Top 8 Phòng Khám Thú Y Quận Đống Đa

Giới thiệu top các phòng khám thú y quận Đống Đa uy tín, chất lượng để thú cưng được chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Ba, ngày 14 tháng 09, 2021
Top 8 Phòng Khám Thú Y Quận Đống Đa
Top 8 Phòng Khám Thú Y Quận Đống Đa

Thú cưng là người bạn thân thiết của mỗi gia đình. Trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng, sẽ có những lúc vật nuôi xuất hiện những triệu chứng xấu hay bệnh tật không mong muốn. Một phòng khám thú y uy tín và chất lượng là những gì bạn cần để bảo vệ sức khỏe cho vật nuôi của mình. Bạn đang ở quận Đống Đa, Hà Nội nhưng chưa biết có phòng khám thú y nào chất lượng? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây các phòng khám thú y quận Đống Đa uy tín nhé.

Cục thú y Hà Nội

Cục thú y Hà Nội là tổ chức công tác bảo vệ thực vật, thú y, phòng, chống và khắc phục hậu quả dịch bệnh động vật, thực vật. Các bác sĩ tại cục thú y sẽ phối hợp với phòng khám trên địa bàn để tổ chức tiêm phòng, thực hiện kiểm dịch, phối giống, điều trị bệnh cho các vật nuôi. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể mang thú cưng của mình đến đây để chẩn trị.

Liên hệ với cục thú y Hà Nội qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 143 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: (04) 3533 0189

Bệnh viện thú y - Viện thú y Quốc gia

Bệnh viện thú y thuộc Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao khoa học thú y trực thuộc Viện thú y Quốc gia. Công việc của bệnh viện là khám chữa trị, phẫu thuật, siêu âm, tiêm phòng, tẩy giun, cắt tỉa lông, cắt tai, nhận điều trị nội trú, xét nghiệm máu cho thú cưng. Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, yêu động vật, nhiệt tình, luôn sẵn sàng khám chữa trị cho bất kì thú cưng nào. Do trực thuộc Viện Thú Y Quốc Gia nên giá cả khám chữa thú y tại Bệnh viện cũng mềm hơn so với các phòng khám tư nhân.

Liên hệ với bệnh viện thú y - Viện thú y Quốc gia qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 74 Trường Chinh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: (04) 3868 6242 & 0985 908 709

Download app pety

Bệnh viện thú y Hanvet

Là một trong những bệnh viện thú y lâu đời tại Việt Nam, Hanvet là địa chỉ uy tín tại khu vực quận Đống Đa trong lĩnh vực điều trị bệnh cho thú cưng. Cùng với sự phát triển chung của thị trường chăm sóc thú cưng, Hanvet đã mở rộng đầu tư theo quy chuẩn bệnh viện với đầy đủ trang thiết bị hiện đại chuyên dụng.

Liên hệ với bệnh viện thú y Hanvet qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 108/H10 ngõ 102 Trường Chinh, Q. Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: (04) 3868 7201 & 0913 367 270

Bệnh viện thú y 4Pet

Bệnh viện thú y 4Pet chuyên khám, chữa bệnh cho các loại thú cưng. Ngoài ra, 4Pet còn tư vấn miễn phí cách chăm sóc, nuôi dưỡng và có dịch vụ điều trị tại nhà nếu các bạn có nhu cầu. Bạn cũng có thể gửi thú cưng tới 4Pet khi đi vắng. Bệnh viện sẽ cung cấp thức ăn, không gian vui chơi và nghỉ ngơi cho các bé đầy đủ nhất.

Liên hệ với bệnh viện thú y 4Pet qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 22/102 Trường Chinh, Q. Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: 0949 722 882 & 0985 064 122

Phòng khám thú y Gia Đình

Kể từ khi thành lập, phòng khám thú y Gia Đình luôn là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng. Phòng khám cung cấp các dịch vụ cần thiết như khám, chữa bệnh, tiêm phòng, phẫu thuật… Ngoài ra Gia Đình còn có các loại thức ăn cao cấp, đồ chơi, mỹ phẩm, phụ kiện… cho chó, mèo. Chắc chắn những dịch vụ đó sẽ làm hài lòng và đem lại sự yên tâm với người yêu thú cưng.

Liên hệ với phòng khám thú y Gia Đình qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 11B Khâm Thiên, Q.Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: 0966 683 628

Thú Y Quận Đống Đa

Thú cưng cần được đưa đến phòng khám ngay khi có dấu hiệu bất thường về sức khỏe

Bệnh viện thú y PetHealth

Bệnh viện thú y PetHealth luôn tự hào là một trong những bệnh viện thú y hàng đầu Việt Nam. Bằng việc chỉ tập trung vào mảng khám chữa bệnh năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của PetHealth rất cao. Hiện nay, bệnh viện đã mở rộng thêm nhiều dịch vụ mới như bác sĩ thú y tại nhà, khách sạn chó mèo, cắt tỉa lông… Tất cả những điều đó đều mang đến cho bạn và thú cưng những trải nghiệm đáng nhớ..

Liên hệ với bệnh viện thú y PetHealth qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 55 Trần Quang Diệu, Q.Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: 0961 319 682

Phòng khám thú y Chien Vet Clinic

Chien Vet Clinic là nơi sở hữu các bác sĩ thú y nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và yêu thương động vật. Với mục đích mang lại cho những người yêu thú cưng những sản phẩm và chăm sóc toàn diện nhất, tại đây luôn có các thiết bị kỹ thuật cao, các mặt hàng cao cấp chuyên dùng cho thú cưng… Chắc chắn Chien Vet Clinic luôn đem lại cảm giác an tâm, sự an toàn cho chú chó mèo nhà bạn.

Liên hệ với phòng khám thú y Chien Vet Clinic qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 106 ngõ 19, Trần Quang Diệu, Q.Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: 0977 311 712

Bệnh viện thú y Hải Đăng

Bệnh viện thú y Hải Đăng có các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học, bệnh viện uy tín trong và ngoài nước. Vậy nên dịch vụ khám, chữa bệnh cho thú cưng được đảm bảo với những bác sĩ có trình độ cao. Ngoài ra, Hải Đăng còn là nơi sẵn sàng giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về thú nuôi nhà mình. Bệnh viện thú y Hải Đăng còn được biết tới với các dịch vụ có giá thành hợp lý, hỗ trợ đáng kể dành cho đối tượng khách hàng khó khăn về tài chính nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đưa thú cưng tới đây.

Liên hệ với bệnh viện thú y Hải Đăng qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 304 Lê Duẩn, P. Trung Phụng, Q. Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: 01256 115 115 & 0913 565 766

Top 8 Phòng Khám Thú Y Quận Đống Đa

Các bác sĩ chuyên môn cao sẽ giúp thú cưng nhanh chóng được chẩn trị

Trên đây là những phòng khám thú y quận Đống Đa uy tín. Hy vọng các thông tin của bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng. Đón đọc thêm các bài viết khác tại Pety bạn nhé.

 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety