Top 7 Phòng Khám Thú Y Quận Thanh Xuân

Giới thiệu top các phòng khám thú y quận Thanh Xuân uy tín, chất lượng để thú cưng được chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Ba, ngày 14 tháng 09, 2021
Top 7 Phòng Khám Thú Y Quận Thanh Xuân
Top 7 Phòng Khám Thú Y Quận Thanh Xuân

Việc nuôi thú cưng trong nhà đã trở nên quen thuộc với các gia đình Việt nói chung và tại quận Thanh Xuân, Hà Nội nói riêng. Các chủ nuôi cũng ngày càng biết chăm sóc thú cưng của mình một cách bài bản, khoa học hơn. Nhưng dù bạn chăm sóc thú cưng tốt đến đâu thì cũng có lúc chúng ốm yếu, đổ bệnh. Bạn chưa biết có phòng khám thú y nào đáng tin cậy? Bạn hãy yên tâm vì ngay sau đây Pety sẽ giới thiệu đến bạn top 7 phòng khám thú y quận Thanh Xuân uy tín nhất. 

Bệnh viện thú y Pethealth

Với phương châm khám chữa bệnh bằng y đức và tinh thần trách nhiệm, bệnh viện thú y Pethealth sẽ mang lại cho bạn và thú cưng dịch vụ với chất lượng cao nhất. Từ khâu tư vấn chăm sóc, nuôi dưỡng, tiêm phòng, chẩn đoán và chữa trị... dịch vụ thú y tại Pethealth là một chu trình hoàn hảo được thiết lập cho vòng đời vật nuôi. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giao sức khỏe và tính mạng của thú cưng nhà mình cho Pethealth.

Liên hệ với bệnh viện thú y Pethealth qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 192 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Điện thoại: 1900 299 982

Phòng khám thú y 4Pet

Phòng khám Thú Y 4Pet có đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng thú cưng của mình sẽ được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất. Thú Y 4Pet được trang bị các thiết bị thú y hiện đại. Tại đây, quá trình khám chữa bệnh cho thú cưng đều bắt nguồn từ chính lòng yêu thương đến từ đội ngũ y bác sĩ thú y. Chính vì vậy mà phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Liên hệ với phòng khám thú y 4Pet qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 22/102 Trường Chinh, Phương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Điện thoại: 0949 722 882 & 0985 064 122

Download app pety

Phòng khám thú y Thành Vinh Pet

Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Thành Vinh Pet từ lâu là địa chỉ Phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Thanh Xuân và các quận lân cận. Các dịch vụ ở phòng khám rất đa dạng, từ tiêm phòng, tư vấn chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng, khám, điều trị bệnh cho chó mèo… Thành Vinh Pet luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất.

Liên hệ phòng khám thú y Thành Vinh Pet với qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 4B ngõ 109 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Điện thoại: 0987 712 379 & 0248 586 1115

Phòng khám thú y H VET

Không nằm ngoài danh sách này, phòng khám thú y H VET cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những phòng khám thú y uy tín nhất Thanh Xuân hiện nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, H VET vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và ứng dụng thiết bị hiện đại nhất là trợ thủ đắc lực trong việc điều trị và khám chữa, chăm sóc thú cưng. Phòng khám có không gian rộng, thoáng mát, luôn có chỗ nghỉ ngơi cho thú cưng của bạn mỗi khi đến khám, chữa bệnh.

Liên hệ với phòng khám thú y H VET qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 51 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Điện thoại: 0246 2666 879

Phòng Khám Thú Y Quận Thanh Xuân

Dù chăm sóc thú cưng tốt đến đâu thì cũng có lúc chúng đổ bệnh

Phòng khám thú y HUE VET

Phòng khám thú y HUE VET cung cấp dịch vụ chất lượng hơn và các sản phẩm dành cho thú cưng đa dạng. Phòng khám nhận thực hiện tất cả các dịch vụ khám và điều trị cho thú cưng, đội ngũ y bác sĩ lành nghề phòng khám có thể khám chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị hiệu quả nhất. HUE VET luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp và trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên đối với những ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe thú cưng.

Liên hệ với phòng khám thú y HUE VET qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 115G6 ngõ 477 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Điện thoại: 097 601 62 65

Phòng khám thú y MediPets

Bên cạnh hiệu quả khám, chữa bệnh và sự tận tình dành cho thú cưng, phòng khám thú y MediPets còn được đánh giá là có giá cả phải chăng. MediPets sở hữu cửa hàng thức ăn, phụ kiện thú cưng với các sản phẩm phong phú, rất tiện lợi để bạn và thú cưng có thể tận hưởng toàn bộ dịch vụ một cách nhanh chóng. Đây cũng là một địa chỉ cung cấp dịch vụ thú cưng được đánh giá cao tại Thanh Xuân.

Liên hệ với phòng khám thú y MediPets qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 366 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Điện thoại: 0797 113 115

Phòng khám thú y Metropolis

Phòng khám thú y Metropolis có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y về vấn đề điều trị, phẫu thuật. Cùng với lòng nhiệt huyết, sự tận tâm và tình yêu thương động vật Metropolis đã và đang không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Metropolis luôn mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho thú cưng của bạn.

Liên hệ với phòng khám thú y Metropolis qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 81 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Điện thoại: 024 3502 8288 & 0971 564 286

Trên đây là những địa chỉ tin cậy của các phòng khám thú y quận Thanh Xuân. Hy vọng với những thông tin bài viết cung cấp, việc chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Theo dõi Pety để đón đọc các bài viết khác nhé.

 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety