Drontal Pet Camping: Quẳng Lo Âu - Here We

Cùng Cún yêu tạo nên một mùa hè đáng nhớ với chuyến Camping có 1-0-2 lần đầu tiên được tổ chức chuyên nghiệp tại Việt Nam. Việc của Sen và Boss là chơi, còn lại đã có Drontal lo!

Pety Avatar
Viết bởi Pety Thứ Ba, ngày 13 tháng 04, 2021
Sự kiện Camping cùng Thú Cưng
Sự kiện Camping cùng Thú Cưng

QUẲNG LO ÂU - HERE WE "GÂU”!

⛺️ Lên rừng xuống biển cùng Cún yêu 2N1Đ - Việc của Sen và Boss là chơi, còn lại đã có Drontal lo! 🐾

Cùng Cún yêu tạo nên một mùa hè đáng nhớ với chuyến Camping có 1-0-2 lần đầu tiên được tổ chức chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Hãy tham gia cuộc thi với 04 bước sau để nhận tấm vé thông hành đi Camping cùng Cún yêu nhé:

👉  Bước 1: Tạo Profile cho Bạn và Thú cưng trên Ứng dụng Pety (Nếu đã có sẵn thì bỏ qua nè)

👉 Bước 2: Đăng 01 video dự thi theo chủ đề CÚN NĂNG ĐỘNG (là 01 đoạn clip ngắn dưới 60s quay lại khoảnh khắc vui chơi, vận động thể hiện được sự năng động của bé Cún). Kèm theo những chia sẻ của bạn về cách chăm sóc bé Cún khỏe mạnh.

💡 Tips nhỏ giúp bài dự thi đạt điểm cao là có cả video và hình ảnh thể hiện tài năng của các bé Cún nè.
👉 Bước 3: Nhớ Tag bé Cún trong bài thi và gắn hashtag #PetCamping #Drontal #Pety

👉  Bước 4: Chia sẻ link bài viết và kêu gọi bạn bè bình chọn cho bạn. Càng nhiều reaction, khả năng trúng giải càng cao.

⌛️ Thời gian diễn ra cuộc thi online:

8:00 AM ngày 17/04/2021 - 11:59 PM ngày 30/04/2021

✨ Đối tượng dự thi:

Những bé Cún có sức khỏe tốt và phù hợp với hoạt động dã ngoại, được tiêm ngừa và xổ giun đầy đủ. 

✨ Cách thức chấm giải:

  • 50% số điểm dựa trên tổng lượt reaction của bài dự thi (bao gồm 6 biểu tượng cảm xúc).

  • 50% số điểm do BTC chấm điểm theo thang điểm 100, với tiêu chí phù hợp với chủ đề cuộc thi “Boss năng động". 

Lưu ý:

BTC chỉ chấm giải những bài dự thi hợp thể lệ cuộc thi. Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC sẽ là kết quả cuối cùng.

👉 20 bé cún có tổng điểm chung cuộc cao nhất sẽ được tham gia chuyến cắm trại 2N1Đ tại Tầm Bồ - Phước Bửu (Bà Rịa Vũng Tàu) trong 2 ngày 14/05 - 15/05/2021 với nhiều trải nghiệm mới lạ, ý nghĩa:

  • Trekking khám phá rừng xanh cùng cún

  • Thử thách couple chèo thuyền sup

  • Chung tay làm sạch môi trường 

 

Điều khoản cuộc thi:  

Khi tham gia cuộc thi online, đồng nghĩa tất cả người chơi phải đồng ý ràng buộc bởi những điều khoản, điều kiện và quyết định của Pety. Bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến hình ảnh tham gia cuộc thi sẽ được xử lý dựa trên các điều khoản, điều kiện và luật pháp hiện hành của Việt Nam và quyết định cuối cùng của Pety JSC.

- Giải thưởng là chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm tại Tầm Bồ - Phước Bửu (Bà Rịa Vũng Tàu), không được quy đổi thành tiền mặt. BTC sẽ tài trợ chi phí di chuyển từ các điểm đón tại thành phố Hồ Chí Minh tới địa điểm cắm trại và ăn ở trong 2 ngày cắm trại tại địa điểm trên. Người thắng giải vui lòng tự túc mọi chi phí đi lại và sinh hoạt cá nhân phát sinh nếu có.   

- Để đảm bảo quá trình đi cắm trại an toàn và khỏe mạnh cho các bé thú cưng, Chủ thú cưng vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin sức khoẻ và hình chụp sổ sức khoẻ của thú cưng theo yêu cầu của BTC.   

- BTC sẽ mời chuyên gia huấn luyện thú cưng và BSTY đi theo hỗ trợ. Tuy nhiên, Chủ thú cưng sẽ chịu trách nhiệm chính về sự an toàn của thú cưng trong suốt quá trình cắm trại.  

- Bài dự thi phải của chính chủ và người chơi hoàn toàn chịu trách nhiệm về mặt bản quyền hình ảnh, video, âm thanh, nội dung sử dụng.  

- Pety có quyền huỷ kết quả bài thi, từ chối trao thưởng nếu phát hiện bất cứ vi phạm hoặc gian lận nào trong chương trình.  

- Pety được toàn quyền sử dụng tất cả hình ảnh, tư liệu và thông tin cá nhân liên quan mà cá nhân tham gia đã cung cấp để quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra và sau khi kết thúc chiến dịch. Pety sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ chi phí phát sinh bởi người dự thi hoặc những bên liên quan.  

- Trong trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật Việt Nam, Pety có quyền thay đổi, sửa đổi, trì hoãn hoặc hủy bỏ chiến dịch mà không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào.  

- Pety có thể điều chỉnh hoặc thay đổi Điều khoản và Điều kiện để phù hợp với hoàn cảnh bằng cách thông báo tại đây.  

- Mọi thắc mắc liên quan đến cuộc thi xin vui lòng inbox cho Fanpage fb.com/Petyapp.co hoặc email admin@pety.vn để được giải đáp.  

- Cập nhật: Bảng xếp hạng chỉ tính khi bài thi có tối thiểu 01 video, đủ 3 hashtag #Petcamping #Drontal #Pety và tag 01 thú cưng. Trong trường hợp người chơi cố tình đăng nhiều bài, Pety sẽ tính bài đầu tiên đủ điều kiện nêu trên.

Công bố miễn trừ trách nhiệm

Pety Technology JSC - đóng vai trò là đối tác truyền thông chính thức cho sự kiện cắm trại cùng thú cưng lần này. Chúng tôi cam kết sẽ truyền thông đầy đủ, chính xác về sự kiện cũng như khuyến nghị chủ nuôi và thú cưng luôn đề cao nhận thức về an toàn của bản thân và thú cưng xuyên suốt hành trình cắm trại. Toàn bộ chuyến đi sẽ do đơn vị thứ 3 là công ty BS Group Vietnam thực hiện; theo đó, Pety được miễn trừ trách nhiệm về các yếu tố an toàn và sức khỏe của người tham gia và thú cưng.

Chia sẻ

Hình đại diện của Pety

Viết bởi Pety

Là thành viên Pety kể từ Thứ Hai, ngày 23 tháng 12, 2019

Ứng dụng thú cưng tiên phong tại Việt Nam