Top 3 Phòng Khám Thú Y Quận Hoàng Mai

Giới thiệu top các phòng khám thú y quận Hoàng Mai uy tín, chất lượng để thú cưng được chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Cát Tường Avatar
Viết bởi Cát Tường Thứ Ba, ngày 14 tháng 09, 2021
Top 3 Phòng Khám Thú Y Quận Hoàng Mai
Top 3 Phòng Khám Thú Y Quận Hoàng Mai

Trong suốt vòng đời của mình, khó có em chó, mèo nào có thể khỏe mạnh hoàn toàn. Chắc chắn việc bị ốm là điều không tránh khỏi. Nếu chẳng may thú cưng nhà bạn có dấu hiệu bất thường về sức khỏe thì cần đưa đến phòng khám thú y ngay. Nếu bạn ở quận Hoàng Mai, Hà Nội nhưng chưa biết có phòng khám thú y uy tín nào trong khu vực này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Cần trang bị kiến thức về các phòng khám thú y gần nhà

Khi bắt đầu nuôi một em thú cưng, ngoài việc tìm hiểu về đặc điểm, tính cách của em nó thì bạn cũng phải trang bị kiến thức về các phòng khám thú y gần nhà. Những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong trường hợp khẩn cấp cần đưa thú cưng đi cấp cứu. Ngoài ra, có một địa chỉ khám thú y uy tín gần nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi cần đưa chó, mèo đi tiêm phòng, khám định kỳ.

Các Phòng Khám Thú Y Quận Hoàng Mai

Bệnh viện thú y PetHealth

Cái tên đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn là bệnh viện thú y PetHealth. Ở đây có đội ngũ nhân viên với lòng yêu thương động vật được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc thú cưng. PetHealth không chỉ khám bệnh tại cơ sở mà còn có bác sĩ thú y khám tại nhà, luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn miễn phí cho khách hàng về cách chăm sóc, nuôi dưỡng các loại thú cưng. Bạn cũng có thể mua các loại thức ăn và thời trang cho chó mèo tại đây. Bệnh viện còn nhận trông giữ những “người bạn nhỏ” này lúc chủ vắng nhà nữa đấy.

Liên hệ với bệnh viện thú y PetHealth qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 6 đường Bờ Sông Sét, Hoàng Mai, Hà Nội

  • Điện thoại: 1900 299 982

Bệnh viện thú cảnh Dreampet

Bệnh viện thú cảnh Dreampet được ví như thiên đường của thú cưng. Nơi đây không chỉ cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh, tiêm phòng… mà còn có những dịch vụ như làm đẹp, Spa cho chó mèo. Với các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chắc chắn Dreampet sẽ nhanh chóng chẩn đoán và điều trị tốt cho thú cưng nhà bạn. Nơi đây cũng nhận trông giữ thú cưng khi chủ đi vắng với đãi ngộ như khách sạn 5 sao. Các bạn Pet sẽ được chăm sóc tận tình, chế độ ăn uống dinh dưỡng, tham gia các hoạt động vui chơi… Dreampet cung cấp các giải pháp toàn diện và an toàn, không ngừng phấn đấu để trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe cho thú cưng hàng đầu Hà Nội.

Liên hệ với bệnh viện thú cảnh Dreampet qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 44 Lô B1 KĐT Đại Kim, Hoàng Mai

  • Điện thoại: 0901 203 999

Download app pety

Phòng khám thú y Hà Nội – Hanoi Viet Clinic

Hanoi Viet Clinic với các dịch vụ điều trị, phẫu thuật, tiêm phòng… chất lượng cao cũng là một địa chỉ uy tín tại Hoàng Mai trong khám, chữa bệnh cho thú cưng.  Ngoài ra phòng khám còn cung cấp các loại đồ dùng cho vật nuôi, các loại thức ăn cao cấp, các phụ kiện, đồ chơi, dầu tắm, mỹ phẩm... cho chó mèo. Hanoi Viet Clinic luôn tích lũy và áp dụng các công nghệ mới, tìm tòi các sản phẩm mới để phục việc chăm sóc sức khỏe thú cưng một cách tốt nhất.

Liên hệ với phòng khám thú y Hà Nội – Hanoi Viet Clinic qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 335 Kim Ngưu, Hoàng Mai, Hà Nội

  • Số điện thoại: 02438263366

Top 3 Phòng Khám Thú Y Quận Hoàng Mai

Phòng khám uy tín sẽ chăm sóc sức khỏe thú cưng một cách tốt nhất

Trên đây là thông tin các phòng khám thú y quận Hoàng Mai uy tín, chất lượng cao. Hy vọng thú cưng nhà bạn sẽ được điều trị tốt nhất và nhanh chóng khỏe mạnh. Đón đọc các blog khác về thú cưng tại Pety.

 

Chia sẻ

Hình đại diện của Cát Tường

Viết bởi Cát Tường

Là thành viên Pety kể từ Thứ Sáu, ngày 04 tháng 12, 2020

Partnership & Communication Manager - Pety