Pety - Ứng Dụng Của Người Yêu Thú Cưng

Pety - Ứng dụng của người yêu thú cưng, nơi kết nối những trái tim yêu thương động vật, những con người nhân hậu và giàu lòng trắc ẩn! Nơi cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín. Tải App và tham gia cùng chúng tôi nhé!

Pety Avatar
Viết bởi Pety Thứ Ba, ngày 02 tháng 08, 2022
Pety - Ứng Dụng Của Người Yêu Thú Cưng
Pety - Ứng Dụng Của Người Yêu Thú Cưng

Pety - Ứng Dụng toàn diện của người yêu thú cưng

Pety là một ứng dụng đáp ứng mọi nhu cầu của người nuôi thú cưng: từ chia sẻ, tìm kiếm thông tin, giải trí, mua sắm và chăm sóc thú cưng một cách tiện lợi nhất.

Tại Pety, Thú cưng được định danh với hồ sơ sức khoẻ online. Người nuôi thú cưng được sử dụng miễn phí những dịch vụ chuyên biệt như: Tìm và đặt hẹn phòng khám, dịch vụ thú cưng; Mua sắm đồ thú cưng chính hãng, Nhận nuôi chó mèo và còn rất nhiều tiện ích thú vị khác nữa. Cùng khám phá ngay nhé!

 

NHỮNG TÍNH NĂNG DÀNH RIÊNG CHO NGƯỜI NUÔI THÚ CƯNG LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA PETY

Pety Social - Tạo Profile riêng cho từng thú cưng

Bạn có thể tạo profile riêng cho thú cưng mà bạn nuôi với những thông tin đầy đủ về giống loài, tuổi, tính cách… và các chỉ số sức khỏe của thú cưng. Pety giúp bạn quản lý, nhắc lịch tiêm ngừa, xổ giun định kỳ và dễ dàng cập nhật như một quyển sổ sức khoẻ online. Điều này đặc biệt hữu ích với những bạn nuôi nhiều thú cưng, khó khăn trong việc ghi nhớ vì lưu trữ trên các quyển số giấy.

hồ sơ thú cưng tại Pety

Mỗi thú cưng có một hồ sơ định danh online với đầy đủ thông tin và hồ sơ sức khoẻ thú cưng

Chia sẻ và lưu trữ những khoảnh khắc đáng yêu của thú cưng

Cộng đồng Pety, nơi bạn thoải mái chia sẻ và lưu trữ những khoảnh khắc đáng yêu, những câu chuyện thú vị và những kỷ niệm cùng người bạn nhỏ của mình.

Pety còn thường tổ chức các sự kiện thú cưng để kết nối cộng đồng yêu pet nhân văn, hiện đại.

cộng đồng yêu thú cưng Pety

cộng đồng yêu thú cưng Pety

cộng đồng yêu thú cưng Pety

cộng đồng yêu thú cưng Pety

Cẩm nang chất lượng về cách chăm sóc, nuôi dạy thú cưng được xây dựng đầy tâm huyết

Pety đã biên soạn rất nhiều các bài viết chăm sóc thú cưng, đặc biệt là chăm sóc chó mèo, các bệnh thường gặp, cách điều trị bệnh ở thú cưng... Các nội dung được biên tập với hình thứ phong phú từ Blog, Video, Podcast và còn có sự tham gia của các Bác sỹ thú y, chuyên gia giàu kinh nghiệm. 

Pety Care - Tìm Phòng Khám, Đặt Hẹn Dịch Vụ Chăm Sóc Thú Cưng Uy Tín

Pety kết nối người nuôi thú cưng với các phòng khám, dịch vụ chăm sóc thú cưng uy tín được review bởi cộng đồng. Bạn chỉ cần yêu thương thú cưng thôi, các việc khác Pety sẽ giúp bạn!

