Chó Nhật Lai Bắc Kinh Ăn Gì? Thức Ăn Dành Cho Chó Nhật

Chó Nhật lai Bắc Kinh ăn gì - Thức ăn cho chó - Những loại thức ăn hạt được ưa chuộng với thành phần dinh dưỡng cao dành cho chó Nhật lai Bắc Kinh.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Hai, ngày 28 tháng 11, 2022
Chó Nhật Lai Bắc Kinh Ăn Gì? Thức Ăn Dành Cho Chó Nhật
Chó Nhật Lai Bắc Kinh Ăn Gì? Thức Ăn Dành Cho Chó Nhật

Với người người yêu mến động vật, đặc biệt là những người sành chó thì chó Nhật lai Bắc Kinh là một bé cưng không ai có thể cưỡng lại được sức hút từ chúng. Được lai với dòng chó Nhật lông xù, những bé cưng này sở hữu một vẻ ngoài vô cùng đáng yêu và xinh xắn. Tuy nhiên, chó Nhật lai Bắc Kinh ăn rất nhiều, bạn có bao nhiêu thức ăn chúng sẽ ăn hết bấy nhiêu. Vì thế, bạn tò mò không biết rằng nên chó Nhật lai Bắc Kinh ăn gì để đảm bảo đủ dinh dưỡng và phù hợp với chúng, hãy cùng Pety tìm hiểu về thức ăn của loài chó đáng yêu này nhé!

Chó Nhật lai Bắc kinh ăn gì?

Loại thức ăn tốt nhất cho chó bắc kinh lai nhật thường là thức ăn hạt khô. Loại dành cho giống chó nhỏ và vừa. Những thức ăn này rất tiện lợi và sạch sẽ hợp với khẩu vị của loài chó này. Đặc biệt thức ăn này được cân bằng đầy đủ dinh dưỡng mà thức ăn tự chế biến khó có được.

Một số thức ăn hạt khô có thể tham khảo dành cho chó Nhật lai Bắc Kinh:

Thức ăn hạt khô cho chó Indigo 

Indigo là sản phẩm hạt khô cao cấp có chứa lượng lớn lợi khuẩn Probiotic giúp các bé chó Nhật lai Bắc Kinh có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Hiện tại, hạt Indigo cho chó có 3 dòng chuyên biệt dành riêng cho từng tình trạng sức khỏe khác nhau của các bé cún. Mỗi dòng sẽ có những hoạt chất đặc biệt như sau:

  • Hạt Indigo Joint & Gut Health - Hỗ trợ chắc khỏe xương: Sản phẩm có chứa Glucosamine và Chondroitin có tác dụng tăng cường sức mạnh hệ thống cơ xương khớp, phòng ngừa loãng xương và thoái hóa khớp. Sử dụng hạt dài lâu và đúng liều lượng sẽ giúp xương bé chắc khỏe và linh hoạt.
  • Hạt Indigo Skin & Gut Health - Hỗ trợ cải thiện da lông và sức khỏe đường ruột: Hạt khô Indigo có chứa nguồn Vitamin E dồi dào cùng các thành phần như cây kế sữa ,nghệ có công dụng chống oxy hóa mạnh, làm đẹp lông da, giảm rụng lông.
  • Hạt Indigo Weight Control & Gut Health - Kiểm soát cân nặng và cải thiện sức khỏe đường ruột: Sản phẩm giúp tăng cường chuyển hóa chất béo thành năng lượng nhờ thành phần chứa L-carnitine. Ngoài ra Inulin và Cellulose giúp làm mềm phân, kéo dài cảm giác no, làm cho chó ăn ít hơn mà vẫn hoạt bát.

thức ăn hạt cho chó bắc kinh

Thức ăn Indigo rất thích hợp cho chó Nhật lai Bắc Kinh

Kích thước hạt Indigo không quá to, rất phù hợp với khung xương hàm của các bé chó Nhật lai Bắc Kinh. Sản phẩm hạt khô cho chó Indigo được nhập khẩu từ Hàn Quốc và đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi PETKO. Lựa chọn Indigo ngay để các bé chó vừa có những bữa ăn thơm ngon mà vẫn phát triển toàn diện bạn nhé! 

Thức ăn hạt cho chó Smartheart

Là thức ăn bổ sung dinh dưỡng cho chó tăng trưởng và phát triển đều. Thức ăn hạt cho chó Smartheart đặc biệt đầy đủ các nhóm chất: Protein, canxi, chất khoáng, chất béo và độ ẩm tiêu chuẩn. Tỷ lệ nguyên liệu mang đến dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng giúp cho cún cưng của gia đình bạn sẽ phát triển một cách toàn diện.

Đồ ăn cho chó Smartheart chứa rất nhiều DHA, axit béo Omega 3, Lecithin, Colin tổng hợp từ dầu cá biển giúp cho cún nhà bạn phát triển hơn về não bộ, hệ thần kinh và giúp cún tránh được những căn bệnh liên quan đến tim mạch.

Dòng đồ ăn cho chó Smartheart được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho cún yêu.

Download app pety

Thức ăn hạt cho chó Ganador

Loại thức ăn cho chó hãng Ganador là dạng thức ăn hạt khô có chứa hàm lượng thịt gà và thịt cừu rất cao giúp đảm bảo được chất dinh dưỡng dành cho chó.

Trong thức ăn Ganador còn bổ sung thêm vitamin E giúp chó tăng cường hệ miễn dịch, vitamin B, D, Omega 3, 6 giúp có bộ lông mềm mượt và đẹp hơn. Bên cạnh đó, trong thức ăn khô Ganador có chứa hàm lượng DHA rất cao giúp cho trí não của chó phát triển (điều này vô cùng cần thiết đối với các dòng chó nghiệp vụ như becgie Đức, doberman…)

Ngoài ra chó Nhật lai Bắc Kinh là một thú cưng  không kén ăn, bạn có thể sắp xếp lên một chế độ dinh dưỡng phù hợp với chung theo từng giai đoạn phát triển. Khẩu phần ăn phù hợp cho chó Nhật lai Bắc Kinh:

  • Thời điểm chó 1 – 2 tháng tuổi, bạn cần cho chó ăn cháo nhuyễn kết hợp với một số thức ăn khô ngâm mềm. Ngày 4 – 5 bữa và có thể cho chúng uống thêm sữa ấm vài ngày 1 lần.

  • Bước sang giai đoạn từ 3 – 6 tháng cần bổ sung thêm thịt lợn hoặc bò cùng cá không xương hay rau, củ,… Trong thực đơn hàng ngày đảm bảo lượng dinh dưỡng cần thiết cho chó phát triển.

  • Khi được 6 tháng tuổi, chỉ cần cho chúng ăn 3 bữa/ngày nhưng cần gia tăng khẩu phần ăn. Đảm bảo có đủ các nhóm chất: protein, vitamin, đạm.

thức ăn cho chó Nhật lai Bắc Kinh

Thức ăn cho chó Nhật lai Bắc Kinh

Bên cạnh cho chúng ăn đầy đủ bạn cũng cần thay nước sau mỗi bữa ăn và luôn là nước sạch. Không nên cho chó Nhật lai Bắc Kinh ăn thức ăn mặn, đồ lạnh, xương nhỏ hoặc các loại nội tạng động vật. Ngoài ra, giờ giấc ăn uống phải khoa học, khay đựng thức ăn phải đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh.

Trong bài viết này, Pety đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “Chó Nhật lai Bắc Kinh ăn gì” rồi đúng không nào, hãy trang bị cho mình một số kiến thức cũng như là kinh nghiệm chăm sóc chó cưng để chúng được phát triển tốt nhất nhé! 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety