Từ chó mèo bị bỏ rơi đến hành trình “Tìm đường về nhà” - Pety Adoption Day

Bên cạnh những bé thú cưng được quan tâm, chăm sóc và chiều chuộng, thì chúng ta cũng rất hay vô tình bắt gặp được những hình ảnh của các bé chó bé mèo bị bỏ rơi, lang thang.. trong cuộc sống hằng ngày, hay thông qua các bài đăng trên mạng xã hội. Chính vì thế, đội ngũ Pety chính thức ra mắt dự án PETY ADOPTION DAY!

Peties Avatar
Viết bởi Peties Thứ Năm, ngày 26 tháng 05, 2022
Từ chó mèo bị bỏ rơi đến hành trình “Tìm đường về nhà” - Pety Adoption Day
Từ chó mèo bị bỏ rơi đến hành trình “Tìm đường về nhà” - Pety Adoption Day

“Ngôi nhà sẽ không còn trống trải nữa, khi có những người bạn nhỏ luôn đợi bạn về” - Đó chính là thứ mà chúng tôi - đội ngũ Pety cảm nhận được mỗi khi về nhà, mở cánh cửa ra và thứ đầu tiên mà chúng tôi thấy là gương mặt chào đón rạng rỡ của những bé chó mèo. Nếu bạn đang cảm thấy trống trải và muốn có thêm một người bạn mới, hoặc đơn giản chỉ là động lòng trước ánh mắt tội nghiệp của những số phận bé nhỏ bị bỏ rơi, hãy đồng hành cùng chúng tôi qua dự án “Pety Adoption Day”.

Xuất phát từ sự thấu hiểu và tình yêu thú cưng vô hạn

Chắc hẳn bạn đã từng gặp những người yêu thương chó mèo của họ một cách vô điều kiện, họ sẵn sàng dành những điều tốt nhất để chăm sóc cho thú cưng của họ và coi chúng như thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, không phải bé chó mèo nào cũng được may mắn như vậy! Mỗi ngày, trên đường hay ngay trên mạng xã hội ta vẫn gặp rất nhiều các bé chó mèo bị bỏ rơi khi không còn xinh đẹp và khỏe mạnh. Đã có rất nhiều tổ chức và cá nhân đang cưu mang tụi nhỏ, cũng có rất nhiều người sẵn sàng quyên góp, ủng hộ vật chất để góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho các bé. Tại Trạm cứu hộ Sài Gòn Time, chị Uyên Như đang cưu mang hơn 400 chó mèo bị bỏ rơi với rất nhiều hoàn cảnh đau lòng. Gánh nặng không chỉ về chi phí thức ăn, điều trị bệnh lớn mà còn những áp lực tinh thần vô hình khi phải chăm sóc các bé bị bệnh, bị liệt.

Hiểu được nỗi vất vả mà các Trạm cứu hộ đang gặp phải, chúng tôi - Pety đã ấp ủ dự án Nhận nuôi chó mèo bị bỏ rơi. Mỗi một bé được nhận nuôi sẽ có chỗ cho các bé khác được cưu mang. Và trên hết, điều Pety thực sự mong muốn đó là lan tỏa tinh thần “Nuôi thú cưng có trách nhiệm”, để đâu đó người ta sẽ không nhẫn tâm đem chó mèo bỏ ra thùng rác hoặc đuổi chúng ra đường vì bất kỳ lý do gì đi nữa.

Pety Adoption - nhận nuôi chó mèo

Tính năng đặc biệt - Nhận nuôi chó mèo online trên Pety

“Ba mẹ ơi, tụi con cũng cần được yêu thương!”

Ngày 10/5 vừa qua, Pety đã phối hợp với Trạm Cứu hộ Sài Gòn Time để lựa chọn và thăm khám sức khỏe cho các bé chó mèo đủ điều kiện cả về thể chất và tinh thần để được tìm chủ mới. Các bé đều đã có profile thú cưng online tại Pety với đầy đủ thông tin tên, tuổi, hồ sơ sức khoẻ và sẵn sàng được nhận nuôi tại đây.

nhận nuôi thú cưng

Download app pety

Có gì đáng mong đợi ở sự kiện Pety Adoption Day?

Đến với Pety Adoption Day, không chỉ các cặp Sen - Boss mới mà tất cả những người yêu thú cưng đều có thể tham gia sự kiện này. Đây hứa hẹn sẽ là một sân chơi với muôn vàn các hoạt động vừa vui vừa ý nghĩa như:

  • Bộ ảnh thực tế của các bé chó mèo với thông điệp “Ba mẹ ơi, tụi con cũng cần được yêu thương!”.

  • Hành trình từ lúc cứu hộ tới ngày nhận nuôi và vinh danh các cặp “Sen - Boss” đã nhận nuôi thành công.

  • Giao lưu cùng những người yêu thú cưng, giàu lòng nhân ái và cơ hội nhận những phần quà từ các nhãn hàng uy tín - những người đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa này: Sữa tắm chó mèo Diva; Thức ăn thú cưng cao cấp Taste Of The Wild, Aatas Cat; Thức ăn cao cấp Moochie; Khu du lịch nghỉ dưỡng thân thiện với thú cưng Sailing Club.

dấu chân gây quỹ

Check-in gây quỹ ủng hộ các bé chó mèo ở trạm cúu hộ cùng Pety

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một bé chó mèo để làm bạn hoặc đơn giản là tình yêu yêu thương chó mèo, Pety chân thành mời bạn tới tham gia sự kiện tại:

  • Thời gian: 9h sáng chủ nhật, ngày 05 tháng 06 năm 2022.

  • Địa điểm: Pinky House, số 09 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu bạn chưa thể nhận nuôi, hãy chia sẻ và lan tỏa!

Nhận nuôi chó mèo bị bỏ rơiPety tin rằng, sự ủng hộ của các bạn với việc nhận nuôi chó mèo sẽ giúp thật nhiều bé tìm  được mái ấm yêu thương. Nếu bạn chưa thể nhận nuôi lúc này, hãy giúp Pety chia sẻ dự án đến những người có khả năng nhé. 

Chia sẻ

Hình đại diện của Peties

Viết bởi Peties

Là thành viên Pety kể từ Thứ Bảy, ngày 01 tháng 02, 2020

Yêu Chó Nghiện Mèo