Pety care - đặt hẹn chăm sóc thú cưng

Đặt lịch hẹn chăm sóc thú cưng, khám chữa bệnh, bác sỹ tại nhà vô cùng tiện lợi

Pety Retail - An Tâm Mua Sắm Đồ Thú Cưng Chính Hãng

Pety - mua sắm đồ thú cưng

Pety có tất cả các loại thức ăn, pate, súp thưởng, snack chính hãng cho thú cưng của bạn

Pety Rewards - Tích coin đổi quà

pety rewards - tích coin đổi quà

Rất nhiều quà tặng, ưu đãi, voucher chỉ dành cho hội "con Sen"

Tìm Chó Mèo Thất Lạc - Giải quyết vấn nạn thất lạc, trộm cắp thú nuôi tại Việt Nam

Với lợi thế là một Mạng xã hội, Pety cung cấp tính năng cực kỳ hữu ích Tìm chó mèo lạc hay “Lost Mode”. Khi bật chế độ thất lạc trong hồ sơ thú cưng, tin này sẽ được nổi bật trên bảng tin và đồng thời gửi đến tất cả người dùng xung quanh khu vực của bạn để mọi người hỗ trợ tìm kiếm. 

Pety Adoption - Nhận Nuôi Chó Mèo Bị Bỏ Rơi

nhận nuôi chó mèo Pety Adoption

Các hoạt động nhân văn vì cộng đồng: Nhận nuôi chó mèo bị bỏ rơi tại trạm cứu hộ, xổ giun miễn phí cho chó mèo

nhận nuôi chó mèo từ trạm cứu hộ

Pety Match - Kết Đôi Cho Thú Cưng Có 1-0-2

Giống như “Tinder cho Pet” - Pety Match phù hợp với người đang nuôi thú cưng đang trong độ tuổi sinh sản và cần tìm thú cưng để phối giống. Một khi có Profile của thú cưng, Pety App cung cấp cho bạn một danh sách hồ sơ của những người bạn bốn chân siêu dễ thương, bao gồm thông tin giống, tuổi tác, tình hình sức khỏe, màu lông, hình ảnh và video để bạn lựa chọn kết đôi. Tính năng sẽ sớm được ra mắt.

Download app pety

PETY KẾT NỐI HỆ SINH THÁI NGÀNH CHĂM SÓC THÚ CƯNG

Hệ sinh thái thú cưng Pety

Hệ sinh thái Pety kết nối cộng đồng người nuôi thú cưng, nhà kinh doanh và các trạm cứu hộ chó mèo

Người nuôi, người yêu thú cưng

Bên cạnh việc tạo profile cho cá nhân và cho các thú cưng, người dùng có thể tìm hiểu và chia sẻ các vấn đề quan tâm, giao lưu cùng cộng đồng yêu pet. Tìm phòng khám và book lịch khám bệnh; spa; trông giữ thú cưng và mua sắm thức ăn/ đồ dùng cho thú cưng. 

Phòng khám thú y và các Dịch vụ chăm sóc thú cưng

Phòng khám và dịch vụ chăm sóc thú y có thể tạo profile doanh nghiệp, thông tin dịch vụ đồng thời đăng tải quảng cáo, khuyến mãi tới khách hàng tiềm năng. Tiếp nhận và quản lý thông tin booking từ khách hàng. 

Nhà sản xuất/ Nhà cung cấp/ Nhà bán lẻ

Các nhà sản xuất, nhà cung cấp, nhà bán lẻ sản phẩm chăm sóc thú cưng có thể tạo profile với thông tin doanh nghiệp. Đăng tải thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi và thu hút khách hàng. Pety cung cấp nền tảng giúp tiếp nhận và quản lý thông tin đơn hàng.

Các Tổ chức/ Trung tâm cứu trợ động vật

Pety mong muốn hỗ trợ các tổ chức cứu trợ động vật giảm bớt áp lực chăm sóc thú nuôi và kêu gọi hỗ trợ từ cộng đồng. Trung tâm có thể tạo profile và thông tin tổ chức, đăng tải thông tin các thú cưng cần nhận nuôi, cần giúp đỡ và quản lý, phê duyệt người xin nhận nuôi. 

yêu thú cưng - tải app Pety

App Pety có trên App store và Google play. Nhà có Pet, tải app Pety nha!

Pety - Ứng dụng của người yêu thú cưng, nơi kết nối những trái tim yêu thương động vật, những con người nhân hậu và giàu lòng trắc ẩn. Nơi cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín. Tải App và tham gia cùng chúng tôi nhé!