Pety Tại Ngày Hội Thú Cưng “Petlovers Garage Sale” - Sự Kiện Gây Quỹ Cho Forever Wheelchair

Ngày 6.12 vừa qua, Pety đã có mặt tại một sự kiện gây quỹ cho Forever Wheelchair mang tên “Petlovers Garage Sale”. Sự kiện đã diễn ra tốt đẹp với sự góp mặt của hàng trăm bạn trẻ yêu chó mèo tại Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM - HUTECH. Cùng Pety nhìn lại những hình ảnh cực đáng yêu tại sự kiện ý nghĩa này nhé!

Triệu Vy Avatar
Viết bởi Triệu Vy Thứ Năm, ngày 08 tháng 12, 2022
Pety Tại Ngày Hội Thú Cưng “Petlovers Garage Sale” - Sự Kiện Gây Quỹ Cho Forever Wheelchair
Pety Tại Ngày Hội Thú Cưng “Petlovers Garage Sale” - Sự Kiện Gây Quỹ Cho Forever Wheelchair

 

Xuất phát từ mong muốn mang đến cho thật nhiều các bé chó mèo khuyết tật một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn hơn, nhóm 5 bạn trẻ đến từ Khoa Truyền thông & Thiết kế - Đại học HUTECH, đã cùng nhau thực hiện dự án gây quỹ cho tổ chức Forever Wheelchair nhằm hỗ trợ chi phí sản xuất xe lăn và chân giả dành cho các bé chó mèo khuyết tật.

Chiếc xe lăn đặc biệt của Forever WheelchairChiếc xe lăn đặc biệt của Forever Wheelchair

Hiểu được mục tiêu ý nghĩa của sự kiện, Pety đã góp mặt cùng Petlovers cũng như các Nhà Tài Trợ khác để lan tỏa thông điệp yêu thương này. 

Gian hàng của Pety tại sự kiện thú cưng lần này!Gian hàng của Pety tại sự kiện thú cưng lần này!

Phụ kiện cho hội con Sen tha hồ sống ảo cùng Pety!Phụ kiện cho hội con Sen tha hồ sống ảo cùng Pety!

 

Vòng quay giáng sinh trên PetyVòng quay giáng sinh trên app Pety

Khi đến gian hàng của Pety, các bạn sẽ được team Pety hướng dẫn tải Pety và tham gia “Vòng Quay Giáng Sinh” với hàng ngàn phần quà hấp dẫn cho thú cưng.

Sự kiện thú cưng HUTECH - Pety

Sự kiện thú cưng HUTECH - Pety

Sự kiện thú cưng HUTECH - PetyLà một ứng dụng tiện ích cho người nuôi thú cưng, đặc biệt là các bạn trẻ, Pety nhanh chóng thu hút được lượng lớn người đến tham quan gian hàng và tải app! 

Ngoài ra, khi tham gia sự kiện chúng ta còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi động cũng như mua sắm thả ga với giá hời. Tuy nhiên đọng lại trong tâm trí của tất cả người tham gia chính là phần chia sẻ đầy cảm động của Chị Trần Anh Thư - người đại diện cho Tổ chức từ thiện Forever Wheelchair. Pety rất vui khi đã có thể góp phần lan tỏa thông điệp của tổ chức đến với nhiều bạn trẻ hơn nữa!

Phần chia sẻ của Chị Anh Thư - Forever WheelchairPhần chia sẻ của Chị Anh Thư - Forever Wheelchair

Sự kiện đã khép lại tốt đẹp với rất nhiều tiếng cười cũng như những khoảnh khắc đáng nhớ. Pety hi vọng sẽ có thêm nhiều chương trình ý nghĩa và gần gũi như Petlovers Garage Sale để cộng đồng yêu thú cưng càng được gắn bó hơn. Hẹn các bạn ở các sự kiện tiếp theo nhé!