Pety Media - Giải Pháp Marketing & Branding Cho Các Doanh Nghiệp Trong Hệ Sinh Thái Thú Cưng

Trải qua hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực thú cưng nói riêng và hơn 10 năm trong lĩnh vực Performance Marketing, đội ngũ Pety tự tin mang đến cho Quý Đối tác, Doanh nghiệp những dịch vụ và chiến dịch hiệu quả.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Tư, ngày 02 tháng 11, 2022
Pety - Giải Pháp Marketing & Branding Cho Các Doanh Nghiệp Trong Hệ Sinh Thái Thú Cưng
Pety - Giải Pháp Marketing & Branding Cho Các Doanh Nghiệp Trong Hệ Sinh Thái Thú Cưng

 Xin chào Quý Đối tác, Doanh nghiệp trong Hệ sinh thái Thú cưng.

Trải qua hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực thú cưng nói riêng và hơn 10 năm trong lĩnh vực Performance Marketing, đội ngũ Pety tự tin mang đến cho Quý Đối tác, Doanh nghiệp những dịch vụ và chiến dịch hiệu quả. 

Pety sở hữu hệ sinh thái thú cưng lớn nhất Việt Nam bao gồm

  • Pety App với hơn 100.000 chủ nuôi và hồ sơ thú cưng định danh.
  • Website kiến thức chăm sóc thú cưng với hàng trăm ngàn truy cập mỗi tháng.
  • Có mặt trên tất cả kênh và kênh digital: Facebook, Youtube, Tiktok, Email marketing, SMS và Zalo AO.
  • Mối quan hệ rộng khắp với các Bác sỹ thú y, chuyên viên chăm sóc thú cưng, chủ shop và các thương hiệu thú cưng trong và ngoài nước.

pety là gì?

Đã có gần 100 đối tác hợp tác và hài lòng với dịch vụ của Pety.

đối tác Pety

Các dịch vụ của Pety cho quý đối tác

1. Dịch vụ quảng cáo

Thông điệp của thương hiệu được truyền tải thống nhất trên các nền tảng trong Hệ sinh thái Pety và Digital media. Trong đó, quảng cáo trên Hệ sinh thái Pety sẽ được truyền tải đến khách hàng mục tiêu có nuôi thú cưng một cách đa dạng.

Các định dạng của Pety Carousel cho phép hiển thị 3-5 hình ảnh, có gắn liên kết trong một quảng cáo.

Pety Rewards - Chương trình tích điểm đổi quà

Pety cung cấp nền tảng kết nối Người nuôi thú cưng và Doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cả 2 bên: Người dùng nhận được những ưu đãi tốt; Doanh nghiệp tiếp cận và có thêm khách hàng, thông qua Tính năng tích coin trên mỗi hoạt động của khách hàng.

Pety Review - Chương trình đánh giá sản phẩm, dịch vụ từ người dùng Pety

Pety sở hữu đội ngũ Pet Reviewer chuyên nghiệp với những đánh giá bằng hình ảnh và video chân thật về sản phẩm, dịch vụ.

Bài đăng

Bài viết chia sẻ thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Doanh nghiệp, tiếp cận hơn 100K người dùng Pety.

dịch vụ quảng cáo trên Pety

2. Dịch vụ sản xuất và phát triển nội dung

Pety sở hữu đội ngũ Content Creator chuyên nghiệp, giúp Doanh nghiệp xây dựng nội dung về sản phẩm, dịch vụ, kiến thức liên quan tới nhãn hàng qua nhiều hình thức:

Bài viết Social

Những thông tin, kiến thức, thông điệp độc đáo về sản phẩm, dịch vụ mà Doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng mục tiêu.

Podcast

Chuyên gia chia sẻ về kiến thức chăm sóc thú cưng, những quan điểm khi nuôi thú cưng.

Show thực tế

Những chương trình Pety phối hợp với các Trạm cứu hộ, Foster kể về hành trình cưu mang các bé chó mèo bị bỏ rơi.

sản xuất nội dung trên Pety

Download app pety

3. Dịch vụ tổ chức sự kiện

Trong hành trình kết nối hệ sinh thái thú cưng thời gian vừa qua, Pety đã có cơ hội tiếp xúc và nắm được insight của những người yêu thú cưng. Ngoài ra, đội ngũ Pety còn rất vinh dự được đồng hành cùng những thương hiệu hàng đầu trong ngành thú cưng. Vì thế, chúng tôi tự tin cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Sự kiện lifestyle cho người yêu thú cưng

Khuấy động cộng đồng yêu thú cưng với những sự kiện vui vẻ. Tại đây, "Sen và Boss" sẽ có một nơi để cùng nhau chơi minigame, tham gia thử thách, để chia sẻ, để tự hào về thú cưng của mình, nhân cách hoá thú cưng như một người bạn đồng hành cùng chủ nuôi. Những chiến dịch này sẽ xây dựng và lan tỏa được tinh thần của Doanh nghiệp đến cộng đồng.

Sự kiện cộng đồng, CSR

Với mục đích đem đến cho tất cả các bé thú cưng một mái ấm hạnh phúc, Pety đã có kinh nghiệm thực hiện thành công các sự kiện tri ân những người cứu hộ thầm lặng, kết nối họ với các Doanh nghiệp có tấm lòng nhân hậu và trái tim yêu thương. Đây chính là cơ hội để các Doanh nghiệp lan tỏa hình ảnh đẹp đến với cộng đồng và khách hàng mục tiêu.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới 

Sự kiện được thiết kế để tạo ấn tượng sản phẩm và thu hút khách hàng, đối tác tiềm năng. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc tổ chức sự kiện cho nhóm đối tượng yêu thú cưng/ thú cưng, đội ngũ Pety tự tin trong từng bước cho sự kiện ra mắt sản phẩm của Quý Đối tác.

dịch vụ tổ chức sự kiện Pety

4. Dịch vụ Booking KOL/KOC và Pet Talent chuyên nghiệp

Booking KOL/KOC, Pet Talent là giải pháp tối ưu cho các Doanh nghiệp cần triển khai các chiến dịch xây dựng thương hiệu và bán hàng.

Dịch vụ booking KOL/KOC review sản phẩm/ dịch vụ

Theo khảo sát Pety thực hiện trên 1000 người nuôi thú cưng, có tới 76% sẽ đọc review, hỏi và xem review/ kinh nghiệm từ cộng đồng và bạn bè để lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ. Pety kết nối hệ thống hơn 50+ Pet KOL/KOC, Doanh nghiệp chỉ cần đưa ra yêu cầu, định hướng, Pety sẽ đưa ra danh sách các KOL/KOC phù hợp với mức giá tốt nhất.

Dịch booking Pet Talent

Với cộng đồng hơn 100K user có nuôi pet, Pety chắc chắn không thiếu những gương mặt pet với ngoại hình lung linh và có những tài năng đặc biệt như làm mẫu ảnh, diễn viên đóng TVC. Doanh nghiệp chỉ cần gửi thông tin casting, giống loài yêu cầu, Pety sẽ gửi cho Quý đối tác những gương mặt sáng giá nhất!

dịch vụ booking kol pety

5. Dịch vụ xây dựng hình ảnh, thiết kế nhận diện thương hiệu

Với đội ngũ sáng tạo, Pety tự tin cung cấp dịch vụ xây dựng hình ảnh và thiết kế nhận diện thương hiệu một cách chuyên nghiệp và chỉn chu nhất cho Quý Đối tác.

Chụp hình sản phẩm, thiết kế catalog và các ấn phẩm

Pety sẽ bàn giao toàn bộ file raw (100 hình). Chụp theo 4 concept, mỗi concept 10 hình retouch chuyên nghiệp.

Chụp hình profile doanh nhân / doanh nghiệp

Một buổi chụp hình tại cơ sở của Doanh nghiệp. Chụp 4 concept, mỗi concept 3 chọn hình retouch chuyên nghiệp. Bàn giao toàn bộ file raw (100 hình)

dịch vụ xây dựng hình ảnh pety

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp Quý Doanh nghiệp nâng cao hiệu quả truyền thông và tăng niềm tin ở khách hàng, khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

  • Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm: Logo; Name Card; Thiết kế website; Các ấn phẩm truyền thông: Banner quảng cáo, poster, catalog, tờ rơi, brochure, standee, ảnh cover các trang MXH…
  • Video giới thiệu cửa hàng: Pety Reviewers/ KOL/ KOC sẽ đến địa điểm quay video giới thiệu cửa hàng theo định hướng và yêu cầu của đối tác.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

Ms. Tina Trần - Partnership Manager

Email: petyapp.co@gmail.com

Hotline: 0964 665 005

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety