Top 5 Phòng Khám Thú Y Quận Bắc Từ Liêm

Giới thiệu top các phòng khám thú y quận Bắc Từ Liêm uy tín, chất lượng để thú cưng được chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Ba, ngày 14 tháng 09, 2021
Top 5 Phòng Khám Thú Y Quận Bắc Từ Liêm
Top 5 Phòng Khám Thú Y Quận Bắc Từ Liêm

Giống như con người, thú cưng cũng gặp một số loại bệnh nhất định trong giai đoạn phát triển của mình. Vậy nên để đảm bảo sức khỏe bạn cần đưa các bé đi tiêm phòng và khám sức khỏe định kỳ. Ngoài ra, khi thú cưng có vấn đề về sức khỏe thì cũng cần đến phòng khám để bác sĩ chẩn đoán và điều trị. Bạn đang ở khu vực Bắc Từ Liêm, Hà Nội nhưng chưa biết có phòng khám nào uy tín? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này vì ngay sau đây Pety sẽ giới thiệu top 5 phòng khám thú y quận Bắc Từ Liêm chất lượng tốt.

Bệnh viện thú y PetHealth

Nằm trong hệ thống bệnh viện thú y PetHealth, PetHealth Bắc Từ Liêm có đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại, với các phòng khám chuyên biệt để chăm sóc thú cưng tốt nhất. Với các bác sĩ tay nghề giỏi, tâm huyết với nghề và luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, bệnh viện đã trở thành điểm đến được ưu tiên hàng đầu mỗi khi thú cưng bị ốm.  Ngoài ra phòng khám còn hỗ trợ tư vấn qua điện thoại cung cấp phác đồ điều trị hợp lý để cho việc điều trị được hiệu quả, cũng như có bác sĩ đến khám trực tiếp tại nhà khi bạn cần.

Liên hệ với bệnh viện thú y PetHealth qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 286 Trần Cung, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Điện thoại: 1900 299 982

 

Phòng khám thú y Pet 24H

Phòng khám thú y Pet 24H huyên khám chữa bệnh, cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng. Ngoài ra, phòng khám còn tư vấn về quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng sao cho thú cưng khỏe mạnh. Pet 24H được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất với thiết bị hiện đại nhất để chẩn đoán, điều trị cho thú cưng nhà bạn. Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, phòng khám sẽ đem lại sự tin tưởng và hài lòng đối với những người yêu động vật.

Liên hệ với phòng khám thú y Pet 24H qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 38 đường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Điện thoại: 0971 522 115

Download app pety

Phòng khám thú y Petwell

Phòng khám thú y Petwell là một địa chỉ tin cậy để thăm khám, chẩn đoán, điều trị nội trú và ngoại trú cho thú cưng tại quận Bắc Từ Liêm. PetWell cung cấp dịch vụ khám chữa tại theo nhu cầu của khách hàng, đưa đón vận chuyển thú cưng từ nhà đến phòng khám và ngược lại. Phòng khám còn có nhiều mặt hàng đồ ăn, dinh dưỡng, phụ kiện thú cưng chất lượng tốt, các dịch vụ làm đẹp như nhuộm màu, cắt tỉa lông… Khi bạn bận hoặc vắng nhà cũng có thể gửi thú cưng đến đây chăm sóc. PetWell luôn đảm bảo thú cưng sẽ an toàn, khỏe mạnh và sạch sẽ khi bạn đón về nhà.

Liên hệ với phòng khám thú y Petwell qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 95 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0869 012 434

Phòng khám thú y Queen Vet

Phòng khám thú y Queen Vet có đội ngũ y bác sĩ trình độ cao chuyên khoa cho từng mảng cụ thể với những trang thiết bị tân tiến hỗ trợ việc chẩn đoán và điều trị cho thú cưng. Phòng khám nhận khám và điều trị các bệnh cho thú cưng từ bệnh ngoài da đến các bệnh nội khoa, các bệnh truyền nhiễm và cả dịch vụ thăm khám và hộ sinh cho các Pet đang mang thai. Bên cạnh khám chữa bệnh cho chó mèo thì Queen Vet còn có nhiều dịch vụ thú cưng khác như bán thức ăn cho chó mèo, đồ dùng phụ kiện của thú cưng…

Liên hệ với phòng khám thú y Queen Vet qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 158, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

  • Điện thoại: 0984 399 518

Phòng khám thú y Cầu Diễn

Để bảo đảm chất lượng các dịch vụ của phòng khám thì ngoài việc chú trọng đến trình độ của các bác sĩ phòng khám thú y Cầu Diễn  còn chú trọng đầu tư vào các thiết bị, máy móc. Các bé thú cưng khi được mang tới đây không những sẽ được chăm sóc tốt về mặt sức khỏe và cả về tinh thần. Phòng khám cam kết sẽ mang đến cho thú cưng của bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Liên hệ với phòng khám thú y Cầu Diễn qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 225 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Địa chỉ: 097 956 4463

Top 5 Phòng Khám Thú Y Quận Bắc Từ Liêm

Phòng khám thú y với trang thiết bị hiện đại giúp việc chẩn đoán chính xác hơn

Trên đây là top 5 phòng khám thú y quận Bắc Từ Liêm uy tín, chất lượng. Bạn muốn đặt lịch khám cho thú cưng thì hãy gọi vào số điện thoại của các phòng khám trên nhé. Theo dõi Pety để đón đọc thêm các bài viết khác về thú cưng.

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety