Ơn giời, Ứng Dụng cho Thú cưng đây rồi!

Trong thời đại này khi thú cưng lên ngôi, thậm chí được xem là đang chuẩn bị… xâm chiếm Trái Đất và thống trị nhân loại, tất cả các con Sen đều mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho các Boss yêu. Pety là nơi có thể giúp các Sen làm điều đó dễ dàng hơn.

Pety Avatar
Viết bởi Pety Thứ Hai, ngày 01 tháng 02, 2021
Ứng Dụng cho Thú cưng Pety
Ứng Dụng cho Thú cưng Pety

Pety là ứng dụng dành riêng cho thú cưng đầu tiên ở Việt Nam

Đến với Pety, bạn sẽ được hòa mình vào nơi mà những người yêu thú cưng thuộc về - một nơi tất cả đều vì những chú chó, cô mèo, những bạn thỏ,… thân yêu. Là một cộng đồng hoàn toàn lành mạnh và bạn có thể thoải mái chia sẻ về thú cưng, cũng như an tâm sẽ không phải thấy những cảnh tượng ngược đãi động vật.

Cộng đồng Pety luôn tràn đầy tình yêu thương thú cưng, mang đến một năng lượng cực kỳ tích cực cho người dùng. Mỗi một em thú cưng đều được tạo profile với những nét cá tính rất riêng. Bật mí nhé, Pety còn có thể là bệ phóng giúp bạn đưa Boss nhà mình thành Influencer và gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thú cưng hàng đầu đấy! Nếu Pet cưng nhà bạn đang lăm le ý định dấn thân vào “pet-biz”, thì đừng ngần ngại, hãy về với đội của Pety đi, Pet cưng của bạn nhất định sẽ tỏa sáng!

Ở Pety, các Sen có thể thoải mái chia sẻ bất kỳ điều gì về thú cưng của mình, nhưng có lẽ “dìm Boss” mới là chủ đề được các con Sen mặn mòi ưa thích nhất. Thậm chí không hiếm có những khoảnh khắc “dìm cực chìm” đến mức khiến bạn phải thốt lên “Tui nhìn mà tui tức á!”

 troll boss

Một trong những bạn Sen tích cực "dìm Boss" nhất Pety! 

Cũng có những khoảnh khắc trầm lặng sâu lắng, nơi mà các Sen chia sẻ rất thật về những tâm tư, tình cảm khi chăm sóc thú cưng.

chia se ve Pety

Câu chuyện của bạn Thảo cùng hành trình với Boss

Bên cạnh đó, Pety còn là nơi gỡ rối những khúc mắc của các Sen trong hành trình nuôi thú cưng. Gần 300 bài viết được biên soạn cẩn thận và vô cùng tâm huyết luôn có sẵn ở mục Kiến Thức cung cấp cho Sen những điều cần biết về lựa chọn các phòng khám, dịch vụ, cách chăm sóc thú cưng,.. Ngoài ra, khi có bất kỳ vấn đề gì phát sinh, hàng ngàn Sen khác với dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất!

Thử Pety ngay hôm nay, còn ngần ngại gì nữa hỡi những con Sen chân chính ơi!

Chia sẻ

Hình đại diện của Pety

Viết bởi Pety

Là thành viên Pety kể từ Thứ Hai, ngày 23 tháng 12, 2019

Ứng dụng thú cưng tiên phong tại Việt Nam