Sự kiện Pety Care Pawty 2022 - Lễ hội thú cưng độc đáo

Pety Care Pawty 2022 là sự kiện dành riêng cho thú cưng của bạn với vô vàn các hoạt động thú vị và những phần quà hấp dẫn từ các nhãn hàng thú cưng nổi tiếng.

Peties Avatar
Viết bởi Peties Thứ Năm, ngày 19 tháng 05, 2022
Sự kiện Pety Care Pawty 2022 - Lễ hội thú cưng độc đáo
Sự kiện Pety Care Pawty 2022 - Lễ hội thú cưng độc đáo

Ngày 15/1 vừa qua, Pety đã phối hợp cùng CPC Petcare để tổ chức một ngày hội thú cưng cực kì thú vị với sự tham gia đông đảo của bé chó mèo từ khắp mọi nơi. Pety Care Pawty không chỉ là một buổi offline gặp gỡ thông thường mà còn là một bữa tiệc với sân chơi chung bổ ích cho tất cả những người và thú cưng tham gia. Tại sự kiện mọi người đã cùng nhau chia sẻ tất cả mọi điều tuyệt vời về thú cưng.

Pety Care Tour 2022 là sư kiện hoàn toàn miễn phí, tất cả khách mời và thú cưng tham gia đều được nhận nước uống giải khát và những phần quà hấp dẫn từ các nhãn hàng thú cưng nổi tiếng và uy tín như: Tropiclean, Simba, Gimborn và Urine Off. Đặc biệt, sự kiện thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng yêu thú cưng là nhờ các hoạt động chăm sóc thú cưng với sự tư vấn của các bác sĩ thú y và chuyên gia. Ngoài ra sự kiện còn có sân cỏ được rào chắn cẩn thận với các trò chơi vận động vui nhộn dành riêng cho thú cưng.  

Thú cưng được khám bệnh lâm sàng tại sự kiện Tất cả thú cưng đến tham dự sự kiện đều được thăm khám lâm sàng, vệ sinh tai, cắt móng, tắm khô,...hoàn toàn miễn phí

 

Thú cưng tham gia trò chơi vận động tại sự kiện

Các bé cún tham gia trò chơi vận động ngoài trời tại sự kiện

Voucher trị giá 1 triệu đồng từ Pety Care

Voucher sử dụng dịch vụ chăm sóc thú cưng trị giá 1 triệu đồng từ Pety Care

CPC Petcare đã trao tặng cho tất cả các khách mời tham gia những phần quá giá trị cho thú cưng với tổng giá trị phần thưởng lên đến 50 triệu đồng. 

Khách mời nhận quà trong sự kiện thú cưng
Khách mời nhận được giải nhất trong hoạt động "Bốc thăm may mắn"

Qua chương trình, BTC hi vọng đã đem đến một ngày hội bổ ích cho cộng đồng yêu thú cưng và lan tỏa được thông điệp "Nuôi thú cưng có trách nhiệm" đến với mọi người. Đồng thời, Pety hứa hẹn sẽ giúp việc nuôi thú cưng hàng ngày trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn nhờ vào các công nghệ mới. Hẹn gặp các bạn vào những sự kiện tiếp theo!

Chia sẻ

Hình đại diện của Peties

Viết bởi Peties

Là thành viên Pety kể từ Thứ Bảy, ngày 01 tháng 02, 2020

Yêu Chó Nghiện Mèo