Thử Tài Nấu Nướng Cho Boss

Trên thị trường, những thực phẩm công nghiệp chế biến sẵn dành cho các Boss vô cùng đa dạng và tiện lợi để các sen lựa chọn. Tuy nhiên, muốn chăm sóc tốt sức khỏe cho cún yêu nhà mình các sen nên tự làm thức ăn tươi có đầy đủ những chất dinh dưỡng cần thiết. Nếu các sen đang phân vân không biết nấu gì cho Boss có thể tham khảo thực đơn dưới đây, vừa đầy đủ chất dinh dưỡng lại có hương vị hấp dẫn.

Pety Avatar
Viết bởi Pety Thứ Tư, ngày 15 tháng 01, 2020
Tự Nấu Đồ Ăn Cho Chó Tại Nhà
Tự Nấu Đồ Ăn Cho Chó Tại Nhà

Các món đơn giản bạn có thể tự nấu cho chó ở nhà

Cháo thịt bò thơm ngon hết sảy

Đối với người thường xuyên tự làm thức ăn cho chó tại nhà, cháo là món ăn hết sức quen thuộc. Giúp chó dễ dàng tiêu hóa thức ăn. Món cháo thịt bò được làm từ các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, giá thành rẻ. Với nguyên liệu chính là thịt bò, gạo, cải canh các sen có thể hoàn toàn yên tâm về thành phần dinh dưỡng của món ăn này. Món cháo thịt bò rau cải có cách chế biến vô cùng đơn giản. Trước tiên sen ngâm gạo trong 1 giờ, thái lát thịt bò, rau cải thái thành miếng nhỏ. Sau đó cho gạo vào nồi, đổ nhiều nước và đun sôi với lửa to. Khi nước sôi, sen vặn lửa nhỏ liu riu đến khi gạo mềm thì cho thịt bò vào quấy đều. Khi thịt bò chuyển sang màu sẫm sen thêm rau cải vào nồi quấy trong 1-2 phút. Như vậy là sen đã nấu xong một nồi cháo dinh dưỡng cho Boss rồi.

Pate thịt heo ngon tuyệt cú mèo

Pate là món ăn mà Boss rất thích, lại đơn giản, dễ làm. Chỉ mấy bước đơn giản là các sen đã có ngay một bữa thơm ngon cho cún cưng rồi. Sen chỉ cần chuẩn bị thịt heo và gan heo xay nhuyễn, cũng có thể thay thế bằng gan bò. Sau đó trộn đều lên, nêm nếm chút gia vị cho vừa vặn rồi đem hấp chín. Món Pate thịt heo có thể bảo quản trong tủ lạnh nên sen có thể làm nhiều một chút, chia thành các phần rồi bỏ vào ngăn mát. Khi nào đến bữa thì lấy ra cho Boss dùng dần. Đảm bảo cún nhà mình sẽ ăn nhiều hơn một ít đấy.

Download app pety

Xúc xích bò ngon ngất ngây

Cũng tương tự như món Pate thịt heo, để làm xúc xích bỏ sen cần xay nhuyễn một số nguyên liệu như: thịt heo, tim, gan bò,… Sau đó sen trộn các nguyên liệu lại và nhồi vào vỏ xúc xích, hấp chín. Món ăn này có thể bảo quản trong 1 tuần, sen có thể chia thành các phần và bỏ vào tủ lạnh, khi nào cần dùng thì đem chiên vàng cho Boss ăn. 

Các sen cần lưu ý một số điều sau: nấu chín thịt trước khi cho cún ăn; mua thực phẩm tươi mới dành cho người ăn, bảo quản và chế biến hợp vệ sinh và luôn hỏi ý kiến bác sĩ thú y trước khi bắt đầu chế độ ăn uống tự làm tại nhà đảm bảo phù hợp với Boss. Một số thực phẩm không được sử dụng vì có thể làm cún bị ốm như: đồ uống chứa cồn, bơ, kẹo socola, nho, nấm, muối,…

Vậy là với một vài bước đơn giản, các sen đã chuẩn bị xong những món ăn ngon bổ dưỡng cho Boss. Làm thức ăn tại nhà vừa đầy đủ dinh dưỡng, lại đảm bảo vệ sinh, các sen có thể yên tâm về sức khỏe của Boss nhà mình.

Chia sẻ

Hình đại diện của Pety

Viết bởi Pety

Là thành viên Pety kể từ Thứ Hai, ngày 23 tháng 12, 2019

Ứng dụng thú cưng tiên phong tại Việt Nam

Bài Viết Liên Quan