Top 3 Phòng Khám Thú Y Quận Long Biên

Giới thiệu top các phòng khám thú y quận Long Biên uy tín, chất lượng để thú cưng được chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Ba, ngày 14 tháng 09, 2021
Top 3 Phòng Khám Thú Y Quận Long Biên
Top 3 Phòng Khám Thú Y Quận Long Biên

Thú cưng không chỉ là vật nuôi thân thiết mà còn là người bạn, là thành viên trong gia đình. Chó, mèo bị ốm là điều không ai mong muốn. Những lúc như thế các bé cần được chăm sóc và thăm khám ở những cơ sở giành cho động vật. Nếu bạn đang ở Long Biên, Hà Nội nhưng chưa biết đưa thú cưng đi khám ở đâu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. Pety sẽ giới thiệu đến bạn các phòng khám thú y quận Long Biên uy tín, chất lượng.

Phòng khám thú y quận Long Biên

Phòng khám thú y BS. Trần Văn Nên

Là một giáo viên thuộc khoa thú y của Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam, BS. Trần Văn Nên luôn được đánh giá cao bởi khả năng điều trị hiệu quả và nhanh chóng cho hàng ngàn “bệnh Pet”. Chính vì thế, phòng khám thú y của bác sĩ được nằm trong top những phòng khám thú y uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay. Đáp ứng được quy chuẩn của một phòng khám thú y hàng đầu với trang bị máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn, bác sĩ thú y là người kinh nghiệm trong đào tạo bác sĩ thú y và khám chữa bệnh vật nuôi nên phòng khám thú y BS. Trần Văn Nên luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp với khách hàng và thú cưng. Ngoài khám, chữa bệnh, nơi đây còn có dịch vụ nhận trông giữ thú cưng vào dịp Lễ, Tết nữa đấy. Chắc chắn thú cưng nhà bạn sẽ được chăm sóc trong điều kiện tốt, đảm bảo sức khỏe và vệ sinh.

Liên hệ với  phòng khám thú y BS. Trần Văn Nên qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 9 Ngõ 775-777 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

  • Điện thoại: 0912 062 308 & 0912 062 306

Phòng khám thú y Hà Nội BS. Hoàng Ngọc Báu

 Được sáng lập bởi vị bác sĩ yêu nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, phòng khám thú y Hà Nội BS. Hoàng Ngọc Báu cũng là một địa chỉ tin cậy cho những người yêu thú cưng ở Long Biên nói riêng và Hà Nội nói chung. Phòng khám có đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, các trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn. Ở đây có dịch vụ tư vấn miễn phí cách chăm sóc và phòng bệnh, tiêm phòng cho thú cưng, test bệnh nhanh, phẫu thuật… Nếu không may thú cưng bị bệnh quá nặng, các bác sĩ có thể đến tận nhà chăm sóc sức khỏe cho bé.

Liên hệ với phòng khám thú y Hà Nội BS. Hoàng Ngọc Báu qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 50 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

  • Điện thoại: (024) 38272554 & 0903223217

Download app pety

Trạm thú y Long Biên

Trạm thú y Long Biên là phòng khám thú y quen thuộc tại khu vực Long Biên, Hà Nội. Trạm thú y có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong việc giải quyết tất cả các bệnh của thú cưng. Đặc biệt, bạn có thể đăng ký, lịch kiểm tra sức khỏe định kỳ cho chú thú cưng của mình với mức giá vô cùng hợp lý. Nơi đây không chỉ khám chữa bệnh mà còn là mái ấm tình thương cho những bé thú cưng bị bỏ rơi. Nếu bạn tìm thấy những em chó, mèo lang thang ngoài đường nhưng chưa biết gửi ở đâu thì có thể mang đến đây. Nơi đây sẽ chăm sóc chúng cẩn thận cho đến khi các bé được về nhà mới.

Liên hệ với trạm thú y Long Biên qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: Tổ 5, Long Biên, Hà Nội

  • Điện thoại: 0984 806 062

Một số lưu ý khi đưa thú cưng đi khám thú y

Khi khám không nên ôm bé quá chặt

Tâm lý bình thường của chó, mèo khi đến bệnh viện cũng như những em bé, thường rất căng thẳng. Đối với những thú cưng có kích thước nhỏ thì bạn nhất định phải đặt các bé trong lồng hoặc túi di động. Khi bác sĩ khám cho thú cưng, Sen không nên ôm bé quá chặt vì như thế có thể khiến chúng sợ hãi. Chỉ cần cố gắng giữ bé ở tư thế cố định và liên tục trấn an để thú cưng bình tĩnh hơn nhé.

Không để thú cưng lại gần những vật nuôi khác

Đến bệnh viện, phòng khám thú y chắc chắn sẽ khó tránh được việc tiếp xúc với những thú cưng khác. Bệnh viện là nơi có rất nhiều vi khuẩn,  nếu để thú cưng tiếp xúc quá gần hoặc quá lâu thì chúng có thể bị truyền nhiễm bệnh cho nhau. Vì vậy hãy hạn chế cho thú cưng nhà bạn tiếp xúc với những vật nuôi khác nhé.

Top 3 Phòng Khám Thú Y Quận Long Biên

Khi đi khám thú y không để thú cưng lại gần những vật nuôi khác

Nên mang theo thảm hoặc ổ đệm

Cho dù là mùa hè hay mùa đông thì khi đi khám bệnh cho thú cưng bạn hãy mang theo một tấm lót hoặc một chiếc ổ nho nhỏ để bảo vệ cơ thể cho chúng. Khi chó, mèo bị bệnh thì khả năng nhiệt độ cơ thể lúc đó sẽ giảm đi. Cơ thể các bé lúc này rất suy nhược, yếu ớt, rơi vào trạng thái run rẩy. Những tấm thảm không chỉ giúp giữ nhiệt cho chúng và còn làm chúng an tâm hơn nữa đấy. 

Trên đây là thông tin một số phòng khám thú y quận Long Biên, Hà Nội uy tín và chất lượng. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn phần nào trong việc chăm sóc, khám chữa bệnh cho thú cưng. Đón đọc các blog khác của Pety bạn nhé.

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety