Top 4 Phòng Khám Thú Y Quận Hoàn Kiếm

Giới thiệu top 4 phòng khám thú y quận Hoàn Kiếm uy tín, chất lượng để thú cưng được chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Năm, ngày 15 tháng 09, 2022
Top 4 Phòng Khám Thú Y Quận Hoàn Kiếm
Top 4 Phòng Khám Thú Y Quận Hoàn Kiếm

Trong suốt quá trình nuôi thú cưng, khó có thể tránh được việc bạn cần đưa em nó đi khám. Nếu bạn đang ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhưng chưa biết có phòng khám thú y nào gần nhà thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của Pety. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top các phòng khám thú y uy tín trong khu vực này.

Khi thú cưng có dấu hiệu bất thường cần đưa đi khám bệnh ngay

Khi thú cưng nhà bạn có dấu hiệu bất thường, hãy đưa bé đến phòng khám, chữa bệnh ngay. Chó, mèo không thể nói cho bạn rằng chúng đang bị đau ở đâu, đau như thế nào. Do vậy ngay khi có những triệu chứng của bệnh bạn hãy đưa bé đi kiểm tra, tránh trường hợp bệnh trở nặng rồi mới chữa trị thì không kịp. Nếu bạn đã coi thú như một thành viên, một người thân trong gia đình hãy làm mọi việc để bé có cơ thể khỏe mạnh nhé.

Top các phòng khám thú y quận Hoàn Kiếm

Bệnh viện Thú y PetHealth Hoàn Kiếm

Được thành lập vào năm 2004 với cái tên Phòng khám thú y Pet Health. Kể từ khi ra đời, dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Văn Hòa, PetHealth luôn tự hào là một trong những bệnh viện thú y hàng đầu Việt Nam.

  • Địa chỉ: 30 P. Thợ Nhuộm, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0327 028 882

Trạm Thú Y Quận Hoàn Kiếm

Trạm thú y quận Hoàn Kiếm được quản lý bởi Chi Cục thú y Hà Nội. Tại trạm có các bác sĩ thú y hoạt động lâu năm, chuyên chăm sóc chó mèo và khám chữa bệnh động vật. Chức năng chính của trạm là  phòng, chống và điều trị các loại bệnh chó mèo, tiêm phòng dại cho chó và bán thuốc thú y. Vì thuộc chi cục thú y nên trạm còn phối hợp với các trạm thú y khu vực khác trong công tác quản lý thú cưng, hạn chế dịch bệnh và sự lây lan dịch bệnh chó mèo. Nếu bạn bắt gặp những em chó, mèo bị bỏ rơi cũng có thể mang đến đây. Trạm thú y quận Hoàn Kiếm sẽ chăm sóc sức khỏe và thu xếp tìm một mái nhà mới cho bé.

  • Địa chỉ: 90 Trần Nhật Duật, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

  • Điện thoại: 024 3926 2907
Download app pety

Phòng khám Thú Y Pet One

Phòng khám thú y Pet One được thành lập bởi TS. Nguyễn Mạnh Tường - Giảng viên khoa Thú y của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Những chú chó đến bệnh viện thú y trong tình trạng gãy xương, nấm da nặng, biến chứng khi mang thai,… đều sẽ phòng khám cứu chữa tận tình. Cho đến nay, Pet One là địa chỉ tin cậy nhiều Sen tìm đến mỗi khi chó, mèo nhà mình bị ốm. Với thiết bị y tế hiện đại, phòng khám thú y Pet One nhận được nhiều phản hồi tốt của chủ nuôi. Ngoài ra, nơi đây còn có dịch vụ thăm khám cho thú y tại nhà rất được nhiều chủ nuôi nhiệt tình đón nhận

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Hữu Huân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

  • Điện thoại: 098 135 43 55

Tiêm phòng cho mèo tại phòng khám thú y

Tiêm phòng cho mèo tại phòng khám thú y

Phòng khám thú y Dr Thành

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chữa bệnh cho thú cưng, Dr. Thành là một trong những địa chỉ uy tín và tin cậy tại quận Hoàn Kiếm. Phòng khám có đầy đủ các trang thiết bị y tế giúp chẩn đoán bệnh tình của thú cưng một cách chính xác. Cùng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, từ khi thành lập phòng khám thú y Dr. Thành đã điều trị cho hàng ngàn em chó, mèo bị bệnh. Dr. Thành cũng cung cấp dịch vụ cấp cứu thú cưng tại nhà 24/7.

  • Địa chỉ: 506 Đ. Bạch Đằng, Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

  • Điện thoại: 098 526 82 07

Phòng Khám Thú Y Hà Nội

Phòng khám thú y Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho thú cưng. Phòng khám có các y bác sĩ nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ giúp bạn phát hiện và giải quyết các vấn đề về sức khỏe của vật nuôi. Ngoài dịch vụ chữa bệnh, phòng khám thú y Hà Nội còn phân phối các sản phẩm chăm sóc, chữa bệnh cho chó, mèo cùng một số động vật khác.

  • Địa chỉ: 71 Tân Ấp, Phúc xá, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Danh sách phòng khám thú y tại quận Hoàn Kiếm

Danh sách phòng khám thú y tại quận Hoàn Kiếm

Trên đây là danh sách các phòng khám thú y quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đảm bảo uy tín. Địa chỉ phòng khám cung cấp trong bài viết đều được công khai trên mạng xã hội và Google Maps. Hy vọng thú cưng của bạn luôn được hưởng những sự chăm sóc tốt nhất.

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety