Chuỗi Sự Kiện Thú Cưng Mừng Sinh Nhật Pety Tròn 1 Tuổi

Chúng ta ai cũng bất ngờ ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa khi...Thấy Pety làm sinh nhật 1 tuổi hoành tráng như thế!

Pety Avatar
Viết bởi Pety Thứ Hai, ngày 23 tháng 08, 2021
Chuỗi Sự Kiện Thú Cưng Mừng Sinh Nhật Pety Tròn 1 Tuổi
Chuỗi Sự Kiện Thú Cưng Mừng Sinh Nhật Pety Tròn 1 Tuổi

Sinh nhật này chính là để Pety cảm ơn các Sen, những người đã luôn đồng hành cùng Pety từ những ngày đầu, thông cảm và thấu hiểu, góp ý chân thành để app ngày một phát triển hơn.

1 năm qua Pety đã nhận được rất nhiều tình cảm của những Sen yêu thú cưng trên cả nước nhờ là nơi kết nối, mang tới sự thú vị, tiện ích trong hành trình chăm sóc thú cưng mỗi ngày. Và trên hết, Pety mong muốn đề cao nhận thức và tầm quan trọng của thú nuôi như là một thành viên trong gia đình!
 
Tháng Sáu này, Pety sẽ bước sang tuổi 1! Chúng tôi muốn ăn mừng cột mốc này với hàng loạt sự kiện Sinh nhật của Pety - những hoạt động thú vị, ý nghĩa hơn, nhân đạo cho những người yêu thú cưng: Cuộc thi ảnh, chơi game trực tuyến với + 10,000 giải thưởng, hoạt động hỗ trợ cộng đồng và cuối cùng là bữa tiệc sinh nhật ′′Pawty′′ dành cho các thành viên và đối tác dễ thương đã đóng góp to lớn cho Pety trong hành trình vừa qua!
 
Boss nào sen nấy
Pety birthday
 
Tham gia ngay cùng Pety nhé!
Cập nhật: Do tình hình dịch bệnh phức tạp, ảnh hưởng tới các hoạt động thiện nguyện và offline. Pety quyết định gia hạn thời gian Vòng quay may mắn online tới 23:59PM ngày 31/07/2021. 
Các hoạt động khác sẽ có thông báo ngay khi tình hình dịch bệnh tạm ổn. Mọi người giữ sức khoẻ và an toàn vượt qua đại dịch nha!
 

Chia sẻ

Hình đại diện của Pety

Viết bởi Pety

Là thành viên Pety kể từ Thứ Hai, ngày 23 tháng 12, 2019

Ứng dụng thú cưng tiên phong tại Việt Nam