Review Ứng Dụng Cho Người Yêu Thú Cưng Pety

Điều gì khiến Pety - Ứng dụng dành cho người yêu thú cưng trở nên nổi bật giữa hàng ngàn ứng dụng di động hiện nay? Cùng mình khám phá nhé!

Pety Avatar
Viết bởi Pety Thứ Hai, ngày 01 tháng 02, 2021
Review app Pety - Ứng Dụng Của Người Yêu Thú Cưng
Review app Pety - Ứng Dụng Của Người Yêu Thú Cưng

Pety là ứng dụng dành riêng cho những người “cuồng” thú cưng tiên phong tại Việt Nam

Đây được xem là ứng dụng giúp ích rất nhiều cho các bạn yêu thích và có nuôi chó mèo tại Việt Nam. Thông qua những tính năng thú vị như kết nối, trợ giúp thú cưng thất lạc, tìm chủ mới, ghép đôi,...

App Pety mang đến những trải nghiệm khá thú vị và đáp ứng insight của người dùng hiện nay.

Giao diện và tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của cộng đồng đam mê thú cưng Giao diện của ứng dụng Pety trở nên tươi sáng và bắt mắt nhờ các tone màu trẻ trung, hình ảnh minh họa và ngôn ngữ rất phù hợp với giới trẻ. Quy trình đăng nhập cũng không quá khó khăn khi bạn chỉ cần dùng Facebook, Gmail… là có thể “nhập môn” nhanh chóng.

Các thao tác trên ứng dụng đơn giản, có nhiều điểm tương đồng với các MXH hot hiện nay như Facebook, Instagram… Cụ thể là bạn có thể update trạng thái, viết chia sẻ, khoe ảnh “boss cưng”, hỏi kinh nghiệm nuôi chó mèo từ cộng đồng và được gợi ý theo dõi bạn bè mới xung quanh bạn.

Là một “sen” chính hiệu, mình khá thích thú khi tải và trải nghiệm thử ứng dụng này

Kết nối cộng đồng người yêu thú cưng: Với tính năng kết nối cộng đồng, bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của thú cưng hay những vấn đề trợ giúp, thảo luận hoặc theo dõi mọi người, bạn bè, thú cưng mà bạn quan tâm.

Tạo Profile riêng cho từng thú cưng

Bạn có thể tạo profile riêng từng loại thú cưng như chó, mèo… mà bạn nuôi với những ghi chú đáng yêu giới thiệu về tính cách, tên, giới tính, ngày sinh và tình trang sức khoẻ của Boss.

Lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu

Pety - App của người yêu thú cưng bạn có thể hình dung như là mạng xã hội dành riêng cho thú cưng của chúng ta giúp chúng ta ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, lưu giữ những kỷ niệm cùng người bạn nhỏ của mình với mọi người.

Cẩm nang chất lượng về nuôi dạy thú cưng

Ngoài việc lưu lại thông tin, kết nối cộng đồng người yêu thú thì ứng dụng. Pety còn giúp người dùng chia sẻ thêm về kinh nghiệm nuôi dạy, tìm dịch vụ hoặc phòng khám cho các “Boss” tại khu vực gần mình với review tin cậy từ cộng đồng. Đặt lịch hẹn khám chữa bệnh, dịch vụ spa hay trông giữ. Mua sắm sản phẩm dịch vụ chăm sóc thú cưng. Tra cứu thông tin chính xác, nhanh chóng thông qua trí tuệ nhân tạo về các vấn đề chăm sóc thú cưng, bệnh thường gặp, cách điều trị…

Download app pety

Xuất phát từ idea vô cùng nhân văn của các bạn trẻ

Một điểm cộng rất lớn của app Pety chính ý nghĩa nhân văn sâu sắc: bảo vệ động vật nói chung và thú cưng nói riêng.

Hằng ngày có rất nhiều động vật đặc biệt là chó mèo bị bỏ rơi, bạo hành hay đi lạc. Các tính năng hữu ích trên ứng dụng Pety hoàn toàn có thể giúp người dùng báo mất trong profile đã tạo hoặc gửi thông báo tới các thành viên xung quanh để được trợ giúp. Đặc biệt, các “boss” có thể được tìm kiếm và ghép đôi với nhau thông qua background “xịn xò” do các pet tạo sẵn.

Có thể nói, app Pety là ứng dụng mạng xã hội đáp ứng đồng thời tính giải trí, kết nối và giá trị nhân văn to lớn dành cho cộng đồng yêu thích thú cưng. Cùng chờ đón những tính năng cũng như những cập nhật mới từ Pety nhé

Tác giả: Lý Thoại Mỹ - Cộng Đồng App Marketing Việt Nam

Chia sẻ

Hình đại diện của Pety

Viết bởi Pety

Là thành viên Pety kể từ Thứ Hai, ngày 23 tháng 12, 2019

Ứng dụng thú cưng tiên phong tại Việt Nam