên một pet profile thú vị và hữu ích, giúp Sen dễ dàng liên kết hồ sơ bệnh viện thú cưng và sử dụng nhiều tính năng thú vị của Pety.

Sen có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video về những khoảnh khắc thường nhật của Boss yêu nhà mình đến cho người có chung sở thích. 

Download app pety

NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ Ở ỨNG DỤNG PETY

Pety - Ứng Dụng Của Người Yêu Thú Cưng! Mang tới một Phong Cách Sống mới và giúp cho việc chăm sóc thú cưng trở nên thú vị hơn, tiện lợi hơn!

🐾 Pety Social

Profile Thú cưng với đầy đủ thông tin và hồ sơ sức khoẻ điện tử. Dễ dàng cập nhật và nhắc lịch chăm sóc định kỳ.

🐾 Pety Care

Đặt lịch hẹn khám bệnh và dịch vụ thú cưng tiện lợi, minh bạch về giá cả và chất lượng dịch vụ. Bạn có thể yên tâm lựa chọn nơi chăm sóc thú cưng của mình.

🐾 Pety Retail

Mua sắm sản phẩm chính hãng 100%, rất nhiều ưu đãi độc quyền và chính sách cho khách hàng thân thiết siêu ưu đãi.

🐾 Pety Rewards

Tích Pet coin, đổi ưu đãi và quà tặng từ những nhàn hàng, những đối tác cung cấp dịch vụ của Pety. 

🐾 Pety Adoption

Nhận nuôi chó mèo bị bỏ rơi từ Trạm cứu hộ.

Trong đó hẳn phải kể đến một số tính năng như Pety Rewards - Tích điểm, đổi quà; Báo mất - Tìm kiếm chó mèo thất lạc và Adoption - Nhận nuôi thú cưng bị bỏ rơi.

Đặc biệt với tính năng Báo mất, Sen sẽ phần nào giải quyết được nỗi lo mỗi khi Pet đi mãi chưa về, không còn cần phải rơi vào trạng thái hoảng loạn không biết làm gì, đi đâu để tìm Pet. Chỉ cần sử dụng chức năng Báo mất kết hợp với vòng cổ Pety Smart NFC, thông báo sẽ được gửi ngay đến những người thuộc khu vực xung quanh bạn và trợ giúp. Những tính năng này hứa hẹn sẽ làm hành trình nuôi thú cưng của các Sen thêm thú vị và dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Pety thường xuyên tổ chức các Challenge, Contest thú vị nơi bạn có thể khoe Boss yêu và mang về những phần quà giá trị từ các nhà tài trợ. Sân chơi mới mẻ này đã thu hút được lượng lớn người tham dự và tạo ra một sân chơi sôi động với sự góp mặt của nhiều bạn thú cưng cực kỳ đáng yêu.

Nếu bạn là một người yêu mến thú cưng thì Pety là một lựa chọn không thể bỏ qua. Tham gia Pety ngay nào!

Chia sẻ

Hình đại diện của Pety

Viết bởi Pety

Là thành viên Pety kể từ Thứ Hai, ngày 23 tháng 12, 2019

Ứng dụng thú cưng tiên phong tại Việt Nam