Top 5 Phòng Khám Thú Y Quận Nam Từ Liêm

Giới thiệu top các phòng khám thú y quận Nam Từ Liêm uy tín, chất lượng để thú cưng được chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Ba, ngày 14 tháng 09, 2021
Top 5 Phòng Khám Thú Y Quận Nam Từ Liêm
Top 5 Phòng Khám Thú Y Quận Nam Từ Liêm

Bất cứ ai nuôi thú cưng đều luôn mong muốn các bé mãi khỏe mạnh. Nhưng “sinh, lão, bệnh, tử” không chỉ ứng với con người mà còn với cả động vật. Việc em mèo hay chó cưng của bạn đổ bệnh là không thể tránh khỏi. Bạn chỉ có thể đưa thú cưng đến phòng khám thú y và chăm sóc chu đáo để bé khỏe mạnh trở lại thôi. Phòng khám thú y quận Nam Từ Liêm nào được đánh giá đáng tin cậy? Để Pety giới thiệu cho bạn qua bài viết dưới đây nhé.

Bệnh viện thú y PetHealth

Bệnh viện thú y PetHealth là hệ thống bệnh viện  hoàn hảo cho thú cưng. Bệnh viện có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại và trình độ chuyên môn của bác sĩ rất giỏi. Thú cưng của bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái khi đến khám chữa tại đây. PetHealth cung cấp các dịch vụ từ cơ bản như tiêm phòng, khám sức khỏe định kỳ đến phẫu thuật, triệt sản… Bạn sẽ được tư vấn về cách chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng sao cho khỏe mạnh. Ngoài ra, bệnh viện cũng có bác sĩ khám trực tiếp tại nhà nếu bạn có như cầu.

Liên hệ với bệnh viện thú y PetHealth qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 9A ngõ 70 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Điện thoại: 1900 299 982

 

Phòng khám thú y Mỹ Đình

Phòng khám thú y Mỹ Đình chuyên khám và tư vấn miễn phí, điều trị nội, ngoại trú, phẫu thuật, tiêm phòng với đội ngũ bác sĩ trình độ cao, tận tình, có trách nhiệm và yêu nghề. Phòng khám cũng nhận trông giữ chó, mèo khi bạn đi công tác, nghỉ Lễ, nghỉ Tết. Tại đây, bé cưng nhà bạn sẽ được sắp xếp ở trong môi trường sạch đẹp, được cung cấp nguồn thức ăn chất lượng cao, vệ sinh sạch sẽ… và được chăm sóc bởi những nhân viên chuyên nghiệp, yêu mến động vật. 

Liên hệ với phòng khám thú y Mỹ Đình qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 5, ngõ 25 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Điện thoại: 0969 306 909 & 0911 583 999

Download app pety

Bệnh viện thú y Dr.Yun

Bệnh viện thú y Dr.Yun là một trong những phòng khám nổi tiếng tại Bắc Từ Liêm. Tại đây cung cấp tất cả các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho thú cưng như: kiểm tra sức khỏe tổng quát cho thú cảnh, gửi thú cảnh nội trú khi chủ vắng nhà, khám và điều trị bệnh cho chó mèo, tiêm vắc xin phòng bệnh… Với đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm cùng những trang thiết bị hiện đại, Dr.Yun đảm bảo chăm sóc sức khỏe thú cưng một cách cẩn thận và tốt nhất.

Liên hệ với bệnh viện thú y Dr.Yun qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: Villa D27 The Manor Trần Văn Lai, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Điện thoại: 098 508 7722

Phòng khám thú y 2Vet

Phòng khám thú y 2Vet uy tín và chất lượng chuyên tư vấn , khám, chữa bệnh cho thú cưng. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và được trang bị các thiết bị y tế hiện đại có thể can thiệp chuyên sâu về phẫu thuật thú cưng từ dễ đến phức tạp. Chăm sóc sức khỏe thú cưng tại phòng khám thú y 2Vet bạn sẽ hoàn toàn an tâm, không cần phải lo ngại bất cứ điều gì. Thú cưng nhà bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất tại đây.

Liên hệ với phòng khám thú y 2Vet qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: B1-30 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Điện thoại: 0868 988 126

Top 5 Phòng Khám Thú Y Quận Nam Từ Liêm

Đưa thú cưng đến phòng khám thú y để được chăm sóc chu đáo

Phòng khám thú y Npet

Là nơi khám, chữa bệnh và cung cấp phụ kiện cho chó mèo uy tín, phòng khám thú y Npet cũng là một điểm đến có thể lựa chọn tại Nam Từ Liêm khi chăm sóc sức khỏe cho thú cưng. Với đội ngũ tiến sỹ, thạc sỹ, bác sỹ thú y giỏi được đào tạo chuyên sâu, cùng hệ thống xét nghiệm hiện đại Npet có thể chẩn đoán nhanh, chính xác và lên phác đồ hiệu quả giúp thú cưng nhà bạn mau khỏe lại. Npet không chỉ tạo niềm tin khách hàng với cơ sở vật chất cùng trình độ chuyên môn của các y bác sĩ mà còn bởi tinh thần trách nhiệm cao, đặt sức khỏe thú cưng lên hàng đầu.

Liên hệ với phòng khám thú y Npet qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 21 Phố Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Điện thoại: 0973 917 868

Trên đây là top 5 phòng khám thú y quận Nam Từ Liêm uy tín, chất lượng. Hy vọng bạn đã lựa chọn được một địa chỉ thăm khám bệnh phù hợp với gia đình và thú cưng. Theo dõi Pety để đón đọc thêm các bài viết hữu ích nữa nhé.

 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety