Chỉ 100 Pet Coin - Nhận Ngay Ưu Đãi Lên Tới 70% Từ bTaskee

Xin Chào Bạn Mới! Nhận Ngay Ưu Đãi Lên Đến 70% Từ bTaskee chỉ với 100 Pet Coin.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Hai, ngày 13 tháng 06, 2022
Chỉ 100 Pet Coin, Nhận Ngay Ưu Đãi Lên Tới 70% Từ bTaskee
Chỉ 100 Pet Coin, Nhận Ngay Ưu Đãi Lên Tới 70% Từ bTaskee

 Chương trình chào hè từ Pety x bTaskee

Chào hè rực rỡ, Pety cùng bTaskee tặng bạn 1000 deal ưu đãi: GIẢM ĐẬM 70% tối đa 75K khi đặt các dịch vụ tiện ích gia đình của bTaskee.

  • Giá trị đổi thưởng: chỉ 100 Pet Coin

  • Thời hạn khuyến mãi từ nay đến hết ngày 31/07/2022

  • Địa điểm áp dụng: Tại 10 tỉnh/thành phố mà bTaskee có mặt gồm: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Bình Dương, Biên Hòa, Hội An và Cần Thơ.

bTaskee là ứng dụng tích hợp đa dạng các dịch vụ tiện ích gia đình như: dọn dẹp nhà, vệ sinh máy lạnh, sofa, rèm, nệm, thảm, giặt ủi, chăm sóc người già, người bệnh, trông trẻ,... Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động bạn đã có thể đặt lịch thành công và bắt đầu trải nghiệm dịch vụ.

Mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm người giúp việc hoặc hỗ trợ việc nhà phù hợp với giờ giấc, công việc của mình thì các chị em thường tìm đến các trung tâm, công ty môi giới nguồn nhân lực. Do chỉ đóng vai trò trung gian nên các bên môi giới chưa hoàn toàn đảm bảo được tính an toàn, xác minh nhân thân kỹ càng của người lao động. Chưa kể chất lượng của người giúp việc không đồng đều dẫn tới hư hại nhà cửa, bỏ việc tự ý, khiến tiền mất tật mang. 

Ứng dụng Giúp việc theo giờ bTaskee ra đời đã giải quyết tất cả các khâu liên hệ và thủ tục xác nhận người giúp việc phức tạp ở trên. Hoạt động tương tự như Grab hay Uber, chỉ từ 60 giây đặt lịch ngay trên ứng dụng bTaskee quý khách hàng đã có thể hoàn thành xong thao tác đặt người giúp việc theo giờ một cách đơn giản và tiết kiệm thời gian. 

Tải app bTaskee và trải nghiệm ngay! 

Tất cả các thông tin liên hệ, giờ giấc, hình ảnh người giúp việc và giá cả sẽ được hiển thị trên ứng dụng bTaskee rõ ràng, minh bạch giúp chủ nhà yên tâm hơn với chất lượng dịch vụ giúp việc theo giờ tại bTaskee.

Ngoài sứ mệnh đem đến sự thảnh thơi, hạnh phúc cho người nội trợ trong các gia đình bận rộn, bTaskee còn nỗ lực nâng cao giá trị và vị thế của người giúp việc. 

Do đó bTaskee luôn không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc chú trọng đào tạo nguồn nhân lực giúp việc chất lượng cao, chuyên nghiệp. Từ đó, người lao động có thể tự tin và nhận về những khoản thu nhập cao nhất, xứng đáng với công sức của mình để ổn định cuộc sống. 

Tải app bTaskee và trải nghiệm ngay nhé!

Download app pety

Trải nghiệm những dịch vụ chất lượng của bTaskee ngay hôm nay!

Tổng đài hỗ trợ: 1900 636 736

Email: support@btaskee.com

Website: https://www.btaskee.com 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety