Pety Rewards - Hạt Ngon Cho Boss Từ Taste Of The Wild Đây!

Bật mí cho Sen các DEAL ĐỈNH ĐÌNH ĐÁM đến từ TASTE OF THE WILD hiện đang có mặt tại Pety Rewards đây

Pety Avatar
Viết bởi Pety Chủ Nhật, ngày 15 tháng 11, 2020

Để chăm sóc tốt cho Boss yêu nhà mình thì hàng ngày Sen luôn phải đau đầu với rất nhiều câu hỏi: Cho Boss ăn gì để ngon miệng? Chọn lựa thức ăn thế nào để Boss phát triển tốt và khỏe mạnh?

Nếu Sen còn lăn tăn với những câu hỏi này thì hãy đến ngay với gợi ý của Pety nhé: TASTE OF THE WILD

Lấy cảm hứng từ DNA hoang dã vẫn còn tồn tại trong nguồn gen của thú cưng, Taste Of The Wild mang hương vị độc đáo nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng tối đa từ những thành phần được tuyển chọn nghiêm ngặt từ nhiền quốc gia trên thế giới.

Thực phẩm dành cho chó & mèo chế biến từ các loại thịt nướng và bổ sung các loại rau củ, trái cây. Công thức không ngũ cốc của Taste of the Wild® giúp nâng cao vị giác, khả năng tiêu hóa tốt và chất chống oxy hóa hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh cho chó & mèo của bạn.

Công thức đặc biệt với: - Rễ cây rau diếp khô - Chất xơ prebiotic giúp cung cấp nguồn lợi khuẩn dồi dào hỗ trợ hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh - Không chứa ngũ cốc - Cung cấp nguồn dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe và kéo dài tuổi thọ - Chất chống oxy hóa - Giúp bảo vệ sức khỏe của boss với hàm lượng kẽm và vitamin E tối đa trong rau và trái cây - Hỗn hợp axit béo & omega - Axit béo, omerga-3 và omega-6 phối hợp hỗ trợ duy trì lan da khỏe mạnh và lông sáng bóng - Khoáng chất - Thúc đẩy quá trình tiêu hóa được dễ dàng - DHA - nguồn DHA đặc biệt từ dầu cá hồi giúp hỗ trợ tối đa sự phát triển của não và thị giác - Kích thước hạt nhỏ - Giúp boss dễ dàng trong quá trình nhai bảo vệ răng miệng và cả hệ tiêu hóa - Taurine - Duy trì hệ tim mạch ổn định và đôi mắt tinh anh

Bật mí cho Sen các DEAL ĐỈNH ĐÌNH ĐÁM đến từ TASTE OF THE WILD hiện đang có mặt tại Pety Rewards đây nè:

🎁 Miễn phí 1 gói hạt Taste of the Wild 170g chỉ với 200 điểm

🎁 Miễn phí 1 túi hạt Taste of the Wild 400g chỉ với 500 điểm

🎁 Miễn phí 1 túi hạt Taste of the Wild 2kg chỉ với 1000 điểm

Vậy giờ Sen đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi hôm nay cho Boss ăn gì chưa nhỉ? 😋 Ghé Pety Rewards và chốt Deal ngay thôi nào!

pety - taste of the wild 1

pety - taste of the wild 500

pety - taste of the wild 500

Chi tiết về chương trình Pety Rewards tại đây: https://pety.vn/blog/pety-rewards-tich-diem-doi-qua-tu-pety.html

Chia sẻ

Hình đại diện của Pety

Viết bởi Pety

Là thành viên Pety kể từ Thứ Hai, ngày 23 tháng 12, 2019

Ứng dụng thú cưng tiên phong tại Việt Nam