Pety Adoption Day - Ngày Hội Nhận Nuôi Chó Mèo Ý Nghĩa Và Đáng Mong Đợi

Tiếp nối chuỗi hành trình yêu thương và chăm sóc thú cưng có trách nhiệm Pety Care Tour, "Pety Adoption Day" ngày hội nhận nuôi các bé chó mèo là một sự kiện nhân văn với các hoạt động ý nghĩa dành cho người yêu thú cưng.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Sáu, ngày 03 tháng 06, 2022
Pety Adoption Day - Ngày Hội Nhận Nuôi Thú Cưng Đáng Mong Đợi
Pety Adoption Day - Ngày Hội Nhận Nuôi Thú Cưng Đáng Mong Đợi

Pety Adoption Day không chỉ là một sân chơi cho người yêu thú cưng mà còn là một buổi lễ nhận nuôi ý nghĩa. Sự kiện thú cưng này sẽ là thời điểm tổng kết lại chặng đường hơn 1 tháng của dự án Pety Adoption - Nhận nuôi chó mèo bị bỏ rơi. Một chặng đường đầy cảm xúc của những người chủ mới, của những người hùng cứu hộ, và của cả đội ngũ Pety và những nhà đồng hành - những người đã chung tay thực hiện dự án này.

Đến với Pety Adoption Day, không chỉ các cặp Sen - Boss mới mà tất cả những người yêu thú cưng đều có thể tham gia sự kiện này một cách miễn phí với các hoạt động thú vị.

Check-in dấu chân gây quỹ!

dấu chân gây quỹCheck-in gây quỹ ủng hộ các bé chó mèo ở trạm cúu hộ cùng Pety

Một cách check-in độc đáo khi đến sự kiện Pety Adoption Day dành riêng cho những người bạn 4 chân của chúng ta đây! Khi đến tham gia sự kiện, Sen và Boss sẽ cùng nhau in dấu chân lên một tấm tranh canvas lớn. Cuối chương trình, ban tổ chức sẽ đếm dấu chân, mỗi dấu chân sẽ góp 10,000 VND gây quỹ cho các Trạm cứu hộ. 

Bộ ảnh thực tế của các bé chó mèo cần nhận nuôi với thông điệp “Ba mẹ ơi, tụi con cũng cần được yêu thương!”

Bộ ảnh được Pety kết hợp với Pet Foto thực hiện tại Trạm Cứu hộ Chó mèo Sài Gòn Time. Tại Trạm, Pety đã được gặp gỡ những ánh mắt biết nói của những người bạn bốn chân. Mỗi bé là mỗi câu chuyện, mỗi hoàn cảnh khác nhau, nhưng có một điểm chung là đều bị chủ cũ bỏ rơi và được anh chị chủ Trạm cưu mang.

triển lãm ảnh Pety Adoption DayNhững ánh mắt muốn nói "Ba mẹ ơi! Tụi con cũng cần được yêu thương"

Bộ ảnh sẽ được Pety trưng bày tại sự kiện Pety Adoption Day, các bạn tham gia sự kiện có thể tìm hiểu thêm về câu chuyện của các bé qua nhật ký nhận nuôi trên Pety bằng cách quét QR bên dưới các bức ảnh. Nếu bạn muốn ủng hộ cho Trạm, Pety sẽ để sẵn một thùng quyên góp, bạn có thể góp phần san sẻ cùng Trạm nếu có khả năng nhé!

Download app pety

Những chia sẻ về hành trình từ lúc cứu hộ tới ngày nhận nuôi thành công

Tại sự kiện, chúng ta sẽ cùng lắng nghe những chia sẻ của người hùng cứu hộ Uyên Như - founder Trạm Cứu hộ Chó mèo Sài Gòn Time. Vinh danh các cặp “Sen - Boss” đã nhận nuôi thành công và đón xem sự thay đổi rõ rệt của các bé chó mèo khi được về nhà mới. Lắng nghe câu chuyện hành trình về nhà của các bé và hơn hết là cùng nhau lan toả tinh thần "Chó mèo cũng là thành viên trong gia đình. Hãy nuôi chó mèo có trách nhiệm!"

Uyên Như chia sẻ câu chuyện nuôi chó mèo bị bỏ rơiLắng nghe những câu chuyện về hành trình cứu hộ tới khi về nhà mới thành công

Giao lưu cùng những người yêu thú cưng, giàu lòng nhân ái

Sự kiện đã thu hút đông đảo người yêu thú cưng quan tâm và chia sẻ. Và bật mí là sự kiện lần này sẽ có sự góp mặt của các Pet idol "tóp tóp" nữa đó nha. Pety rất vui vì tất cả những khách tham dự đều có chung một tinh thần yêu thương chó mèo vô điều kiện, mong muốn lan toả chương trình ý nghĩa này tới cộng đồng và hi vọng các bé chó mèo có một mái ấm mới.

những khách mời đặc biệt

Sự góp mặt của những foster tận tâm

sự kiện Pety và các pet idol tiktok

offline thú cưngGiao lưu và kết thêm những người bạn mới có trái tim nhân ái, ngập tràn "tình yêu thú cưng"

Tham gia những trò chơi vui nhộn cùng Thú cưng và cơ hội nhận những phần quà từ các nhãn hàng uy tín!

Pety và những người bạn đồng hành đã thiết kế rất nhiều trò chơi vui nhộn để "Sen và Boss" tham gia cùng nhau. Đặc biệt, cả chủ và thú cưng đều có cơ hội rinh những phần quà hấp dẫn từ các Nhà tài trợ - những người đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa này: Sữa tắm chó mèo Diva; Thức ăn thú cưng cao cấp Taste Of The Wild, Aatas Cat; Thức ăn cao cấp Moochie; Khu du lịch nghỉ dưỡng thân thiện với thú cưng Sailing Club.

offline thú cưng

thú cưng tắm hồ bơi

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một bé chó mèo để làm bạn hoặc đơn giản là tình yêu yêu thương chó mèo, Pety chân thành mời bạn tới tham gia sự kiện tại:

  • Thời gian: 9h sáng chủ nhật, ngày 05 tháng 06 năm 2022.
  • Địa điểm: Pinky House, số 09 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.

Thương mến và hẹn gặp các bạn tại sự kiện ngày hôm đó nhé! Còn bây giờ, chần chừ gì mà không giúp Pety một tay lan toả chương trình, hoặc nhận nuôi các bé chó mèo vô cùng dễ thương tại app Pety nhé!

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety