Tổng Hợp Các Quán Cà Phê Mèo Tại Hà Nội Đốn Tim Sen

Cafe mèo là điểm đến thú vị của những Sen yêu động vật. Các bé mèo đáng yêu luôn khiến chúng ta dễ dàng quên đi mọi âu lo thường ngày, “chữa lành” những vết thương tâm hồn. Bài viết hôm nay Pety sẽ giới thiệu tới bạn các quán cafe mèo siêu yêu tại Hà Nội, đốn tim giới trẻ thủ đô ngay trong ánh nhìn đầu tiên.

Triệu Vy Avatar
Viết bởi Triệu Vy Thứ Sáu, ngày 26 tháng 08, 2022
Tổng Hợp Các Quán Cà Phê Mèo Tại Hà Nội Đốn Tim Sen
Tổng Hợp Các Quán Cà Phê Mèo Tại Hà Nội Đốn Tim Sen

Lizzy House - Cafe mèo xinh yêu hết nấc

Lizzy House là địa chỉ không thể bỏ qua khi nhắc đến cafe mèo tại Hà Nội. Các chú mèo ở đây vô cùng dễ thương, không sợ người lạ, luôn chơi đùa vui vẻ và cực kỳ quấn người. Bạn vừa được thưởng thức đồ uống siêu ngon vừa được vui chơi cùng các bé. Quán cũng tổ chức hoạt động cho “hoàng thượng” ăn để khách hàng giao lưu với mèo.

Một bé mèo siêu yêu tại cà phê mèo Lizzy HouseMột bé mèo siêu yêu tại Lizzy House

Ngoài là một quán cafe, Lizzy House còn là cửa hàng bách hóa với hàng trăm sản phẩm dành cho thú cưng. Như thức ăn, quần áo, phụ kiện, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng… Với những ai yêu thích mèo cưng nhưng không có điều kiện nuôi dưỡng thì Lizzy House là một địa điểm tuyệt vời.

Thông tin liên hệ của Lizzy House:

  • Địa chỉ: Số nhà 160, ngõ 360 đường Xã Đàn, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

  • Số điện thoại: 0832 266 868

  • Giờ mở cửa: 09:00 AM – 10:00 PM

Meo's House Coffee - quán cafe mèo siêu dễ thương

Meo's House Coffee cũng là điểm đến quen thuộc cho những ai có tình yêu to lớn với mèo. Dàn Boss tại đây đa dạng chủng loại với rất nhiều tính cách khác nhau. Một số bé mèo đặc biệt thích người, rất dễ cưng nựng, ôm ấp nhưng cũng có những Boss hơi “chảnh”, cần được quan tâm nhiều hơn.

Quán có không gian rộng rãi, nhân viên phục vụ nhiệt tình và đồ uống khá ổn. Tuy nhiên, giá thành tại Meo's House Coffee hơi nhỉnh hơn các quán khác một chút. Nhưng bù lại quán có điểm cộng rất lớn từ dàn “hoàng thượng” đông đảo, đáng yêu.

Thông tin liên hệ của Meo's House Coffee:

  • Địa chỉ: 

Ngõ số 33 đường Chùa Láng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Ngõ 104 đường Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

  • Số điện thoại: 0344 899 137

  • Giờ mở cửa: 09:00 AM – 10:30 PM

Download app pety

Bastet's Home - checkin ngay cùng “hoàng thượng”

Bastet's Home sở hữu không gian nhỏ nhắn, ấm cúng với rất nhiều ngôi nhà xinh đẹp dành cho những chú mèo. Quán được chia thành 2 tầng riêng biệt, tầng 1 dành riêng cho các hoạt động vui chơi với mèo và tầng 2 là không gian thưởng thức đồ uống. Đồ uống ở đây được đánh giá khá ngon với mức giá phải chăng.

Cho mèo cưng ăn tại cafe mèo Bastet's HomeCho mèo cưng ăn tại cafe mèo Bastet's Home

Những bé mèo tại Bastet's Home luôn được khách gọi yêu là dàn “nhân viên siêu xịn của quán. Bé nào cũng xinh xắn, béo tròn, đặc biệt đáng yêu và sán người. Dù có rất nhiều mèo nhưng không gian quán luôn sạch sẽ, thơm tho. Khách hàng có thể mua đồ ăn cho Pet yêu tại quán và cho mèo ăn tại chỗ.

Thông tin liên hệ của Bastet's Home:

  • Địa chỉ: Số nhà 34 đường Trưng Nhị, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

  • Số điện thoại: 024 6259 3434

  • Giờ mở cửa: 09:00 AM – 10:00 PM

Cafe Mèo HAUI - cafe mèo cực hot ngày cuối tuần

Một quán cafe mèo nữa tại Hà Nội cũng rất được yêu thích là Cafe Mèo HAUI. Với tông màu trầm ấm mang lại không gian ấn tượng, họa tiết sinh động đáng yêu, đây thực sự là địa điểm dừng chân tuyệt vời trong những ngày cuối tuần.

Tại Cafe Mèo HAUI bạn sẽ được vui chơi, cưng nựng các Boss mèo đáng yêu. Những chú mèo xinh xắn, dễ gần, không sợ người lạ chắc chắn sẽ khiến các Sen “tan chảy” ngay lập tức. Quán cũng nổi tiếng với không gian thoáng đãng và đồ uống được làm rất ngon.

Thông tin liên hệ của Cafe Mèo HAUI:

  • Địa chỉ: Số 199  đường Nguyên Xá, Quận Từ Liêm, TP. Hà Nội

  • Số điện thoại: 058 213 0319

  • Giờ mở cửa: 09:00 AM – 10:00 PM

Meow Coffee - tan chảy trong sự đáng yêu

Meow Coffee là quán cafe mèo đáng yêu với rất nhiều chủng loại. Các bé mèo xinh xắn, sạch sẽ, béo tròn được quán chăm sóc một cách cẩn thận. Không gian quán cafe nhỏ xinh, đơn giản thích hợp cho các Sen đến vui chơi với mèo ngày cuối tuần. Đồ uống tại Meow Coffee được đánh giá ở mức ổn, nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Thông tin liên hệ của Meow Coffee:

  • Địa chỉ: Ngách 16, ngõ 75 đường Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

  • Số điện thoại: 0988 812 471

  • Giờ mở cửa: 08:00 AM – 11:00 PM

Ngắm nhìn các bé mèo “cute lạc lối” của Meow CoffeeNgắm nhìn các bé mèo “cute lạc lối” của Meow Coffee

Trên đây là những quán cafe mèo tại Hà Nội xinh xắn Pety đã giới thiệu tới bạn. Nếu bạn yêu thích những em mèo bốn chân dễ thương này hãy ghé thăm các bé ngay nhé. Theo dõi Pety để khám phá thêm nhiều địa điểm thú vị dành cho người yêu thú cưng.

 

Chia sẻ

Hình đại diện của Triệu Vy

Viết bởi Triệu Vy

Là thành viên Pety kể từ Thứ Tư, ngày 20 tháng 01, 2021

Media Manager - Pety