Tìm Chó Mèo Thất Lạc - Tính Năng Đang Được Mong Chờ Nhất Tại Pety

Nếu không may, một ngày “xấu xí” nhất trong năm, Sen có chút lơ đễnh và sự ham chơi, tò mò của các Boss được dịp bùng lên và khiến cả hai bạn mỗi người một nơi thì sao? Đừng lo, Pety sắp ra mắt tính năng LostMode - TÌM CHÓ MÈO LẠC sẽ cực kỳ hữu ích cho Sen và Boss đây!

Pety Avatar
Viết bởi Pety Thứ Năm, ngày 15 tháng 04, 2021
Tính năng báo mất thú cưng trên Pety app
Tính năng báo mất thú cưng trên Pety app

Không một ai muốn nghĩ đến ngày lạc mất nhau giữa thế gian rộng lớn. Nhưng thật không may, một ngày “xấu xí” nhất trong năm, Sen có chút lơ đễnh và sự ham chơi, tò mò của các Boss phát huy “tác dụng” khiến cả hai bạn mỗi người một nơi. 

Với lợi thế là một cộng đồng, Pety App sắp cho ra mắt một tính năng cực kỳ hữu ích “Lost Mode” - Tìm Chó Mèo Thất Lạc

Tính năng cho người dùng bật chế độ "Báo Mất" trong profile của thú cưng và địa chỉ nơi bị mất. Hệ sống sẽ ngay lập tức gửi tin đến tất cả người dùng xung quanh khu vực đó trong bán kính mặc định là 5 km. Đồng thời đăng tải tin lên newsfeed MXH Pety để tất cả ai theo dõi Pet của bạn có thể biết tin và hỗ trợ tìm kiếm.

Ngoài ra, bạn có thể xuất thông tin thành file kèm theo QR code chứa thông tin thú cưng. File này bạn có thể in và dán/ phát tờ rơi ở những nơi có khả năng tìm thấy như khu vực bạn sống, bảng tin chung cư, các chợ buôn bán chó mèo...vv

Tải Pety App và chờ đón tính năng xịn sò này nhé! https://link.pety.vn/blog

Chia sẻ

Hình đại diện của Pety

Viết bởi Pety

Là thành viên Pety kể từ Thứ Hai, ngày 23 tháng 12, 2019

Ứng dụng thú cưng tiên phong tại Việt Nam